รหัสสินค้า: 0000020478
สภาพสินค้า: มือสอง สภาพ 100% (ใช้มาแล้ว 1 ปี)
ราคาประเมินของสินค้า: 100 บาท
วันที่ลงประกาศ: 27/10/2008
รายละเอียดสินค้า:
กฎ กติกา มารยาทในการแลก
1. การลงประกาศรายละเอียดสินค้า
1.1 ห้ามประกาศขาย
1.2 ใส่รายละเอียดครบและตรงตามจริง (โดยเฉพาะข้อไม่ดีต่างๆ เช่น ตำหนิ วันหมดอายุ หรือสินค้าเลียนแบบ)
1.3 เปอร์เซนต์ระบุสภาพ(สินค้ามือสอง) ให้เข้าใจตรงกันตามนี้
- 100% เหมือนใหม่
- 95%
- 90% เริ่มมีร่องรอยความเก่า หรือตำหนิเล็กน้อย
- 85%
- 80% ค่อนข้างเก่า หรือเห็นตำหนิไม่เยอะแต่เด่นชัด
- 75%
- 70% เก่า หรือตำหนิเยอะ
- 60%
- 50% เก่ามาก
- ตำ่กว่า 50%
1.4 ต้องระบุราคาด้วย โดยเป็นราคาประเมินจากสภาพ ณ ปัจจุบันครับ
1.5 รูปสินค้า ต้องใช้รูปที่ถ่ายจากสินค้าชิ้นที่นำมาแลก และถ้านำมาแลกต่อโดยผ่านการใช้งานมาแล้ว ต้องถ่ายใหม่
1.6 การที่คุณนำของที่แลกมาแล้วไปแลกต่อ ความรับผิดชอบต่อสินค้าตกอยู่กับคุณ ไม่ใช่เจ้าของคนก่อน
1.7 ก่อนที่คุณนำของที่แลกมาแล้วไปแลกต่อ ต้องให้คนที่คุณแลกด้วยได้ของคุณและมาให้คำติชมก่อน ถึงจะเอาไปแลกต่อได้
1.8 ของที่คุณนำมาโพสไว้ ถ้าเกิดมีการนำใช้งานต่อและ/หรือมีสภาพเปลี่ยนไป ควรแก้ไขข้อมูลให้ตรงตามจริงด้วย
2. การแลกและการส่งของ
2.1 การที่จะแลกแต่ละครั้งควรซักถามรายละเอียดให้เรียบร้อยก่อน
2.2 เมื่อตกลงแลกกันแล้วควรขอรายละเอียดของอีกฝ่ายไว้ด้วยเพื่อสะดวกต่อการติดต่อ เช่น เบอร์โทรศัพท์
2.3 ใครได้รับคำติชมน้อยครั้งกว่าต้องเป็นฝ่ายที่ส่งของก่อน ถ้าได้เท่ากันให้ดูที่คะแนน ส่วนใครติดดาวดำอยู่ต้องเป็นฝ่ายที่ส่งก่อนเสมอ
2.4 ทางเว็บแนะนำวิธีที่ปลอดภัยที่สุดคือการนัดเจอกัน แต่ถ้าไม่สะดวกควรส่งแบบมีหลักฐานให้ตรวจสอบได้
2.5 การส่งของแนะนำให้ส่งแบบมีหลักฐานและตรวจสอบได้ เช่นแบบไปรษณีย์ลงทะเบียน
2.6 ถ้าเกิดสินค้าสูญหายระหว่างส่ง และไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าส่งจริงหรือเปล่า ให้ผู้ส่งเป็นฝ่ายรับผิดชอบชดใช้ความเสียหายกับอีกฝ่ายหนึ่ง
3. การให้คำติชม
3.1 ควรให้คำติชมตามสภาพความเป็นจริง ดีว่าดี ไม่ดีก็ว่าไป ห้ามกดคะแนน และต้องให้ทุกครั้งท่ีมีการแลกกัน
- ดาวสีเหลือง (คุณภาพสินค้า) ดูที่การแจ้งรายละเอียดว่าตรงตามสภาพจริงหรือไม่ ถ้าตรงก็ห้าดาวไปเลย
- ดาวสีเขียว (การติดต่อสื่อสาร) ดูที่การตอบรับเมล์ รวดเร็วทันใจมั้ย
- ดาวสีแดง (การรับส่งของ) ดูที่กฏการส่งของ(คำติชมน้อยส่งก่อน มากส่งหลัง) และ/หรือเวลาที่ตกลงกันไว้มั้ย
3.2 คำติชมสามารถแก้ไขได้(ไม่จำกัดจำนวนครั้ง) และจะแสดงให้เห็นทั้งของใหม่และของเก่า
4. การถอน
4.1 การถอนเป็นการรักษาสิทธิ์ของสมาชิกที่แลกของมาแล้วพบว่าของไม่ตรงกับรายละเอียดท่ีแจ้งไว้ ให้สามารถขอแลกคืนได้ เช่นเมื่อพบว่าของมีตำหนิเยอะกว่าที่บอก หรือของหมดอายุไปแล้ว หรือของเสียหายเนื่องจากห่อไม่ดี เพราะฉะนั้นเมื่อเกิดการถอนด้วยเหตุผลต่างๆที่กล่าวมาแล้ว สมาชิกควรคืนของแต่โดยดี ห้ามอิดออด อ้างโน่นอ้างนี่
4.2 ส่วนการถอนด้วยเหตุผลอื่นๆ ควรดูให้เหมาะสมด้วย
4.3 ระยะเวลาที่ให้สิทธิในการถอนคือ 2 สัปดาห์หลังจากวันที่กดแลก หรือ 1 สัปดาห์หลังจากวันรับของ (ถ้าส่งแบบลงทะเบียนหรือพนักงานส่งของที่ีมีการเซ็นรับจะมีหลักฐานให้ตรวจสอบได้)
5. อื่นๆ
5.1 เมื่อคุณเข้ามาใช้เวบนี้แล้ว ควรจะเช็คอีเมล์บ่อยๆเพราะมีคนรอคำตอบจากคุณอยู่
5.2 ควรใช้ถ้อยคำที่สุภาพ
5.3 การโพสในลักษณะตำหนิ ติเตียนกัน กรุณาใช้ถ้อยคำให้เหมาะสม และรายงานแต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ควรใส่ถ้อยคำลักษณะดูถูก ดูหมิ่น คุกคามและหยาบคาย
5.4 นอกจากที่เราจะแจ้งเตือนการประกาศขายของและ/หรือของที่ไม่เหมาะสมแล้ว เรายังสามารถแจ้งเตือนสมาชิกที่ทำ ผิดกฏได้อีกด้วย เช่นใช้ถ้อยคำไม่สุภาพ ประกาศขายของ โพสของจำพวกสิ่งลามก อนาจาร... โดยการคลิกที่ "แจ้งเตือนความไม่เหมาะสม" ในหน้าของสมาชิกนั้น
5.5 ไม่ควรลงประกาศที่อยู่ให้เห็นโดยทั่วไป เพราะเราเป็นห่วงความปลอดภัยของสมาชิก
ลองทำตามนี้กันดูก่อนนะครับ ถ้าเกิดพบปัญหาขัดข้องอย่างไร แนะนำได้ครับ
ส่วนเรื่องสีสันการใช้งานต่างๆที่แนะนำกันมาจะค่อยๆทำให้นะครับ
วราฤทธิ์ มังคลานนท์
coolswop ที่นี่ แมค กับ หมา ค่าเท่ากัน
ถ้าอยากเขียนอะไรในหน้านี้ กรุณา
sign in ก่อน
( If you wanna write something on this page, please
sign in )test
@prikkeenuu เรียบร้อยแล้วนะครับ
รบกวนเช็คให้หน่อยนะคะ prikkeenuu
โอนไปแล้ว 100 คะ sign out และ sign inใหม่แล้ว ยัง
15 ชิ้นเหทือนเดิม รบกวนหน่อยนะคะคุณพี่สุดหล่อ
กลัวโดนหลอกจัง รออีก2 วันถ้าของยังไม่ได้จะมาบอกน่ะค่ะ
ชอบจัง
"coolswop ที่นี่ แมค กับ หมา ค่าเท่ากัน"
เข้าใจคิด
เรื่องที่อยู่ใช่ครับ พอฝ่ายที่ถูกเสนอตกลงยอมแลกด้วยแล้ว ทางระบบจะส่งอีเมล์ของอีกฝ่ายให้ เพื่อทำการติดตอ่นัดหมายกันเองว่าจะสะดวกทางไหน
เวลาจะส่งของให้กันต้องไปแอบขอที่อยู่กันเองใช่รึป่าวคะ พอดีเป็นครั้งแรกที่จะส่งของแลกไปน่ะค่ะ ก็กำลังหาอยู่ว่าต้องดูที่อยู่
ที่จะส่งได้จากตรงไหน
รับทราบค่ะ เครียเลย *-*
กฏข้อ 16 อย่างฮาเลยอ่ะ มีคนทำแบบนั้นด้วยหรอค่ะ ^o^
ดีมากๆเลยค่า ทำกฎ random ไปเรื่อยๆ แบบนี้ อันใหญ่ดี
คนไม่เห็นก้อไม่รุ้จะว่าไงแล้วเนอะ
นอกจากจะแกล้งไม่เห็น ^^
บางคนไม่ชอบเอารูปสินค้าของจริงลง เซง!!!
กฎยุติธรรมมากค่ะ ซุปเปอร์เจ๋ง
ดีค่ะ ที่มีกฎข้อที่ 2 ออกมา ควรจะเขียนราคาประมาณที่ใกล้เคียงจะเสนอแลก ไม่ใช่ 1 บาท 5 บาท 9 บาท อะไรก็ตามแต่ เพราะไม่งั้นคนที่เห็นราคา ก็รู้สีกอยากแลกมาก ๆ เพราะท่าทางแลกง่าย เพราะราคาสินค้าถูกมากๆ แต่พอขอแลกกับแลกไม่ง่าย แหะ น่าแปลก ใจ
รับทราบค๊าฟฟฟ
รับทราบค่ะ
ขอบคุณพื้นที่ดีๆนี้นะคะ คุณ rit
พี่ริดใจดีจังเลย เพิ่งรู้ข่าวจากคุณ mayberry นะเนี่ย เรื่องเลื่อนวันไปอ่ะ เดี๋ยวเคลียร์ภารกิจตัวเองเสร็จ ว่างเมื่อไหร่ จะกลับมาอีกนะคะ ขอบคุณพื้นที่ดีๆๆอย่างนี้คะ เล่นมานาน ติดมากมาย ต้องพักหน่อย อาจมีแอบแวบมาเฉพาะกิจนะ ^-^
ปล. เปลี่ยนรูปแล้วเหรอเนี่ย ว่าแต่พี่ริดทำไรอ่ะ อย่าไปกัดหัวน้องเค้านะ กร๊ากๆๆๆ
ทราบแล้วค่ะพี่ริด ต้องขอโทดจริง ๆที่ฟ้าทนไม่ไหว
งั้นฟ้าควรจะหยุดเล่นสักพักดีกว่า..เรื่องของไม่ต้องห่วงค่ะ
ฟ้าส่งคืนแน่นอน นี่ฟ้าขับรดไปเอาของนครปฐมเองเลยค่ะ
แต่คงไม่ส่งเองนะค่ะ เพราะกัวจะโดนกล่าวหาแบบที่คนอื่น
เค้าโดนทำลายข้าวของเค้าเสียหายก่อนส่งคืน..อุอุ ๆ
เพิ่งเป็นสมาชิกใหม่ มารายงานตัวคะ
เห็นด้วยกับการแบบว่า off mode ได้นะคะ เพราะเวลาลงใหม่แล้วขี้เกียจมากกกก เผื่อหยุดแล้วอยากกลับมาเล่นอีก จะได้ไม่ต้องลงใหม่ค่ะ อิ อิ แต่ก่อนจะให้ off mode ได้ ก็ต้องไม่มีภาระผูกพัน เช่นรอให้เค้ามาให้คะแนนให้ครบก่อนว่าได้ของครบแล้ว หรือไม่มีติดค้าง ส่งแลก หรือรับแลกกันแล้วอ่ะคะ (มันดูยุ่งยากมากมั๊ยคะเนี่ย อิ อิ)
เอ่อ..จำนวนครั้งในการแลกรบกวนเอาของเก่ามานับด้วยได้ไหมค่ะ
แบบจะได้มั่นใจคนที่เราจะแลกด้วยอีกทางหนึ่งค่ะ ขอบคุณนะค่ะ
เห้นด้วยกับการที่ให้เห็นจำนวนครั้งในการแลกค่ะ
ดูคะแนนอย่างเดียวม่ะดีงิ...
มารับฟังกติกาค่ะ... ^__^
น่าสนใจครับ จะรับไว้พิจารณาครับ
เห็นด้วยกับ on-off mode นะคะ แต่แบบว่า
ถ้าเผื่อว่า เค้าคนนั้นไม่ส่งของ แล้วก้อ off mode เลย จะเป็นไงอะคะ
หรือว่า ถ้ามีคนมาให้ดาวดำ 1 ดวง แล้วจะ off mode ไปเลย
ให้คนอื่นแลกต่อไม่ได้ด้วย ดีมั้ยคะ อิอิ
หวัดดีค่ะ เรามาอีกแล้ว 55555 มีไอเดียผุดขึ้นมาต้องรีบมาแจ้งพี่ริดก่อน คือ อยากให้มี ตอนนี้นึกเพิ่มได้อีก 2 ข้อ แหะๆๆๆ (ขอไม่รู้จบจริงๆ ยัยนี่)
1 on and off mode ค่ะ เห็นบางคนที่โดนพายุ swop ซัดแล้วก็มาแจ้งว่า ขอหยุดชัวคราว บางคนก็ทิ้งของไว้ บางคนก็ลบหมดเลย เห็นใจคนที่อารมณ์แบบ คงเจอเคสเซ็งๆๆๆ ติดๆๆๆๆกัน เลยอยากไปพักบ้าง เห็นใจตรงที่ เออ เนอะ เค้าคงมานั่งลบของที่เค้าลงไว้ทีละชิ้นน่ะค่ะ พอมีกำลังใจ กลับมาเล่น ก็มานั่งลงใหม่ (แอบคิดเอาเองว่า) คงไม่สนุกเนอะ เลย แบบ เผื่อใครอยากพักชั่วคราว ก็ให้มี off mode เงี้ยค่ะ แล้วของทุกอย่างเป็น grey zone ไปเลย เข้าไปทำอะไรไม่ได้ ฯลฯ กลับมาใหม่ก็ on ได้เลย ไม่ต้องลงของใหม่
และ 2 อยากให้มี ตัวเลขขึ้นโชว์ด้วยค่ะ ว่าแลกจริงไปแล้วกี่ครั้งกันแน่ เพราะ บางทีก็ไม่ได้รับคอมเมนท์ค่ะ แต่แลกจริงเยอะกว่าในตำติชมอ่ะค่ะ จริงๆ อยากให้มีเตือนขึ้นสำหรับคนที่ยังไม่ได้เขียน แต่คิดว่าคงยุ่งยากเกินไปค่ะ
ขอมากๆ เดี๋ยวพี่ริดขึ้นค่า service เป็น เดืิอนละ 1,000 ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
รับทราบฮับ ><"
ชอบชื่อ ก่องพึมพำ น่ารักดี
เหมือนคนแก่ขี้บ่น อย่างพี่เลย 55555555+++
ใครที่เบี้ยวน้องบอกพี่มา สมาชิกใหม่หรือเก่าครับ แล้วเราให้ดาวดำเค้าไปหรือยัง เดี๋ยวระบบใหม่ที่กำลังปรับปรุงจะมี "กล่องพึมพำ" เนี่ยแหละครับ เอาไว้สำหรับรายงานเรื่องพวกนี้โดยเฉพาะ จะได้รู้ได้เห็นกันทั่วหน้าว่าใครบ้างที่ทำไม่ดี รอใช้ได้เลยครับ
นี่เราโดนอีกแล้วเหรอครับ mhewka หรือเรื่องเก่าเนี่ย ถ้าเจอแบบนี้ก็คืนๆเค้าไปเถอะครับ เค้าอาจจะเอาของสำคัญของคุณแม่มาแลกก็ได้
ส่วนสมาชืกใหม่ท่านไหนที่ยังงงๆ ยินดีให้คำปรึกษาครับ ถามมาได้เลย
สมาชิกใหม่เหมือนกานคร๊า
อ่านแร้วก้อ งงๆ แต่ก้จะพยายามอ่านอีกคร๊า
^____^
ขอบคุณที่มีเว็บดีๆ แบบนี้ค่ะ
สมาชิกน้องใหม่ค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
อ่านข้อตกลงแล้วยัง งง อยู่เล็กน้อยค่ะ เด๋วคงต้องอ่านอีกหลายรอบ 555
รับแซ่บฮ้าาาาา :)
เราจะเริ่มใช้ระบบนี้ตอนเดือนตุลาครับ เพราะฉะนั้นเลยอยากให้จัดการเรื่องจำนวนสินค้าและการโอนเงินให้เรียบร้อยภายในเดือนกันยายนครับ
:)
พี่ริด เรื่องservice chargeเริ่มเดือนต.ค.ใช่มั้ยค่ะ อ่านแล้วแอบงง ตรงที่ของไม่เกิน8ชิ้นไม่เสียค่าservice แล้วถ้าของหนูมี10ชิ้นต้องเสียเท่ากับ มีของ50ชิ้นใช่รึป่าวเอ่ย แง่มๆ
กฎยาวมากค่ะ แต่จะพยายามอ่าน
ปล* ขอพูดหน่อย. . เดี๋ยวนี้คูลสว๊อปดราม่าเยอะจัง เล่นแล้วพาเครียด. . อยากให้ใจเย็นๆกันหน่อยอ่าค่ะ แรงๆไป ก็ไม่ทำให้อะไรดีขึ้น (มั้ง?)
ปล2. . อยากได้เลย์เอ้าท์หน้าแลก/ไม่แลก แบบนั้นๆๆๆๆ อ่ะ
ขอบคุณคะ พี่ wararit
คนเรามีปากก็พูดไป๊
แบบนี้เรียกนินทาใช่ป่าวอ่ะคะ อิอิ
แมคกับหมามีค่าเท่ากัน
รับรู้ถึงอารมณ์เศรษฐศาสตร์ขั้นพื้นฐานของโลก
ทฤษฎีว่าด้วยการแลกเปลี่ยน
สุดยอด
น้อง beepritty ครับ เราสามารถขอซื้อกันได้ถ้าหาของมาแลกไม่ได้ แต่สุดท้ายถ้าเราไม่อยากได้ก็ไม่ต้องแลกครับ ไม่ผิดกฎ
ถ้า คนที่จะแลก เค้าไม่มีของ ที่มีค่าเท่าของเรา เราแลก เป็นเงินกันได้ไหมคะ แบบว่า ถ้าเค้าอยากได้จริงๆๆ จนจะขอซื้อ แต่ถ้าเค้า ของสภาพแย่ๆๆ หรือราคาไม่ถึงของเราดูแล้วเราไม่อยากได้ แล้วก็ มันเป็นของที่ใช้มาเยอะแล้ว เราไม่อยากได้ แล้วเราไม่อยากแลก เค้าโกด ไม่พอใจนี่ ผิดกดอีกไหมคะ
รับทราบค่ะ
ขอเพิ่มนิดค่ะ คำว่าใหม่ หมายถึง ของใหม่ มือ 1 ไม่เคยใช้งาน
แต่ถ้าเคยใช้แล้ว แต่ดูใหม่อยู่ ก็เป็นมือ 2 สภาพ 100%
เพราะเคยเจอว่าใหม่ แต่พอเอามาจริงๆเป็นมือ 2 มากกว่าค่ะ
รับทราบค่า
^^
ข้อตกลงนี้ เท่าที่อ่านก็ละเอียดรอบคอบดีจ้ะคุณฤทธิ์
แต่ปัญหามักจะมาเรื่อยๆ ถ้าสมาชิกไม่เอื้ออาทร ถ้อยทีถ้อยอาศัย มีน้ำใจต่อกัน หรือ แม้แต่เริ่มต้นด้วยการเจรจากันดีดี
การแลกของ มันบ่งบอกถึง ความสัมพันธ์อันดี ย้อนกลับไปในอดีต
เหมือนคนโบราณ เอาข้าวสาร แลก ปลานั่นเลยล่ะ
พี่ถึงชอบ คำว่า "แมค กับ หมา ค่าเท่ากัน" มากๆ
(แต่ก้อไม่ถึงกะ ให้เอา เก๋ง มาแลก กะ ซาเล้ง อันนั้นมันก้อไม่ใช่เนาะ)
เหมือนพี่เอาของแลกกับน้อง ผลัดกันใช้
เหมือนเพื่อนที่แบ่งปันกัน
ของที่เหลือเฟือสำหรับอีกคน อาจขาดแคลนสำหรับอีกคน
ก้อแลกกันสิ จะได้เติมเต็มซึ่งกันและกัน
บางคนกระเป๋าขนซื้อมาเยอะช่วงเศรษฐกิจดีดี จะท่วมบ้านอยู่แล้ว
บางคนเสื้อผ้าดีดี ต้องหาตู้คอนเทนเน่อร์ใส่แล้ว คนที่บ้านบ่นแล้วบ่นอีก ก้อแลกซะสิ หาทางระบายที่นี่
ตอนซื้อมาเป็นพันๆบาท มันเป็นอะไรที่แพง...
แต่เมื่อเอามากอด มากองไว้ ไม่ได้ใช้เพราะมีหลายใบ หลายชุด มันก้อเหมือนสิ่งไร้ประโยชน์
คือ ถ้าอยากขาย ก้อควรไปขายในเวบหรือ พื้นที่ที่เขาลงขายของกันไปเลย หมดเรื่องกัน
แต่ถ้าเอามาแลก อย่าคิดมากเกินไปนัก
อาจจะแลกยากในบางชิ้นที่เคยรักๆ แต่ในเมื่อเจอของที่ตนเองน่าจะใช้ได้ก้อแลกไปซะ
พี่ถึงบอกว่า เวบที่คุณฤทธิ์ทำขึ้น มันน่ารัก มากๆ ในสังคมที่หาน้ำใจดีดีได้ยากแล้ว...
ยาวอีกแล้วพี่ แต่ทีนี้ไม่ลบล่ะ^__^
วันนี้ก็ไปเวียนเทียนมาค่ะ รู้สึกจิตใจสงบขึ้นเยอะ อิอิ
โอคะ ....ช่วงนี้ว่างมากมาย เดี๋ยวจะทำตัวเป็นตำรวจซักพัก.....ใครซื้อขาย ระวังนะคะ อิอิอิ
ช่วยกันรณรงค์ ใครเจอซื้อขายโจ้ง ๆ แบบเจตนาเต็มร้อย แจ้งเลยคะ
เฮ้อ นานาจิตตังค่ะ
ปัญหามีมากมาย ไปทำบุญกันดีกว่าค่ะ อิอิ จิตใจสงบๆๆ
เคยเห็นมีเอารถฟีโน่มาลงแลกอยู่อ่าค่ะ แต่ไม่มีปัญญาหาของมาแลก
เอิ๊กๆ ไม่อาจเอื้อม รถยนต์ก็เคยเห็นแว๊บๆ ได้แต่ปิ๊งๆ ^^
ได้ครับ คุณapple77
ใครใช้วิธีเมล์มาขอขาย ถือว่าเป็นการผิดกฎเช่นกัน สามารถแจ้งเตือนได้นะครับ kangmind
คุณเกมครับ ใจจริงผมก็อยากให้มีการแลกของราคาสูงๆในนี้ด้วยนะ สังเกตุจากหมวดสินค้าสิครับ มียานพาหนะด้วย 55 แต่ตอนนี้เรายังไม่ถึงขั้นนั้นครับ คงต้องรออีกสักหน่อย
เรื่องราคาของ เราขอระบุราคาเต็มไว้ในโน้ต แล้วให้คนแลกตีมูลค่าจากสินค้าของเราด้วยตัวเองได้ไหมคะ เราตีราคาไม่เก่ง บอกราคาเต็ม และบอกสภาพของเราละเอียด จะง่ายกว่าน่ะค่ะ
เจอมาสดๆร้อนๆ
เป็นคนที่เพิ่งมาเล่นใหม่ไม่กี่วัน
(น้องคนนึงในนี้เค้าเจอมาค่ะ)
สนใจกระเป๋าก้อปใบนึง
เค้าบอกแลกเงิน 2500 แลกของ 6000
โอ้วววว แม่เจ้า กระเป๋าตังบ้าไร แพงขนาดน้านนนนนนน
ยังดีที่น้องเค้ารู้ทันไม่แลกไป มันแปลกๆอ่ะค่ะ-*-
ปล เหมือนเข้ามาเล่นเพื่อเอาของแท้มาขาย และเอาของก้อปมาโก่ง
(ซึ่งกั้งว่า คงมีหลายคน จากที่เมลคุยกัน คงจะรุ้ว่าใครเนอะ(>_<) )
และบางคนแม้จะเขียนว่า แลกหรือขาย ตรงหน้าเพจตัวเอง
แต่เวลาที่มีคนสนใจ มักจะเมลมาขอขายถ้าเดียวv_v
ยินดีน้อมรับครับพี่ แต่ว่า ทำไมมีบางท่านลงว่าแลกหรือขายอย่างนี้ถือว่าไงบ้างคับ
ผมดูที่เจตนาครับ ข้อความที่โพสไว้ก็ดิ้นได้ระดับหนึ่ง ถ้าโพสไว้เดี่ยวๆว่าต้องการแลกเป้นเงิน หรือเป็นแบงค์ อย่างนี้ผิดเต็มๆครับ แต่เท่าที่ยกตัวอย่างกันมา เหมือนจะเป็นการแจ้งให้ทราบว่าถ้าไม่มีของมาแลกก็ยินดีแลกเป้นเงินนะ หรือถ้าแลกของเท่านี้ แลกเงินเท่านี้ ตรงนี้ไม่ผิดกฎครับ เพราะเรามีอ๊อพชั่นให้เสนอซื้อกันได้(ไว้ใช้ในกรณีที่ไม่รู้จะหาอะไรมาแลกด้วย แต่อยากได้มากๆๆๆๆๆๆๆ)
และอีกกรณีนึง ไม่ว่าเจ้าของจะโพสว่าอะไรก็ตาม พอมีคนเสนอแลกไปแล้ว เค้าไม่ยอมแลกแต่จะขายท่าเดียวอันนี้ผิดครับ แจ้งมาที่ผมได้เลย โดยคลิกที่ "แจ้งเตือนความไม่เหมาะสม" ในหน้าของสมาชิกคนนั้นๆครับ
อืมมม กำลัง งง เหมือนกันค่ะ ที่มาลงบอกว่า แลก แต่ขอแลกกะของที่มูลค้าเท่ากันไม่ก็แบงค์ พอไปถามก็ขอแลกกับแบงค์ ดีกว่า
อ้าววว งง ค่ะงานนี้ เลยเริ่มสงสัยว่าแบบนี้มันไม่ผิดกติกาหรอคะพี่ริด
แบบว่า .แลกกะแบงค์. มันไม่ค่อยอ้อมเลยเนอะ
รับทราบกฎค่ะ^^ ด้านล่างที่คอมเม้น เห็นด้วยคร่า
***********
เจอบ่อยเหมือนกันค่ะ ที่ว่า ถ้าไม่รู้จะแลกกับอะไร
แลกเป็นเงินก็ได้นะคะ ประมาณนี้ แล้วถ้าโพสไว้แบบนี้ผิดป่าวอ่าคะ
ถ้าเราเห็นสามารถกดแจ้งเตือนความไม่เหมาะสมได้มั้ยคะ
เห็นเยอะมาก จนเริ่มรู้สึกว่า เอ ที่นี่ เวบแลกของ หรือเวบขายของง่า
เริ่มแอบงง เหอๆ เกมเป็นมือใหม่หัดแลก แลกของที่เราสนใจตรงกัน
แต่เห็นสมาชิกเก่าบางคน(อันนี้เคยเจอแบบผ่านๆนะคะ ไม่ใช่ทุกคน)
ก็เขียนทำนองว่า ไม่รู้จะแลกไร ก็แลกเป็นเงินได้นะคะ
แบบนี้มันผิดกฎมั้ย ขอความกระจ่างตรงส่วนนี้ด้วยค่ะ
เพราะมือใหม่หัดแลก เริ่มงง และสับสน เหอๆ
บางทีอ่านเจอก็แอบหงุดหงิด ทั้งๆที่เป็นสมาชิกที่เคยแลกของมานาน
ก็น่าจะทำตัวเป็นแบบอย่างกับมือใหม่ แล้วแบบนี้มือใหม่หัดแลกอย่างเกม เจอบ่อยๆเข้าก็เริ่มงง ว่าเอตกลงถ้าเราเขียนแบบเค๊ามั่ง เราจะผิดมั้ยนะ แต่ก็เข้าใจนะคะ ว่านี่เวบแลก เกมเองไม่ทำอ่าค่ะ แต่ถ้าบางทีเราไม่มีไรแลกกับเค๊าจริงๆเราเองก็เสนอขอซื้ออ่าค่ะ แต่ไม่ใช่แสดงข้อความโจ่งแจ้งเลยว่า แลกเป็นเงินก็โอนะคะ ไรทำนองเนี๊ย คนๆนั้นเค๊าผิดมั้ยคะ ขอความกระจ่างแจ้งในส่วนนี้ด้วยค่ะ
อ๊า พิมพ์เองเริ่มงง พี่เข้าใจมั้ยอ่าคะ พิมพ์จนเบลอ เอิ๊กๆ
บางคนก็ลงโจ้ง ๆ เลยค่า.....แลกเป็นของขอมูลค่าเท่านี้ เป็นเงินสด ขอเป็นเงินเท่านั้น.......
แบบนี้เรียกขาย รึ ไม่ขายเอ่ย.......
แล้วบางคนบอกไม่ได้ขาย แต่ใช้คำว่า แลกกะกระดาษมูลค่า...
เท่านั้นเท่านี้ นี่มันเข้าข่ายขายป่าวเอ่ย???
ถ้าอยากขายน่าจะไปขายที่ SBN มากกว่า
เบื่อพวกเนียนเอามาลงเหมือนจะมาสวอป แต่จริงๆกะมาขายมากกว่า เหอๆ-*-
อันนี้หมายถึงร้องเรียนหากมีการซื้อขายด้วยคะ เพราะเห็นเกลื่อนจังซื้อขายเนี่ย
อยากให้มีส่วนร้องเรียนหนะคะ แบบว่าอยู่ในแต่ละหน้าเลย เรียกว่าถ้าเธอโดนร้องเรียน เปิดไปหน้าไหนของเธอก็สามารถลิงค์ไปอ่านได้
เพราะเคยเจอแบบว่า เรากดแลกนู่นแลกนี่ไว้ กะว่าใครมาไวกว่าก็แลก เค้ามาถึงกดแลก อันที่เหลือก็โดนยกเลิกไปโดยอัตโนมัติไงคะ อีกห้านาทีส่งข้อความมาบอกว่า ขอโทษที่ขอถอนเพราะ "หนูก็กดไปมั่ว ๆ อะคะ" >_<"
พี่วราฤทธิ์ค่ะ ขอถามหน่อยค่ะ
สำหรับคนที่เอาของมาลงแลก และบอกว่า "ต้องการขายรึแลกก็ได้" หรือว่า "ยินดีรับเป็นเงิน" อย่างนี้เรียกว่าผิดกฎรึป่าวค่า
เพราะส่วนมากจะเจอในกรณีนี้ซะมากกว่าค่า T_T
อาจจะเป็นเหตุผลส่วนตัวนะค่า พอเวลาเสนอของเราไปเค้าจะรีบเสนอของเค้าโดยบอกราคาที่จะขายมาทันที เอ๋อ นี้มันเวปแลกของนะ T_T
เค้าจะขายท่าเดียวเยย ^^
ยังไงรบกวนทุกท่านช่วยเสนอความคิดเห็นของคุณได้นะจร้า อยากรู้เหมือนกันว่าคิดกันยังไง รึว่าเราอาจจะเข้าใจผิดไปเอง อิอิ
ขอบคุณมากค่ะ
ปล. ข้อตกลงรว่มกัน รับทราบค่า และยินดีปฏิบัติจร้า ^^
ปล2.ขอบคุณเวปนี้มากนะค่ะ สำหรับพื้นที่ดีดีเช่นนี้ค่ะ
ขอบคุณมากนะค่ะ
ขอบคุณพี่วราฤทธิ์มากมายค่ะ ^+^
ช่ายๆๆๆ อยากได้ห้องแชทๆๆๆ
http://www.cbox.ws/
อยากได้แบบนี้อ่ะค้าา ><
นู๋ใช้แมค จะได้พิมไทยได้ อิอิ
มีห้อง chat ด้วยได้ป่าวคะ แหะๆ คุยกันหยั่งกะchat แน่ะค่ะ
จะปิดปรับปรุงนานมั้ยอ่าคะ กลัวลงแดงตาย-*-
เห็นด้วยกะคุณแนนมากๆเลยค่าพี่ริด เพระเวลาใครมาเม้นจะไม่รู้เลยอ่ะ ถ้าไม่ได้เข้าเมล^^
อยากให้มีแจ้งที่หน้าของเราว่ามีใครมาเขียนอะไรใหม่ ที่ของชิ้นไหนหน่ะค่ะ เพราะถ้าเข้า E mail อื่นไม่ได้ ก็จะไม่ทราบเลยว่ามีใครเข้ามาเขียนอะไรไว้บ้าง จะรู้แต่เมลล์ที่เข้ามาจาก cool swop ข้อมูลการ swop คำติชม ที่เราเห็นมันแดงขึ้นมาหน่ะค่ะ
ไม่รู้ขอมากไปอ่ะเปล่าอ่ะค่ะ อย่างเช่นถ้ามีคนมา comment อะไร สินค้าชิ้นนั้นก็อาจจะเด่น ขึ้นมาอะไรประมาณนี้อ่ะค่ะ
ขอบคุณนะค่ะ
แนน
โอเคคร่า~*
จะได้เอาเวลาไปดูหนัง ฟังเพลง และอ่านหนังสือที่ Swop กองไว้เป็นภูเขาซะที 5555+
ง่า...พี่ฤทธิ์..๑^^๑ จะยังงัยก็ได้ค่ะ..เชื่อมืออยู่แล้นท์ กดดันไปป่าวมะรู้นะเนี่ย .. แต่ก็อย่างให้หลายคนมือสั่น ลงแดงกันไปก่อนนะคะ เด๋วถ้ำกระบอกจะต้องเปิดห้องวีไอพีสว๊อปกันเรย.. ..^^ ขาดมะได้เรยนะเนี่ย ขอบคุณค้าบ.. ที่ทำอะไรเพื่อพวกเราได้เล่นสนุกกันมากขึ้น
เอาแร้วววววววว
ได้เวลาทำวิทยานิพนอย่างจริงจังซะที กร๊ากกกกกกกกกกก
ดีจังเปลี่ยนให้ปิ๊ง เลยนะคะ
พอดีกับช่วงไป ตจว.จะได้ไม่ต้องพะวงอยากจะเข้า ไม่งั้นเที่ยวไม่หนุก อิ อิ กลับมาคงได้เห็นเวปแปลกตาไป มีแต่สิ่งดี ๆ เพิ่มมานะคะ
55555
ชอบรูปนี้จัง
น่ารักจิงจิ๊งงงง
^______^
แป่วววววววววว..........
อย่านานนะจะ!
จะลงแดงตายมั๊ยนี่ >O<
คิดว่าคงปิดไม่นานครับ และก็ไม่ได้อลังการงานสร้างนะจ้ะน้องแตงโม 5555 แค่ปรับระบบให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น เช่นระบบ sign in ที่หลายคนบ่นว่าบางครั้งเข้ายาก ก็จะรื้อใหม่เลย แล้วก็เรื่องของการแสดงข้อมูลการ swop, ระบบคำติชมแบบที่ตกลงกันไว้หน่ะครับ
อ้าวพึ่งลงของที่จะแลกไป จะปิดปรับปรุงซะล่ะ อย่าปิดนานนะครับ เดี๋ยวช่วงหยุดยาวจะไม่มีไรทำ
แง่วววว
อย่านานนะคะ ๕๕๕
ใจจะขาดดดดดดดดด ๕๕
ตายละขาดที่สิงสถิตต แง้
ลงด้วยแน่ๆ - " -
แอบแวะมาแนะนำค่ะ ว่า ถ้าเป็นไปได้
อยากให้ปิดวันธรรมดา ที่คนเค้าทำงานและเรียนกันค่ะ อิอิ
มิฉะนั้น อาจเสียรายได้ค่าสปอนเซอร์ ไปหลายล้านนน คริคริ
เกี่ยวมั้ยคะเนี่ย
ปล. ช่ายเรยค่ะเจ๊ตา 555555555555+
อ่ะ...ตอนเปิดก็เชิดสิงโตนิดนึงนะคะ..เอาแบบเปิดแร้วตกใจกันไปเรย..รูปโฉมใหม่..เอาแบบตะลึง ตึง ตึง.. ตุ้ง แช่ อ่ะ ชอบแบบอลังการงานสร้างง่ะ^_______________________^
ดูท่ามู๋อ้วนจาลงแดงก่อนใครแน่
ชะมะๆ
จะเข้ารัยหน้าแรกดีล่ะเนี่ยะ..คริคริ
ติดสุดๆค่ะ..^^'
><
แล้วจะทำอะไรอ่ะ
ฮ่า ๆๆๆ
ปล.ถ้าปิดปรับปรุงอาจมีคนลงแดงตายได้หลายคนนะคะ คริคริ
แบบว่าเปิดคอมมทีไรต้องเข้าเวบนี้ เลิกไม่ได้จิงๆค่ะ 55555+
อิอิ
ถ้าให้ดาวแบบ ตัวละครลับ คงจะฮามิใช่น้อยอะค่ะ
แบบว่าชั้นหมั่นไส้แก ให้สัก1 ไปเลย
5555555555555555555555555
ยังไงคนที่เค้านิสัยแบบนั้นเค้าก้อเป็นแบบนั้นมั้งคะ ท่าจะแก้ยาก
รับทราบจ้า เปิดเร็วๆนะคะ คิดถึงcool swop ^___^
ค่ะ ปรับปรุงให้แจ่มไปเลยนะคะ
^^
เห็นด้วยกะมู๋ที่สุดดดดดด. . เว็บดีอยู่แล้ว มันอยู่ที่คนอ่ะ
จริงๆถ้าทำให้ดาว มัน effective ก็น่าจะแก้ปัญหาได้ป่าวค่ะ เพราะคนที่ดาวไม่ดีก็จะไม่มีใครอยากแลกด้วยไปเอง. . หรือพี่ริดอาจแต่งตั้งคนเล็ก คนน้อย ช่วยดูแลเว็บไรงี้ป่ะ เหมือนสมัยก่อนเล่นเพิชแล้วมี @ไว้สอดส่องเป็นสายตรวจ อะไรอย่างงี้ 5 5 +
ปล* ให้ดาวแบบ anonymous ดีป่าวๆๆง่ะ อย่างน้อยก็สับขาหลอกได้ เผื่อจะจริงใจให้ฟีดแบ๊กกันมากขึ้น?
ปล2* สนับสนุนการเปลี่ยนรูปแบบการแสดงผลค่ะ ปลื้มมม. .
ใช่ค่ะปัญหาอยู่ที่ตัวคนจริงๆ
ปล ตอนนี้คนที่กั้งชวนมาเล่น ก้อเจอปัญหาจนอยากจะเลิกเล่น เพราะเจอกับคนที่แย่มากๆ กะลังเคลียอยู่ ไม่รู้จะได้ผลหรือป่าว
การที่คนที่ดีๆ เล่นอย่างมีความรับผิดชอบและมีความจริงใจ พอมาโดนคนแย่ๆ ทำให้เกิดอาการเซง จนอยากเลิกเล่นไปก้มี(>_<)
สังเกดว่าเด๋วนี้คนเลิกเล่นไปพอสมควร
จิงๆ มู๋ว่า ปัญหา แก้ยังไงก็ไม่จบหรอกค่ะ 555555+
เว็บทำได้ขนาดนี้ก้อสุดยอดแล้วค่าพี่ริด ไม่ต้องเครียดนะคะ สู้ๆค่ะ
ปัญหามันเกิดจากตัวคนนี่แหละค่ะ ที่สร้างปัญหา ก๊ากๆๆๆ
อยุ่ที่นิสัยของคน ต่างคน ต่างพ่อแม่ มาเจอกัน ก็ต้องเกิดปัญหาเนอะ
พูดฮาๆ นะคะ ไม่ได้ว่าใครเป็นการส่วนตัว ^_______________^
อ๋อค่ะๆ จริงๆเราก็คิดเรื่องความปลอดภัยตรงนี้อยู่เหมือนกัน
แต่อาจเป็นเพราะเราเพิ่งเข้ามา เลยยังไม่ค่อยเข้าใจอะไรเท่าไหร่
ไม่ได้คิดไปถึงตรงนั้น
ยังไงก็ต้องขอบคุณมากๆที่มาช่วยออกความเห็น
ทำให้เราได้ทราบอะไรเพิ่มมากขึ้น จากตรงนี้ ^^
ไม่อยากให้ลบไปค่ะ เพราะมันเหมือนเป้นประวัติการแลก คล้ายๆหลักฐาน
เพราะมีคนบางคน แลกของมาถูก แต่มาโก่งว่าแลกมาแพง ซึ่งเราสามารถกดไปดูหลักฐานนี้ได้ค่ะ^^
และยังสามรถยืนยันในกรณีที่เครื่องสำอางหรือของบางอย่างที่ปลอม
จะได้ตรวจสอบได้ว่าต้นตอคือใครเพื่อที่คนอื่นจะได้ระวัง^^
โฮ ฮ แอบพิมยาวจนน่าตกใจตัวเอง Y^Y
ขอเสนอนอกเรื่องนิดนึงค่า
ขออนุญาตเรียกพี่ฤทธิ์นะคะ
คืออยากให้มีกล่องไว้เชคเลขพัสดุลงทะเบียนเหมือนในเว็บ weloveshopping อ่าค่ะ
พี่ฤทธิ์พอจะนึกภาพออกมั้ยเอ่ย
แล้วก็อยากให้พวกข้อมูลการ swap สินค้าที่แลกไปแล้ว
หรือรายการที่เสนอเข้ามาแล้วถูกยกเลิกไป เพราะของชิ้นนั้นถูกแลกไปแล้ว
อยากให้รายการพวกนั้นสามารถลบทิ้งได้ เพราะรู้สึกว่ามันค่อนข้างรกอ่าค่ะ หรือถ้ามีการจัดระเบียบเป็นส่วนๆ อย่างที่พี่ฤทธิ์ว่าไว้ในร่าง ก็ดีเลยค่ะ ^^
แต่สำหรับมีนคิดว่าพวกรายการนี้มันไม่มีประโยชน์อะไรแล้วอ่าค่ะ เวลาดูแล้วรู้สึกมันรกๆ ชอบกลน่ะค่ะ
จริงๆ แล้วแอบอยากให้ข้อมูลการ swop ของรายการสินค้าที่แลกไปแล้วเป็นส่วนตัวนิดนึง คือเราสามารถเห็นได้คนเดียวอ่าค่ะ
ส่วนพวกรายการที่รอแลกอะไรแบบนี้ ก็ให้คนอื่นเห็นได้อ่าค่ะ
อารมณ์มารอลุ้นกัน
ยังไงก็ต้องขอบคุณมากๆนะค่ะสำหรับสถานที่ดีๆแห่งนี้
ขอบคุณทีมงาน ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ที่น่ารักทุกคนนะคะ
ต้องบอกก่อนว่า อันนี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนหนึ่งของมีนนะคะ
ถ้าอันไหนที่เขียนไปแล้วไม่ตรงกับใจใคร หรือไม่ถูกต้องตามกฎอะไรยังไงก็ต้องขออภัยมากๆนะคะ
พี่ฤทธิ์น่าจะตั้งคลังสมบัติเป็นเหมือนรับบริจาคของไปบริจาคต่อป่าวคะ?? พอมีไอเดียป่าว..คือบางอย่างอยากบริจาคจริงๆง่ะ หาที่บริจาคไม่ได้ ของดี แต่ไม่อยากแลกประมาณนั้น คือ ลองรวบรวมกองพลเหมือนไปหาน้องหมาง่ะค่ะ .. แต่ว่าไปเอาของไปบริจาค..ไปเองมะได้ง่ะ จะได้ฝากของไปบริจาค..ขอเสนอเป็นแบบว่าปีละครั้ง ครึ่งปีครั้งก็ได้..ทำบุญร่วมกัน.. ^^เสนอค่ะ
เล่นกันดีดี เนาะ
ตอนแรกเขียนไว้ยาวๆ เปลี่ยนใจ ลบออกอ่านของน้องๆดีก่า^__^
สำหรับกั้งไม่ใช้ราคาประเมินนะคะ จะเป็นาราคาที่ซื้อมา ถ้าบางอย่างจำราคาไม่ได้ชัวจะไม่ใส่ เพราะว่าเวลากดแลกไปก้อกะดูเอง เพราะถ้าไปแลกของใหม่ ก้อจะให้ของเราราคาสูงกว่า
เพราะไม่รุ้จะประเมินไงเนื่องจากมันไม่ตายตัวขึ้นอยู่กะความพอใจทั้งคู่
ใช้การคุยกันทางเมลประกอบด้วย พูดง่ายๆกอคือ ตามความถูกใจ ถ้าถูกใจใครก้อจะใจดี แลกไปเลยง่ายๆ ^_^
กฎเยอะแยะบานตะไทมากๆ - " -
ตั้งแต่เล่นมาไม่เคยเข้วเว็บบอร์ดเรยค่ะ.. ^^ขอบคุณค่ะ.. ถ้ามีแล้วก็เริ่ดค่ะ.... งง เหมือนกันนะคะ ราคาที่บอกว่าเป็นราคาประเมิน อ่อ เพิ่งรู้ว่าเป็นราคาพึงประเมิน..จะได้เข้าใจกันอย่างพร้อมเพรียง..แตงโมว่าต้องมีอีกหลายคน(มากมายค่ะ)ที่ไม่เข้าใจเหมือนกัน ราคาบางอย่างถึงสูงลิ่วลมบนกันเรยค่ะ...
tangmo
พื้นที่สำหรับเรื่องเครียดๆแบบนี้พี่ว่าน่าจะใช้เว็บบอร์ดนะครับ
PaNgiE
เรื่องราคาเป็นราคาประเมินครับ ไม่ใช่ราคาตอนที่ซื้อมา แบบที่น้องเข้าใจถูกแล้วครับ
Ayonie กำลังจะทำให้ครับ โดยแยกเป็นหน้าๆเหมือน swop watch เลยครับ แลกไปแล้ว ไม่แลก รอคำตอบ จะได้หาข้อมูลได้ง่ายๆ
พี่ริด องุ่นอยากให้ข้อมูลการแลกที่ไม่ใช่ว่าเราหรือเค้ากดมาว่าไม่แลกเนี่ยะ มันไปอยู่หน้าอื่นๆได้ป่าวค่ะ แบบว่าไปอยู่หลังๆเลยอ่ะ แล้วเอาอันไหนที่เรากดแลกมาอยู่ใกล้ๆกันเรียงกันตามวันเริ่มจากใหม่ไปหาเก่าอ่ะค่ะ เพราะบางทีข้อมูลเก่าที่กดไม่แลกยังอยู่หน้าแรกของข้อมูลswopอยู่เลย เห็นแล้วมันรำคาญชอบกล 555 ทำได้ป่าวจ้า เสนอแนะดูนะคะ ขอบคุณค่ะ ^__^
เรื่องเปอร์เซนต์ เอาตามนี้ก้อได้ค่ะ เพิ่งกลับไปแก้ๆที่ลงไว้ทั้งหมดมา
ส่วนเรื่องราคานี่สงสัยเหมือนกันค่ะ ว่าจะให้ลงราคาเต็มที่ซื้อมา หรือว่า ราคาของหลังจากหักลบค่าสึกหรอไปแล้วคะ
เจออีกดอกแล้ว..ก็มาแชร์ประสบการณ์กัน... ของที่แลกมา(กี่ต่อแล้วก็ไม่รู้ )กรุณาลงให้ครบด้วยค่ะ ถ้างั้นก็ไม่รู้กันว่าแลกกันกี่ต่อแล้ว.. จะได้รู้ว่ามือสาม สี่ ห้า..ก็รับได้อยู่แล้วค่ะ .. แล้วก็พอมีปัญหาก็ต้องโยงยาว อย่างเนี้ยค่ะ .. จะโทษก็ต้องโทษคนล่าสุดเรย อย่างเนี้ย ที่เจอคือ บอกว่าราคาหลายพัน (จริงๆหลายร้อยยังสงสัยเรยค่ะ) มันมีพื้นที่ที่ให้ลงเรื่องเครียดๆพวกนี้แยกต่างหากหรือเปล่าคะ.. หลักฐาน จะได้มีที่แบบระบายจริงๆ คือบางทีเกรงใจเหลือเกินกะคนที่สนุกกะแลกของอยู่แล้วมาเจอประมาณเนี้ยมันก็แบบเหมือนสะดุดบางอย่าง..เราก็เป็นนะ กะลังมันส์ๆ แบบไม่อยากแลกไปเรย^^~ ถ้ามีแบบคนนี้คนเดินสะดุดไปกี่ทีอะไรอย่างเนี้ย สะดุดเรื่องอะไร รับผิดชอบพอใจหรือเปล่า?? น่าจะมีนะคะ..ลองดู ค่ะ ขอเสนอ.. ถือว่าเป็นเครดิตที่แปลว่าคนนี้ไร้ตำหนิจริงๆ นอกจากจะมีคะแนนให้ก็มีฝ่ายตำหนิให้ด้วยก็ดีค่ะ^_________________^ เพื่อความรัดกุมสุดๆเท่าที่จะคิดได้ เราไม่ได้ว่าว่าไม่ดี จะมาบอกว่าคนอื่นไม่เห็นมีปัญหาเรย ก็ไม่ได้ชิ้นเดียวกัน ไม่ได้มีปัญหาเดียวกัน จะมาบอกว่าคนอื่นมีหรือไม่มีมันก็เป็นข้อที่เราว่าไม่น่าบอกน่ะ มีปัญหากะใครก็แก้กะคนนั้นดิ.. ขอแชร์อีกนิดกะดอกที่เพิ่งเจอค่ะ^^
เรื่องเปอเซนกั้งว่า ควรใช้วิธีสอบถามให้ละเอียดจะดีที่สุด เพราะบางทีอย่างกั้ง
90% (ส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อผ้า )
นี่คือไม่มีตำหนิ ไม่เก่าใส่ไม่เกินสามครั้ง แต่ตีให้แค่ 90%
เลยคิดว่าวิธีที่ดีที่สุดคือสอบถามตัวเจ้าของสินค้าจะดีที่สุด เพราะบางทีในสายตาของอีกฝ่ายเค้าคิดว่าของเค้าไม่เก่า แต่สำหรับฝ่ายที่ได้ไปอาจมองว่ามันเก่า
ปล สำหรับกั้งคงไม่ใช้แบบที่พี่ริด บอกไว้นะคะ(>_<)เพราะมันดูตายตัวเกินไปค่ะ มันไม่ครอบคลุม ดังนั้นกั้งจะใช้วิธีสอบถามเอา หรือไม่ก้อถ้าเปนคนที่เคยแลกหรือคนที่ประวัติดี ก้อจะไม่ถามละเอียดมาก
แต่ถ้าคนที่เคยมีประวัติหรือ คนมาเล่นใหม่นี่ก้ออาจถามละเอียดหรือขอดูรูปเพิ่มเป็นต้น^____^
bakery จ้ะ
เรื่องหน้ารวมรายชื่อสมาชิกอาจทำให้ตาลายได้นะครับ เพราะตอนนี้เรามีสมาชิกทั้งหมดห้าพันกว่าคน
Ali ครับ
เรื่อง last active ของสมาชิก พี่จะทำขึ้นเป็นวันที่เข้ามาsign inครั้งล่าสุดให้ล่ะกันครับ ส่วนเข้ามาทำอะไรนั้นพี่แนะนำให้ดูจาก "ข้ออมูลการ swop" หรือ "รายการสินค้า" (โดยดูที่รหัสว่าเก่าหรือใหม่ครับ)
Jiji ฮะ
เรื่องบังคับให้คำติชม เดี๋ยวขอคิดหาวิธีที่เหมาะสมก่อนนะครับ
birdnum, mououan, caramelmacchiato จ๋า
ถ้าพบคนที่เอาของเราไปแลกต่อโดยที่เรายังไม่ได้ของเค้าและ/หรือยังไม่ให้คำ ติชม โวยมาที่ผมได้เลยครับ โดยคลิกที่ "แจ้งเตือนความไม่เหมาะสม" ในหน้าสมาชิกคนนั้นๆ
tangmo ฮับ
อีกไม่นานน้องได้อย่างที่ต้องการแน่นอนครับ
faantazy คับ
แนะนำให้ถามรายละเอียดกันในหน้าสินค้าเลยครับ ดีกว่าส่งข้อความแบบส่วนตัว เพราะคนอื่นจะได้เห็นด้วย(แบบที่น้องต้องการ)
apple77 จ๊ะ
บ่นมาได้เรื่อยๆครับ ยินดีรับฟัง
katie จ๋า
เรื่อง link swop code เดี๋ยวทำให้ครับน้อง แต่รอนานหน่อยนะ แหะๆ เข้าคิวไว้ให้แล้ว สิ่งที่ต้องทำตอนนี้มันเยอะมั่กๆ
PaNgiE, kangmind ครับ
เรื่องเปอร์เซนต์สภาพสินค้า ถ้าที่พี่ร่างไว้ไม่เวิร์ค เสนอมาใหม่ได้นะครับว่าควรเป็นอย่างไร
ดูจากเรื่องเปอร์เซนต์ แสดงว่าที่เราให้เปอร์เซนต์ไปแล้ว แต่ว่าไม่ได้ไปในทิศทางนี้ (กดต่ำกว่านี้) ก้อต้องกลับไปแก้ทั้งหมดเลยเหรอคะ
ยกมือให้คุณ katie ด้วยคนค่ะ
เรื่องเปอเซนกั้งว่ามันใช้ไม่ค่อยได้ผลเลยค่ะพี่ริด
เพระอย่างกั้ง ถ้าของ 80 เปอเซน คือมีตำหนินิดเดียว
ปล บางคนตีเปอเซนไม่เหมือนกัน
มายกมือเห็นด้วยกะคุณ katie ค่า^^
อยากให้ในส่วนของ Swop Code ในหน้าคำติชม เป็น link ที่ทุก ๆ คนสามารถ Click เข้าไปดูได้ว่า สินค้าที่แลกกันคืออะไรอ่ะค่ะ เป็นแค่ Code อย่างเดียวบางทีเราจำไม่ได้อ่ะค่ะ ว่าของที่แลกไปคืออะไร 8(^ . ^)8
ลืมบอกไปว่า กฎที่ร่างมา ค่อนข้างรัดกุมดีค่ะ
ทีนี้ก็เหลือแต่ปัญหาการสื่อสารระหว่างบุคคลที่อาจจะแก้ไขยากหน่อย (ในความคิดของเรา) เพราะมันเป็นเรื่องของนิสัยด้วยอ่ะค่ะ
อันนี้บ่นเฉยๆ นะคะ
เจอกรณีแบบคุณ caramelmacchiato บ่อยเหมือนกันค่ะ ที่อีกฝ่ายไม่ให้ดาวเราสักที
เราต้องมาตาม แล้วพอตาม บางทีเราก็โดนหักดาวเรื่องการติดต่อสื่อสาร ทั้งที่เราให้เค้าเต็มแท้ๆ (ตอนก่อนส่งของติดต่อกันดี เค้าส่งเมลสม่ำเสมอ แต่พอได้ของแล้วเมลหาย ไม่บอกเราเลย)
บอกตามตรงว่าเราขึ้เกียจไปถามเค้าอีกว่าทำไมถึงมาหักดาวเรา (แรกๆ มีถาม หลังๆ เจอเยอะจนเบื่อ เลยไม่อยากพูดมากอีกแล้ว มันจะพลอยทำให้ไม่อยากเล่นเว็บไปด้วย)
55 อยากได้ไรอีกเป่า
อยากได้อยู่อ่ะจิ แต่กลัวส่งมาแค่รังนกมันจะไม่คุ้มค่าส่งฝันอ่ะ(>_<)
งืม เข้าใจๆ แต่ว่า หลายๆ ที เค้าจาเมล์ มากกว่าไง เลยเผื่อว่า เออไม่ต้องเมลลหรอก แต่ให้ข้อมูลที่สามารถเห็นได้ทุกคนดีก่าไง
555+ แต่จริงๆ บางคนก้อจาถามในหน้าของๆเลย
ปล. เวลาตกลงทีไร มึนงง และอดแลกทุกที 55+
ปลอีกที ตกลงกั้งจะเอา มั้ยยย รังนกง่ะ จะกินแระ 555+
ถ้าเปนแบบที่ฝันว่า
กั้งว่าเม้นตรงคอมเม้นข้างล่างของหน้า ของชิ้นนั้น ก้อคิดว่าน่าจะเหมือนกันอยู่นะ ^^
ปล เรื่องราคาสึกหรอ ก้อเอาตามความพอใจของทั้งสองฝ่ายดีป่าว
คือมันต้องบริสุทใจทั้งสองฝ่าย(งงป่าว)
คือจะต้องไม่มีการโก่งราคาหรือกดราคากัน เพราะการคำนวนราคาสึกหรอของแต่ละคน มักจะไม่เท่ากัน
วิธีทีดีที่สุดคือ สอบถามราคาแลกกัน และตกลงกันให้ออกมาพอใจทั้งสองฝ่ายไปเลย ^_____^
ถ้าทำให้มีระบบ สอบถามรายละเอียดสินค้าที่สามารถ ให้คนอื่นๆ เห็นได้ไหมคะ แบบว่า จะบอกก็บอกหน้าไมค์ไปเลย ให้เห็นๆ เผื่อว่าบางที ลงของเยอะ แล้วไม่สามารถ(ขี้เกียจ)ใส่รายละเอียดต่างๆ หรือแม้กระทั่งราคา บางที จำราคาของๆ ชิ้นนั้นไม่ได้ หรือไม่รุจะเอาราคา ปกติที่ซื้อมาหรือว่าราคา หักลบ การสึกหรอแล้ว
งงป่าวหว่า 555 เพราะเป็นคนหนึ่งที่เวลาจะลงรายละเอียดสินค้า แล้วไม่สามารถอธิบายได้หมด เช่นเนื้อผ้า(ไม่รุจัก) เนื้องาน(บอกไม่ถูก) รอยหรืออะไรต่างๆ ไม่สามารถบอกได้ชัดเจน รวมไปถึงราคา(ตามด้านบนที่แจ้งไว้)
ปล. หลายๆ ครั้งที่แลกกับคนใหม่ๆ แล้วถูกรีเควสให้ส่งพร้อมกัน
จริงๆ ก็ไม่อยากให้มีการส่ง ช้ากว่ากันเพราะอยากให้ทุกคนมีสิทธิ์เท่าๆ กันแต่แอบใจหายเวลาของไม่มาถึงสักที 5555+ (กฎตรงนี้ คนใหม่ๆ หลายคน ไม่เข้าใจ และบางคนไม่ได้อ่าน และไม่รุเรื่องค่ะ) ^^
รับทราบค่ะ
- ก่อนที่คุณนำของที่แลกมาแล้วไปแลกต่อ ต้องให้คนที่คุณแลกด้วยได้ของคุณและมาให้คำติชมก่อน ถึงจะเอาไปแลกต่อได้ <<< บางทีคนก็ไม่ได้ให้คำติชมอ่ะค่ะ แล้วแบบนี้จะทำไง
รับทราบค่ะ
ดีค่ะ ๆๆๆ เหนด้วย ว่างๆจะรีบเข้ามาแก้ไข item ทั้งหมด เหนื่อยๆๆๆแน่ๆ 5555+ แต่น่าจะดีนะคะ เวิร์คค่ะ
โอ้ว เห็นด้วยมากมาย ขอบคุณจริงๆๆคะ ^-^
สังคายนา...ร่วมกัน.. อยากออกความคิดเห็น เรื่องคำติชม ถ้าแก้ข้อมูล ที่ว่าของแลกกันแยกออกมาว่า แลกแล้วอะไรอย่างเนี้ย .. จะได้หาได้ง่ายๆ.. บางทีพลิกไปหลายหน้าตาลาย.. ยังไม่เจอเรย.. ถ้าได้แก้จุดนี้น่าจะดีขึ้น ตอนแรกเข้ามาเล่นไม่รู้ว่าต้องลงอย่างซีเรียสก็ไม่สนใจค่ะ แต่ตอนหลังก็เพิ่งเห็นความสำคัญเพราะไม่เข้าใจ..ก็เริ่มเม้นจนครบแล้วค่ะ.. แต่หายากจริงๆ แล้วก็อีกอย่าง คะแนนก็ให้แบบไม่ค่อยรู้เรื่องตอนแรก..(ก็มันไม่เข้าใจก็ให้แบบไม่เข้าใจ .. อย่าว่ากันละกัน)แต่ก็ไม่เคยเข้าไปแก้..จะบอกเอื้อก็ได้ เพราะให้แบบให้จริงๆ.. มาตรฐานยังไม่เข้าที่ หลังๆมาเริ่มติดกรงเล็บกระดูกขาว เพราะเจอของจริงไปหลายดอก.. เริ่มมีภูมิต้านทาน เริ่มเล่นเป็นหน่อย.. อยากให้คนเก่าแนะนำคนใหม่ๆด้วยจดหมายง่ะค่ะ.. อย่างเราก็มีหลายคนแนะนำถึงรู้ว่าอ่อ..เล่นกันจั่งซี้..^^ ตอนหลังมาอยากไปแก้หลายอย่างที่เคยผิดพลาดไป..แต่ก็ไม่ได้ขนาดอย่างแรง แล้วก็ไม่เคยโดนว่าเรย.. ผิดก็ขอโทษแล้วก็แก้ไข.. แต่ที่ทำผิดกะเราก็ ไม่รู้ว่างัย.. พองหนอ ยุบหนอ.. ธรรมดา .. ทุกที่ต้องเจอหนอ.. แล้วก็เล่นต่อดีกว่า.. อยากบอกว่าน้องใหม่บางทีก็ไม่เข้าใจก็ต้องให้สอนบ้างค่ะ.. เราก็เคยเริ่มเล่นเหมือนกัน บางทีไม่อยากให้ตัดสินผิดไปเนอะ..^^
เห็นด้วยกะพี่จี้ค่ะ ที่ว่าต้องให้คำติชมไม่งั้นจะทำไรต่อไม่ได้
แต่จะทำยังไงดีอ่ะ แอบบงง เพราะจะเริ่มล๊อคยังไง
หรือเอาเป็น ถ้าฝ่ายใดฝ่ายนึงมาติชมแล้ว และอีกฝ่ายยังไม่มาติชมภายในหนึ่งอาทิตย์ ก้อให้ทำการล้อก ดีไหมเอ่ย
แบบคุณจี้บอก น่าจะ work ค่ะ ^^
ชัดเจนค่ะ ;)
จี้อยากให้มีการบังคับ ว่าต้องให้คำติชมอ่ะคะ
แบบว่า ตั้ง LOCK ไว้ ว่าจะค้างการให้คำติชม ไม่ได้นะ ถ้าค้างไว้ จะทำอะไรต่อไม่ได้ ไม่รุ ทำได้ป่าวคะ
v
v
แบบนั้นไม่น่าจะดีนะคะ
เพราะว่า บางคนไม่ยอมมาให้คำติชมเรา
ทั้งๆที่แลกกันมาเปงเดือนแล้วอะค่ะ
โอ้ววว ยาวมาก สุดยอดค่ะ แต่สงสัยคือ - ก่อนที่คุณนำของที่แลกมาแล้วไปแลกต่อ ต้องให้คนที่คุณแลกด้วยได้ของคุณและมาให้คำติชมก่อน ถึงจะเอาไปแลกต่อได้ อันนี้หมายความว่าต้องได้รับการติชมก่อนถึงแลกต่อได้ใช่ป่าวค้า
ถ้ามีหน้ารวมรายชื่อ user ทั้งหมดจะดีมากเลยค่าพี่ริด จะได้เข้าไปดูของคนอื่น ที่ไม่ค่อยได้เข้ามาอัพของด้วย ^__^ จะได้เห็นของคนอื่นที่ไม่ค่อยได้เข้ามาเล่นด้วย
เสนอเพิ่มเติม... เรื่องเว็บได้มั๊ยคะ
อยากให้มี last active ของแต่ละ user
หรืออะไรทำนองนี้
ให้รู้ว่า user ยังเล่นอยู๋หรือเปล่า
เข้ามาล่าสุดเมื่อไหร่ เข้ามาทำอะไร...
จะได้รู้ว่า เค้าไม่ได้เข้ามานานแล้ว เลยตอบช้า หรืออื่น ๆ ค่ะ
เข้าใจครับ:)
อยากเสนอนอกเรื่องได้มั้ยคะพี่ริด
เรื่องการถอนอ่ะค่ะ อยากให้โชว่า ใครเป็นคนถอน เพระบางทีอ่านในคำติชมมันดูไม่ออกว่าใครเป็นคนถอนอ่ะ(หรือกั้งงงคงเดียวหว่า)
เพราะบางทีถ้าอยากรู้ว่าใครเป็นคนถอน เราต้องกดไปดูอีกฝ่าย ใงงๆอ่ะค่ะ และเวลาเหตผลที่ถอนน่าจะมีให้เห็นว่า ใครเป็นคนเขียน
เพราะอย่างตอนนี้มันไม่รู้ว่าเหตผลที่ถอนนั้นเขียนโดยใคร (เริ่มงงเอง
ไม่รู้ว่าพี่ริดจะงงด้วยป่าวอ่ะ)
แก้ไขได้ค่ะ คิดว่าดีแล้ว เห็นด้วยกับคุณ krongkhuan ว่าควรจะระบุเหตุผลในการแก้ไขด้วย
แก้ได้ค่ะ แก้ได้
แก้ไขได้ค่ะ แต่ให้เพิ่มช่องเหตุผลด้วยนะคะ ถ้าใครเหตุผลไม่ดีพอก็แก้ไม่ได้ค่ะ
อยากให้แก้ได้แต่จำกัดจำนวนครั้งในการแก้ค่ะ เช่นให้แก้ได้ครั้งเดียว
อยากให้มีข้อความทั้งของเก่า และของใหม่ด้วยค่ะ
แล้วควรบอกเหตุผลที่แก้คำติชมหรือแก้คะแนนเพราะอะไรด้วยค่ะ
แต่บางทีถ้าเรากดพลาดละคะ เช่นมีครั้งนึงกั้งกดผิด
จริงๆจะให้อีกฝ่าย 5 เต็ม แต่เบลอไปกดแค่ 4 กะลังจะกลับไปแก้
แต่ที่ไหนได้ ดัโดนอีกฝ่ายมาแก้ให้ 4 ก้อนะ-*- โดนเอาคืนไปตามระเบียบ
แต่ไม่ซีเรียส คนที่ให้เค้าคงขาดสปิริตอ่ะ
แต่คิดว่าไหนๆถ้าจะแก้ได้ ก้อน่าจะไม่ต้องมากำหนดว่าแค่ครั้งเดียว
แก้ก้อแก้ไปเล้ยยยยยย อยากเอาคืนก้อเอาคืนไปสิ ชั้นไม่สนใจ กร๊ากก (เริ่มออกแนวประชดประชัน)
แก้ได้ค่ะ แต่เอาอันเก่าไว้ด้วยนะคะ
แก้ได้ก็โอเคนะคะ แต่ควรมีข้อความเก่าขึ้นให้ดูด้วย พร้อมวันที่ ค่ะ จะได้เห็นว่า เวลาผ่านไปเท่าไหร่แล้วถึงมีการมาแก้ไข
บางทีเกิดมางอนกันทีหลังแล้วมาแก้ไขโดยไม่เกี่ยวกับสินค้าอาจเกิดขึ้นได้
และควรให้มีการแก้ไขเพียง 1 ครั้งเท่านั้นค่ะ
อยากให้แก้ได้แต่จำกัดจำนวนครั้งในการแก้ดีมั้ยคะ
อย่างเช่นให้แก้ได้ครั้งเดียว เพราะถ้าแก้เรื่องสภาพสินค้าจริงๆ ครั้งเดียวน่าจะเกินพอแล้ว
แต่บางทีที่บอกว่ามีการกดคะแนนเอาคืนกันรัยงี้ แก้กันไปแก้มันหลายรอบเชียว - -*
แก้ได้แต่ให้เห็นข้อความเก่าด้วยก็ดีค่ะ
แก้ได้ค่ะ
อยากให้มีข้อความทั้งของเก่า และของใหม่ด้วยค่ะ
แล้วควรบอกเหตุผลที่แก้คำติชมเพราะอะไรด้วยค่ะ
ส่วนคะแนนที่หักกันไปมานั้น ถ้าเกิดมีการหักคะแนน หรือเพิ่ม ก้อควรให้เหตุผลด้วยเหมือนกันค่ะ ว่าหักคะแนนเพราะอะไร
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น แป้งว่าเหตุผลที่ลดคะแนนเป็นแค่ข้ออ้าง (สำหรับบางกรณีนะคะ ที่จะแก้แค้นกัน 55)
บางคนก้อรับคอมเม้นที่เราเม้นไปไม่ได้ค่ะ
ก้อมาแง้วๆๆกะเรา55
ซึ่งพี่ริดก้อได้บอกไว้แล้วว่าควรเม้นตามความเป็นจริงใช่มั้ยคะ
แต่พอเราเม้นความจริงก้อรับไม่ได้
เลยไม่รู้ว่าจะรักษาน้ำใจดี หรือ จะเม้นตามความจริง (ที่เค้ารับไม่ได้ดี หุหุ)
แอบบ่นค่ะ 555 ขอโทดพี่ริด และเพื่อนๆทุกคนด้วยนะคะ ^^
แก้ได้น่าจะดีกว่าค่ะ เพราะเวลาคนเราทำผิดก็ให้โอกาสได้แก้ตัวค่า เกี่ยวกันไหมนิ
เห็นด้วยกะคุณzwanค่า แก้ได้แต่ต้องมีข้อความเก่าไว้เป็นหลักฐานค่า ว่าแก้ทำมัย
เอื้อมว่าน่าให้แก้ได้ค่ะ
เพราะอย่างที่บอกจริงๆ ว่าบางอย่างมันต้องดูก่อน
ส่วนเรื่องให้น้อย แล้วให้น้อยบ้าง
เอื้อมว่ามันอยู่ที่แต่ละคนมากกว่าที่จะคิดเอาเองว่าควรทำหรือไม่ควรทำอ้ะ
(อยากตามไปอ่านของพี่สาAli แต่คนตอบเยอะเกิ้น ไม่ไหวๆ)
มาโหวดให้แก้ได้ด้วยคนค่า เพราะพลาดไปแล้วทีนึง ดีนะกลับมาแก้ มีคนมาถามเยอะเลย หนูเลยบอกให้ระวังๆไว้นะ คนนี้โดนมาหลายแล้ว แล้วก็เหมือนยังไม่รุ้ตัวซะด้วย ยังมาแง้วๆในนี้อยู่เลย แหะๆๆ แอบอ่านเจอ
ปล.พี่ริด พ่อหนูได้เข็มฉีดยามาเพียบเลย เค้าต้องฉีดยาลดน้ำตาลในเลือด แต่พ่อเค้าซื้อเข็มที่ฉีดตัวเองมาแล้ว เลยเหลือเยอะมากๆๆๆๆ เลยค่า เป็นร้อยได้ หนูอยากบริจาคคคค ^^
แก้ได้คะูู
แก้ได้ ๆ ๆ ๆ ๆ
เพราะเห็นด้วยว่าของบางอย่างเราดูแปปๆพิสูจน์ไม่ได้อ่ะ
ชอบแบบคุณ ALi มากๆๆๆๆเลยค่ะ โหวต
อีกหนึ่งเสียงเล็กๆนะคะ..คริคริ^^'
แก้ได้ค่ะ..แต่อยากให้เขียนเห็ตผลที่แก้
(ขึ้นตัวแดงเหมือนถอนไปเลยค่ะ..จะได้คิดก่อนติชม..มิแก้ไปแก้มา)
แล้วก้อคงคำติชมเดิมไว้ด้วยค่ะ..^^'
โหดไปมั๊ยคะเนี่ยะ..
**โหวตให้แก้ไขได้นะคะ..^^'
เห็นด้วย ที่แก้คะแนนได้คะ
แต่ควรมีข้อความเก่าไว้เป็นหลักฐานด้วย
มาโหวต ให้แก้ได้ค่ะ ^^
อยากให้แก้ไขได้ค่ะ ^^
เบื่อมากเลยค่ะประเภท ให้คะแนนเค้าน้อยแล้วให้น้อยตอบ โดยไม่ได้ยอมรับของๆตัวเองว่ามาสภาพแบบไหน
--ฉะนั้น ขอโหวตให้แก้ไขได้ค่ะ เพราะบางคนยังมีความเห็นที่ไม่เป็นธรรมต่อผู้ร่วมแลก ฉะนั้นจะได้แก้ไขกันได้ค่ะ --
ควรแก้ได้ค่ะ เพราะอย่างที่คุณริดก้อบอกเองว่าบางอย่างมันต้องรอการพิสูจน์ ใช้เวลาในการพิสูจน์อ่ะค่ะ แต่ก้อไม่ควรนานเป็นเดือนแล้วมาแก้ ยังงั้นก้อไม่แฟร์ และเห็นด้วยกะ epizzy ที่ว่าน่าจะมีการให้ดาวทั้ง 2 ฝ่ายก่อนแล้วค่อยโชว์คะแนน จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบหักคะแนนเอาคืนกันบ่อยๆ ฟังแล้วปวดหัวแทน >~<
หวัดดีค่ะ เพิ่งเข้ามาใหม่ได้ 1 อาทิตย์ค่ะ พอเข้าใจเรื่องกฎมากขึ้น แต่ความเห็นส่วนตัวนะค่ะ แนนเองไม่แคร์เรื่องคะแนนเลยจริงๆ และการที่ตั้งกฎก็เพื่อให้เป็นบรรทัดฐานที่เหมาะสมที่สุด แต่ไม่ว่าจะเลือกแบบไหน มันก็จะมีช่องโหว่ทั้งข้อดีและข้อเสียด้วยกันทั้งนั้นแหละนะค่ะ จะมากจะน้อยก็ต้องค่อยๆศึกษาและแก้กันไปเรื่อยๆอ่ะค่ะ
ข้อเสนอส่วนตัวคือ ทุกคนควรจริงใจให้กันทั้งการแลก การนำเสนอสินค้าของตัวเอง อย่างตรงไปตรงมา และให้คะแนนกันอย่างเหมาะสม ถ้าได้น้อยก็ต้องมาดูว่าตัวเองบกพร่องอะไร ตรงไหน และถ้าอยากได้คะแนนมาก ต่อไปก็ต้องปรับปรุงค่ะ
ส่วนตัวเห็นด้วยกับที่มีการให้คะแนน แต่จะแก้ไม่แก้ ยังไงก็ได้ไม่ซีเรียสค่ะ เอาตามเสียงส่วนใหญ่ค่ะ
ขอบคุณเจ้าของเวปด้วยนะค่ะ
แนน
แก้ไขได้ แล้วเพิ่มช่องเหตุผลว่าทำไมถึงได้มีการแก้ไขค่ะ
แก้ค่ะ vote ๆ
แบบแก้ได้ค่ะ
ขอแบบแก้ไขได้ค่ะ เพราะของบางคนมีตำหนิ แต่ว่ามันแอบซ่อน อยู่ ไรงี้ ตอนได้รับแรกๆ มักจะมองไม่เห็นค่ะ
แก้ได้ค่ะ เพราะบางทีของที่แลกมาแล้วตอนหลังเรามาเชคดูแล้วมีปัญหาเช่นเป็นของปลอม หรือมาเชคดูดีๆแล้วมันมีตำหนิที่ไม่ได้บอกไว้
ถ้าไม่ให้แก้ หรือไม่ให้แก้ แต่ให้เม้นเพิ่มได้ มันจะมีประโยชอะไรคะ เพราะ บางทีคะแนนมัน5เต็ม แต่จริงๆมันไม่ควรถึง ถึงแม้จะให้เพิ่มเหตผล หรือเพิ่มคำติชมได้ แต่เมื่อนานไป ข้อความติชมมันก้อเลื่อนไปอยู่หน้าหลังๆ
คงไม่ใช่คนทุกคนที่เวลามาแลกจะคลิกดูได้ทุกหน้า
เพราะกั้งเชื่อว่าส่วนใหญ่เมื่อเห็นคนนี้คะแนนสูงๆก้อคงไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไร
และไม่เห็นด้วยอีกอย่างคือ ถ้าไม่เขียนคำติชมทั้งสองฝ่ายมันจะไม่โช เพราะถ้าอีกฝ่ายเค้ารู้อยู่แก่ใจว่าของเค้าไม่ดี เค้าอาจจะทำเป็นไม่ไปเม้นอีกฝ่ายนึงเพื่อป้องกันไม่ให้ข้อความที่อีกฝ่ายเม้นติขึ้นโชว์หน้าเพจได้(พี่ริดงงป่าวคะ)
ยังไงกั้งคิดว่า การให้แก้คะแนนก้อยังมีข้อดีที่มากกว่าข้อเสียแบบมากๆเลย
เพราะตอนนี้ข้อเสียของมันก้อมีแค่เป็นการเอาคืนจากอีกฝ่าย
แต่ถ้าเราไม่มีการให้แก้คะแนน มีแต่ให้เพิ่มเข้าไป แม้บางคนจะกะล่อน(ขอใช้คำนี้นะคะ) แค่ไหนก้อตาม คะแนนที่โชว์มันก้อยังคงอยู่ในระดับสูงๆอยู่
เอาเป็นแบบ แก้ได้(โดยเฉพาะคะแนนสำคัญมากๆ) แต่คำติชมที่เขียนไว้อันเดิมยังคงอยู่ แล้วก้อมีเขียยเพิ่มเติมได้ น่าจะดีนะคะ
คิดเหมือนด้านล่างอะ คือ อันเก่าลบทิ้งไม่ได้ แต่ถ้าจะแก้ ก้อเขียนเพิ่มแทน แล้วก้อบอกเหตุผลที่กลับมาแ้ก้อะค่ะ
แก้ได้ค่ะ..แต่ให้มีช่องว่าเหตุผลที่แก้คืออะไร... อยากให้เพิ่มช่องตรง สินค้าหมดอายุ ตำหนิ รายละเอียดเพิ่มเติมที่เคยตำหนิกัน ทุกอย่างแก้ได้ แต่ขอให้มีข้อมูลเหมือนเดิมคงอยู่ จะแก้ก็ว่ากันไป จะได้รู้ว่าคนนี้ตำหนิมีประมาณไหนค่ะ
แก้ได้ แต่ อยากให้โชว์จำนวนครั้ง และเหตุผลที่แ้ก้ค่ะ
ให้มีบันทึกแก้ไขแล้วก็ ให้คง ข้อความเดิมไว้
ถึงแม้จะแก้ที่ครั้งควรขึ้นด้วยว่าให้คำติชมเมื่อไหร่ แก้เมื่อไหร่
และน่าจะให้มีการติชมทั้งสองฝ่ายแล้วถึงจะขึ้นคะแนน
จะได้มีการขึ้นคะแนนทั้งสองฝ่ายพร้อมกัน เพื่อที่ว่าอีกคนให้ดาวแล้ว
แต่อีกคนยังไม่ให้ ต้องให้ทั้งสองคนถึงจะขึ้นคะแนนดีกว่าค่ะ
Agree with ALi kha.
ALi
Poohbear
^
^
^
เห็นด้วยตามนี้อะคะ ^^
แก้ไขได้เหมือนเดิมค่ะ
โหวตให้เพิ่มคอมเม้นท์ได้พร้อมเหตุผล แต่อันเก่ายังโชว์ค่ะ
อีกอย่างคือเห็นด้วยกะข้างล่างอ่ะ ที่แบบว่าคู่แลกต้องให้คะแนนกันทั้งคู่ ถึงจะเห็นดาวได้ แบบว่า จะได้ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายให้อะไรอ่าค่ะ
ไม่แก้ไขของเก่า แต่ใส่ comment เพิ่มได้ดีไหมอ่ะคะ หรือไม่ก็ถ้าจะแก้ของเก่าจริงๆๆ ก็ ให้มีรายละเอียอดของใหม่ด้านบน แต่ลบของเก่าจากเมนท์นั้นไม่ได้ แต่ยังอยู่ใน space เดียวกันอ่ะคะ
ปล. เอ่อ ทำได้ป่าวหว่า ไม่รู้แฮะ ยังไงเชียร์ให้ทำตามที่เพื่อนๆๆส่วนใหญ่โหวตคะ และขอบคุณพี่ฤทธิ์ด้วยคะ ^-^
คิดแบบเจ๊ฝันค่ะ
v
v
ไม่ให้แก้เอาอันเดิมออกค่ะ แต่ ใส่ข้อมูลเพิ่มเติมได้ (ทำได้ป่าวหว่า)
แก้ได้ แต่ให้โชว์ที่ edit ด้วยค่ะ
เด็กใหม่แอบงง
อืม...
ให้แก้ได้ แต่ให้มีบันทึกแก้ไข
แล้วก็ ให้คง ข้อความเดิมไว้ ดีมั๊ยคะ
แล้วก็ A จะอ่าน comment ที่ B มาทิ้งไว้ให้ไม่ได้จนกว่า
A จะทิ้ง comment ให้ B ก่อน
จะได้ไม่ต้องรู้ล่วงหน้าว่าเธอให้ชั้นน้อย ชั้นจะให้เธอน้อย
(อุ๊ย คิดได้ไง - -)
ช่ายค่ะๆ จำนวนครั้ง+เหตุผล
เหมือนในเว็บบอร์ดทั่วไป มันจะขึ้นจำนวนครั้งที่แก้ด้วยนะคะ ^^
แก้ได้ แต่ อยากให้โชว์จำนวนครั้ง และเหตุผลที่แ้ก้ค่ะ
โหวต แก้ไขได้เหมือนเดิมค่ะ
มาโหวต แก้ได้ ค่ะ ^^
อุ๊ย ผิดเรื่อง
ไปดีกว่า
ฟิ้ววววว...............ว
หนุ่มเสื้อดำนี่พี่ริดเหรอ
นึกว่าพี่เคน ธีรเดช ฮิ้วววว
ปล.อยากไปอ่ะ แต่อยู่บ้านนอก แถมขับรถก้อไม่เปน
มาแถวนี้เมื่อไหร่ไม่พลาดค่ะ
จะโบกสองแถวไปโด้ย
ขอบคุณคุณฤทธิ์มากมากๆๆๆๆ
ว๊าวๆๆ ยากันยุง คายาริ นย. ล้างจาน อิอิ ดีใจๆๆๆ
ขอให้ได้บุญกันถ้วนหน้าค่า
แอบเห็นของที่ส่งไปอยู่บนโต๊เหมือนกัน ^^
ว้าวๆอิ่มบุญจังค่ะพี่ริดน้องหมิวเห็นกล่องของน้องหมิวด้วยค่ะเพราะมันหนักตั้งสิบกว่าโลแล้วก้อห่อเองด้วยเลยจำแม่นเลย555มีอะไรดีๆแบบนี้ก้ออย่าลืมบอกบุญกันอีกนะคะ^___^
ปลื้มใจเห็นของที่ตัวเองส่งไปทำบุญ^_^
ไว้ฝากเหลียงส่งไปให้คะ
wararit@coolswop.com
ja
หวัดดีค่าพี่ริด วันนี้ยังโชคดีได้เจอพี่ริด ตอนจะกลับพอดี ตอนแรกนึกว่าจะไม่ได้เจอแล้ว แถมโชคดีเจอพี่สุหฤทธิ์ กับครอบครัว ด้วย ได้เจอ 2 ต่อเลย 555+ เดี๋ยวจะส่งรูปให้นะค่า (เมลล์เข้า e-mail อะไรค่ะ ^^)
ส่งไปแล้นนนนนนนนนนนนนนนนนนนค่า
พี่นุ่นโหดร้าย 5555+
ล้อเล่นค่า
ขอภายในวันศุกร์ล่ะกันน้ะน้องฝัน
พี่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ฝันยังส่งของทันอยู่ม้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
จาส่งยาแดง กับๆๆๆๆ ขนมหมา แม้ว่าจะน้อยนิด แต่ก็อยากกกกกกกกกกกกกกกกกกร่วมด้วยอ่า >< ทันมั้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยค๊า
เคยจับหมาไปไว้ที่นั่นตัวนึงค่ะ
ไม่ได้ใจร้ายนะคะ เรื่องมันยาวถ้าจะให้เล่า เอาเป็นว่าจำเป็นจริงๆ
นี่เข้ามาก็กดๆดูรูปว่ามีตัวที่เราเอาไปไว้รึเปล่า ..
ไปค่าๆ แต่ไม่มีรถ 55555555+ มีใครพอให้ติดรถไปได้บ้างค๊า ^^'
++ ไปๆๆๆ ถ้าเจอกะมังแบบ ใหย่ จะหาไปเพิ่มนะคะ ว่าแต่พี่ริดไปทางไหนเอ่ยย ++
อยากไปอ่ะค่ะ แง่มๆ อยากไปช่วย ^^
อยากรู้ว่า วันที่จะไปบริจาคของให้หมาน้อย เราจะนัดกันไปยังไงค่ะ ^^ จะแยกย้ายกันไป หรือว่า นัดกัน แล้วนั่งรถไปพร้อมกันค่ะ
พี่ริดคะ ถ้าได้ของกั้งสองกล่องแล้วบอกด้วยนะคะ กลัวส่งไปไม่ทันเวลา
(>_<)
ถ้าไปซื้อเสื้อเฉยๆไม่ได้ดูคอนเสิร์ตต้องซื้อบัตรด้วยป่ะ
มีบัตรขายหน้างานป่ะคะ
อยากไปด้วยอ่ะ วันที่ 13 แต่ติดไปทำบุญที่หัวหินกับที่บ้านเหมือนกัน เอาไว้จะลองดูนะคะ มีอะไรที่พอช่วยได้ จะได้ช่วยๆๆกัน ให้สังคมนี้น่าอยู่ขึ้นคะ ^-^
กริ๊สสสสสสสสสสสส พี่กบจาไปแล้ว ช่วยด้วยยยยย ><"
หน้าตาใหม่เท่จังค่ะคูลสวอบๆๆ
เด๋ววันนี้จะออกไปส่งอีกกล่องนะคะ เพิ่งแพคเสร็จ ตอนแรกนึกว่าลืมไว้ที่หอ แต่จริงๆแล้วอยู่หลังรถ เด๋วส่งตามไปนะคะ^^
ปล เคยไปเกาะสุนัขเมื่อหลายปีที่แล้ว น่าสงสารมากเลยค่ะ(>_<)
กำลังเลือกอยู่ครับว่า บ้านป้าสำรวย หรือ เกาะสุนัขที่พุทธมณฑลดี
งาน T Shirt Festival ไปแน่ ๆ ค่ะ
งานน้องหมา เดี๋ยวส่งของไปให้นะคะ แพลนจะไปที่ไหนอ่ะคะ วันที่ 13 น่ะ อยากไปช่วยแบกของด้วยค่ะ ^^
วันนี้กั้งส่ง พวกแป้งโรยกำจัดพวก เห็บ หมัด ไร
แล้วก้อเบตาดีน ขอดใหญ่มากๆ สองขวดไปนะคะ
ปล เบตาดีนแบบที่ส่งไปเป็นแบบที่รพ สัตว์เค้าใช้กัน คิดว่าใช้ได้นานแน่ๆ^^
ส่งเข็มกับหลอดฉีดยาไปให้แล้วว ค่ะ
แต่คงไปช่วยไม่ได้ อยู่ไกลเกิน แต่ส่งกำลังใจไปช่วยสุดๆๆ ค่ะ ^^
อยากไปช่วยแบกของให้หมาน้อยค่ะพี่ริด ^^
กล่องเล็กๆได้นะ
แบกของไปบริจาคน้องหมา วันงานทีเชิ้ตได้ไหมคะ อิอิ
อยากไปจังเลยค่า งานเสื้อยืด *-*
เออ... เริ่มงงครับ ชวนไปสองงานเลยงง 555 ช่วยบอกด้วยเน้อว่าจะไปงานไหน 5555(อีกที)
เดี๋ยวไปด้วยยย
ถ้าแบกของไปบริจาคน้องหมา วันนั้นได้ป่าวคะ
ไม่ไกลเกิน น่าไป ^^
ไม่พลาดอยู่แล้วงานนี้ อิอิ
ไปด้วยอ่าาาาาาาาาาา
>.,<!!!
อยากไปด้วย ^___^
อยากไปๆๆๆงานทีเชิ้ต. . แต่ไปอิมแพคไม่เป็น - " - จัดไกลจังเลยอ่ะเพ่
++ บ้านป้าสำรวย ก้อ น่าช่วย นะคะ ( ยังไม่ได้ส่งของให้เลยย จะรีบส่งให้ ถ้าของไม่ทัน โอนตังค์ แทนล่ะกันนะคะ พี่ริด @^-^@ ++
ฝากช่วยใส่ซอง(โอนเงิน)ไปโด้ยนะค้าบ
ทีแรกว่าจะส่งยา oxytetracycline ไปให้ แต่อ่านฉลากแล้วยี่ห้อที่เจี๊ยบมีอยู่ใช้กับหมา แมว ไม่ได้ เลยส่งเข็มเบอร์ 21 ไปให้แทนนะคะ ส่งไปเมื่อวันที่ 25 คงได้รับในไม่ช้านี้ค่ะ
ยาที่บอกไม่มีแล้วค่ะ
เด๋วจะเปลี่ยนเป็นไปหาซื้อเบตาดีนส่งไปแทนนะคะ^^ เพราะที่บ้านก้อใช้กับหมา กับแมวอยู่ ใช้ดีทีเดียว
ได้เลยจ้ะ
รับยาแก้คันกะแก้อักเสบไหมคะ
เพราะหมาที่บ้านเป็นขี้เรื้อน หมอให้กินยานี้
พอดีน้าสาวขายอยู่
แจ้งก็ดีครับจะได้รู้ว่ามาจากใครบ้าง
โอนเงินละต้องแจ้งปะคะ...
น่าจะเปิดประมูลละเอาเงินที่ได้ไปสมบทด้วยเนอะ ..^^
อยากไปจังงค๊าา!! *^*
พี่ริดคะ รับบริจาคยา oxytetracycline ใช้แทนแพนไดสเต็ป ได้มั๊ยคะ แล้วมีดโกนนี่เป็นมีดโกนตอนได้มั๊ย
ผมขอเสนอความคิดเห็นเรื่องหนึ่งนะครับ บ้านใครพอมีฐานะหรือไม่ลำบากเรื่องค่าใช้จ่ายก็น่าจะรับมาสัตว์พิการพวกนี้มาเลี้ยงสักตัวสองตัวก็ดีเหมือนกันนะครับจะได้เป็นการแบ่งเบาภาระของสถานรับเลี้ยงด้วยครับ
เดี๋ยวจัดให้ค่ะ พรุ่งนี้นะ สัญญา
ขอให้หาผู้ใจบุญรวมบริจาคเยอะนะครับ บ้านผมเองก็เลี้ยงแมวจรจัดพิการไว้เหมือนกัน มีตั้ง2ตัว ตัวหนึ่งตาบอดสนิท2ข้าง อีกตัวขาเป๋
ส่งแล้ว นะคะ นิดๆหน่อยๆแต่อยากร่วมด้วย
ส่งของไปแล้วนะคะ ไม่รู้ได้รึยัง
อิอิ
ขอให้น้องหมามีความสุข
^^
ได้เมลล์ละจ้า ^^
เคยไปที่ปากเกร็ด น้องหมาน่ารัก+น่าสงสารมาก
แล้วจะส่งของไปช่วยนะคะ แต่คงไปช่วยแบกไม่ได้น่ะ ^^
++ รู้สึกดีจังเลยยค่ะ พอเปิดเมลขึ้นมา ที่บ้านเลี้ยงหมาอยู่แล้วว มีอยู่ 11 ตัว มียี้ห้อ กะ หมาไทย ปนกันน แต่ก้อรักมากกค่ะ แก่ ขี้เหร่ ขาเป๋ พิการยังไง ก้อไม่ทิ้งค่ะ เลยบอกบุญ กะเพื่อนสนิทๆ ไป ยังไงจะช่วยรวบรวมของและจัดส่งไปให้นะคะ ขอบคุน คุน วราฤทธิืมากๆ นะคะ ที่เอาสิ่งดีๆ มาฝาก ทำให้ชาว coolswop ได้ทำสิ่งดีๆร่วมกัน ขอบคุนค่ะ @^-^@ ++
โถ่ถังน้องม๋าน้อย....
อยากช่วย อีกแรง ขอเป็นโอนกะตังค์ละกันค่า
เดี๋ยวจะรวบรวมของส่งไปช่วยค่ะ ช่วยกันๆๆ รักน้องหมามากๆ ^-^
เป็นโครงการที่ดีมากๆๆเลยคร๊า ว่าจะไปก้อยังไม่มีโอกาสจะไปเลย จะช่วยทั้งแรงและของบริจาคด้วยคร๊า ไปวันไหนรบกวนบอกด้วยนะคะ ขอบคุณคะ
มีขาหนมน้องหมาค่า เย้ๆๆ
ช่วยน้องหมา น้องแมวแล้ว เราไปช่วยเด็กๆ ด้วยดีไหม
ชอบบบบบเคยไปแล้วได้ใจ~ น้องหมาน่าร๊ากกก
ว้าวดีจังเลยค่ะน้องหมาคงจะดีใจนะคะที่มีคนนึกถึงเค้าเพราะเค้าน่าสงสารมากเลยค่ะยิ่งเวลามองตาเค้านะคะแววตาเค้าสื่อสารกะเราได้ด้วยดีใจค่ะที่จะได้ช่วยเหลือน้องหมาเหล่านั้นขอบคุณพี่ริดที่มาชวนพวกเราทำสิ่งดีๆ^_^แจ้งล่วงหน้าหลายวันหน่อยก้อดีนะคะเผื่อเวลาส่งของ(เดี๋ยวจะบอกแม่ด้วยแต่ถ้าของหนักไปก้อจะบริจาคเป็นเงินค่า^^)
ยินดีเลย เรามีเข็มฉีดยา และอื่นๆในลิสต์จะส่งให้นะคะ
ขอบคุณคุณฤทธิ์ที่นำสิ่งดีดีมาบอกบุญ
ชอบมากทำบุญกับสัตว์ด้อยโอกาส
บ้านเคยเลี้ยงแมวจรมา ออกลูกออกหลาน 10 กว่าตัว
ก้อเลี้ยง
ชอบๆๆ
อ่ะจ๊ากก ตกข่าวอย่างแรง เพิ่งเห็นเนี่ยะ เด๋วส่งของไปร่วมทำบุญนะค๊า
มีหมดเขตรับของป่าวค่ะพี่ เผื่อส่งไปช้าอ่า
ไปโลดดดดดค่า ยินดีออกทั้งแรงทั้งของช่วยค่า เมื่อไหร่บอกล่วงหน้านิดนึงนะคะ ยิ่งถ้าเป็นวันอาทิตย์จะรีบไปเลย ^*^
สำหรับใครท่ี่อยากช่วยเป็นเงิน เดี๋ยวใกล้วันไปแล้วจะมาแจ้งเบอร์บัญชีอีกทีนะครับ
เด่วจะช่วยบริจาคไปนะคะพี่ ขอเลขบัญชีด้วยก็ดีค่ะ
ช่วยทั้งของทั้งเงิน
ถ้าสะดวกเป็นเงินบริจาค คุณ wararit มีเลขที่บับญชีของไทยพาณิชย์ไหมคะ เราจะได้โอนให้ค่ะ
อนุโมทนาสาธุค่ะ
ร่วมด้วยช่วยกันค่า ^_^ ถ้าของเยอะๆ อย่างพวกอาหารนี่ ไปส่งเองดีกว่าเนอะ
อนุโมทนาด้วยค่ะ เด่วจะส่งของไปให้ ภายในวันศุกร์นี้แหละค่า
เอาเป็นว่าส่งมาได้เรื่อยๆครับ ไม่ต้องรีบ แต่ขอก่อนวันที่ 24 พฤษภาคมล่ะกันนะ
อ๊ะ ดาวว่าดาวมีผ้าขนหนูล่ะ เด๋วลองกลับไปดูที่บ้านก่องว่ามีรัยอีก
มี deadline มั้ยคะพี่ริด จะได้เตรียมตัวส่งถูก
^_____^
เด๋วเคลียส่งของเสร็จจะส่งไปให้ทันทีเลยค่ะ^^
พึงทำบุญกระป๋องผ้าป่าสตางเศษของมุลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการมาเหมือนกัน เป็นสมาชิกด้วย ไปบริจาคเงินมาด้วยที่บ้านบางเลน น้องหมาน่่าสงสารค่ะ ใครสนใจกะเข้าไปดูได้นะคะที่ www.home4animals.org
มาร่วมอณุโมทนา ด้วยค่าาพี่ริด
เป็นน้องใหม่มามะนานนิเองค่ะ
ขอบคุณพี่ที่ทำเวปดีๆแบบนี้นะคะ
ส่วนของน้องกั้ง พี่จะเก็บไว้เป็นไอเดียในการพัฒนาเว็บครั้งต่อไปนะครับ
ตอบคุณ Poohbear/kuakhaopun
รอแป๊บครับ เดี๋ยวได้ใช้แน่นอน พี่นิ้วกลาง(โปรแกรมเมอร์)แกไปเที่ยวสงกรานต์ยังไม่กลับเลยครับ
ขอบคุณเวบดีๆๆอย่างนี้นะคะ และความตั้งใจที่จะจัดทำเวบนี้ขึ้นมาด้วย เราเพิ่งเป็นสมาชิกไม่นาน ติดงอมแงมเลยอ่ะ สงสัยต้องจัดการตัวเองซะใหม่แล้ว 555
อยากแนะนำนิดนึงจ้า จากความคิดเห้นเรานะ เวลากดแลกของแล้วอ่ะ อยากให้มีช่อง comment ให้เขียนข้อความหาเจ้าของสินค้าที่เราตกลงแลกด้วยจัง ถ้ามีก็น่าจะดี และเป็นประโยชน์มากเลยคะ ขอบคุณค่ะ
"8. เมื่อก่อนตอนตกลงแลกกัน เราส่งข้อความหากันได้ฝ่ายเดียวคือคนที่เสนอ แต่ตอนนี้คนที่ตอบรับแลกสามารถส่งข้อความตอบกลับได้แล้ว โดยการพิมพ์ที่กล่องด้านขวาในหน้ายืนยันการแลกครับ"
เอ...ตะกี้ดาวกดรับอีกอันนึง พยายามจะพิมพ์อย่างที่พี่ริดบอก แต่มันมะได้ง่ะค่ะ ต้องทำไงอ่ะค้า - -*
แป่ว ตะกี้หาที่พิมพ์เวลากดรับแลกไม่เจอ คุ้นๆว่าพี่ริดบอกว่าตอนนี้เขียนได้แล้น
ถ้าแยกเป็นคนละช่องได้จะชัดเจนดีค่า (ที่จริงแบบนี้ก็เยี่ยมอยู่แล้นค่ะพี่ริด ดาวตาไม่ค่อยดีเอง แหะๆ)
อยากให้มีแบบ ตอนนี้ใครออนอยุ่แล้วแสดงขึ้นมาอ่ะค่ะ
^^ ไม่รู้ว่าจะเป็นไปได้ป่าว แบบคล้ายๆไฮไฟว์
ขอบคุณค่ะ ^_^
ตอบคุณ nali248 ครับ
SWOP CODE ใช้ค้นหาได้ป่าวคะ...
ตอนนี้ยังครับ แต่เอาเป็นว่าจะเก็บไอเดียนี้ไว้สำหรับการพัฒนาเว็บครั้งต่อๆไปครับ:)
เอ่อ ...ไม่ได้ขอให้ทำให้นะคะ
เกรงใจ เท่านี้เวบก้อดีมากๆแล้ว
แต่ถ้าเป็นไปได้ก้อสะดวกดีน่ะค่ะ ^__^
ขอนุยาดถามคุณวราฤทธิ์ค่ะ
SWOP CODE ใช้ค้นหาได้ป่าวคะ... อยากให้ค้นหาได้ แบบบางทีเขาถามสินค้าเมลล์ในหน้าสินค้าแล้วสินค้ามันชนิดเดียว กันและไม่มีภาพติดมาด้วย
เราไม่แน่ใจชิ้นไหนต้องไล่หาจาก SWOP CODE
ทีละรายการ
ถ้าใส่เลขจากเมลล์ แล้ว กด GO เจอง่ายจะดีมากเลย
ขอบคุณค่ะ
HBD. ย้อนหลังค่ะ
ขอให้เว็ปน่ารักๆ แบบนี้อยู่ไปนานๆนะคะ
Birth day ย้อนหลังครับผม
ตอบคุณ caramel... ครับว่า ตอนนี้ไม่ได้รองรับการใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถือ หรือไอพอดทัชครับ รออีกสักพักใหญ่ๆเลยหล่ะครับ 5555
มา HBD ช้าหน่อยนะคะ
ดีใจมากที่ได้เข้ามาในเวปนี้ ได้เจอเพื่อนใหม่ๆด้วย
ขอบคุณค่ะที่ทำเว็ปดีดี
อยากถามว่ามันเล่นใน ipod touch ไม่ได้หรอคะ อยากให้เล่นได้จัง หรือมันทำได้อยู่แล้วแต่เราทำไม่เป็นเองหว่า
ขอบคุณที่ทำเวบดีดีให้เรานะคะ
สุขสันต์วันครบขวบนะคะ
รัยก๊านนนนคุณหลิง แค่ 60 ปีเองหรอคะ
ดาวขอให้อยู่ถึงรุ่นลูกหลานเหลนโหลนเลยได้มั้ยอ่ะ 55555555+
อิอิ ขอให้อยู่ไปอีก30-40-50-60ปีเลยค่าจะสวอปไปจนกว่าitemจะหมดบ้าน ฮ่าๆๆๆ
มา cf ว่า joybellb นี่ของคุณภาพแย่มากกกกกก เล้กก้อพยามให้โอกาสเค้า เห็นได้ดาวดำตั้ง 3 ครั้งก้อยังหยวน ถือว่าวัดใจกัน แต่เค้าส่งของแบบเสื่อมคุณภาพมาให้ เลยพอเลย ไม่อยากพูดอะไรอีก ไม่ได้ไปแก้ดาวที่เคยชมด้วย เพราะรองเท้านี่แลกนอกรอบ ได้แต่ปลง เพียงแต่อยากมาเตือนคนอื่น เพราะเห็นเค้าไม่คิดจะปรับปรุง-แก้ไขกับคนที่เค้าแลกด้วย มีแต่หนีปัญหาไปแลกกับคนที่ไม่รู้เรื่อง
>~<
joybell ของที่ส่งมาพอของมาถึง คุณภาพแย่มากขอแลกคืนก็ไม่ยอม เค้าได้รับของแล้วแกล้งบอกยังไม่ได้รับ อันนี้เช๊คกับไปรษณีย์บางปะอินเรียบร้อยแล้วค่ะ
joybellbird@hotmail.com คุณสุพรรณษา พ่วงพลับ
197 ม. 1 บ.โซเด นากาโน (ประเทศไทย) จำกัด
นิคมอุตสาหกรรมไฮเทค
ต. บ้านเลน อ. บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา 13160
โทรที่086-6740676
HBD Coolswop ค่ะ
ไม่ได้แวะมาสักพักใหญ่ๆ คิดถึงเพื่อนๆหลายๆคนที่นี่จัง :)
ขอให้ coolswop เป็นสังคมออนไลน์ที่อบอุ่นตลอดไปค่ะ ^^
ว่าจะมาทักทายตั้งแต่วันที่ไปฟังที่งานปล่อยแสง...
สวัสดีและยินดีด้วยอย่างเป็นทางการค่ะ
..และ!! อย่าลืม !! "++โหวต++"
.....THE FATTER!!!!.....
F12 เอ๊ย F11
เพียงคุณพิมพ์ F11 ส่งมาที่เบอร์ 42193XX <<< เซ็นเซอร์ไว้55
แล้วคุณจะได้รับ
...ได้รับ
..ข้อความตอบกลับค่ะ ..จบ ;)
ขอบคุณมากๆนะคะ ที่มีที่พักสนุกๆให้เข้ามาตลอด เพิ่งเล่นมาไม่นานนี้เอง สนุกมาก ขอให้คิดสิ่งใดสมหวัง ตั้งใจ ยิ่งคิดดีๆได้ดียิ่งๆขึ้นค่า
เวลาผ่านไป ไวเหมือนโกหก (ว่าเข้านั่น) ขอแสดงความยินดีจากใจจริง และขอขอบพระคุณอย่างซาบซึ้ง (เวอร์อีก) เย้ๆๆๆๆๆๆ ขอให้ coolswop อยู่คู่ประเทศไทย ตราบชั่วฟ้าดินสลาย (เอาเข้าไปๆ) วู้ ฮู ๆๆๆๆๆๆ
เว็ปดีๆ แบบนี้ ใครไม่รักก็บ้าแล้วววววววว
เรื่องค่าส่ง บานตะไท คิดจริงๆ แล้วไม่เท่าไหร่นะคะ (ต่อปี) เทียบกับความสุข (เอ่อ กะความทุกข์นิดหน่อย (อย่าไปพูดถึงม้าน) ) ที่ได้รับแล้ว มันเทียบกันไม่ได้เลย ^ ^ coolswop ทำให้การรอคอยไปรษณีย์ มีความหมายขึ้นอีกครั้ง หลังจากการเกิดขึ้นของ internet และ email
ปล. ระบบใหม่ เยี่ยมไปเลยเพ่ จะคิดตังค์เมื่อไหร่ บอกนะคะ ยินดีจะควักจ่ายเป็นคนแรกเลยจ้า ^ ^
happy birthday จ้า
Happy Birthday ka ตั้งแต่เรารู้จักกับเว็บนี้ coolswop ก็เป็นเว็บที่เราเข้าบ่อยที่สุดเลยล่ะ ขอให้อยู่กับเรานานๆนะคะ
เย๊!!!! สุขสันต์วันเกิดค่ะ ^^
ยินดีด้วย ดีใจด้วย ที่ครบรอบ 1 ปี แล้ว
ขอให้เติบโตขึ้นไปเรื่อยๆ พร้อมกับมิตรภาพดีๆที่ทุกคนมีให้กันตลอดไปนะคะ
รัก coolswop จ้ะ ^3^
ฝากประกาศ -- จะแลกของถึงวันที่23นี่นะตัวเองงงงงงง ^____^
วู้ๆๆๆ ฉลองงงง ^^ HAPPY BIRTHDAY KA
ยินดีด้วยนะคะ ครบขวบแร้ว
ขอให้ CoolSwop อยู่ไปนานๆ เรยน้า เย้เย้
ตอบน้อง huakhoapun
อันนี้หมายความว่า คนที่ได้รับการติชมมากครั้งกว่า ยังไม่ต้องส่งจนกว่าจะได้รับของจากอีกฝ่ายหรอคะ
ใช่ครับ และจริงๆแล้วกฎข้อนี้ตั้งใจให้มีผลกับสมาชิกที่เพิ่งสมัครเข้ามาใหม่ๆมากกว่า ครับ เพราะเชื่อว่าพอเว็บเราเริ่มมีคนรู้จักเยอะแล้วน่าจะมีพวกคิดไม่ซื่อเข้ามา ลองของเยอะ ก็เลยป้องกันไว้ก่อน
แต่ถ้าเป็นคนคุ้นเคยกันก็น่าจะทำแบบเดิมๆที่นัองทำได้ แต่ถ้ายังไม่สนิทก็ควรจะทำตามกฎใหม่คับ
เข้ามาแฮปด้วยคนค่า ^_______^
ดาวสงสัยนิดนึงอ่ะค่ะพี่ริด
"1. ขอกำหนดมารยาทในการแลกของว่า "ให้ผู้ที่ได้รับคำติชมน้อยครั้งกว่าเป็นผู้ส่งของก่อน ถ้าเท่ากันให้ดูที่คะแนน ใครได้น้อยกว่าให้ส่งก่อน ส่วนใครได้ดาวดำ คุณต้องเป็นผู้ที่ส่งก่อนเสมอ"
อันนี้หมายความว่า คนที่ได้รับการติชมมากครั้งกว่า ยังไม่ต้องส่งจนกว่าจะได้รับของจากอีกฝ่ายหรอคะ
แบบว่า ปกติ ดาวแลกปุ๊บก็ส่งปั๊บเรยง่ะ ไม่เคยรอให้อีกฝ่ายส่งมาก่อนเลยอ่ะค่า กลัวเค้ารอนาน^^
รัก coolswop
รัก ชาวสวอปทุกคนเลยยยยย
จ๊วบๆ ?
เมื่อวันศุกร์มีขอกล่องใหญ่โต 5 ก่องค่ะ ไปรษณีย์แอบบ่นส่งไรบ้านเดียวเยอะยะว๊าาาา ส่งบ้านนี้โ ดนหมากัดอีกตรู 55
Happy Birthday Coolswop นะคะ
ขอบคุณเว็บนี้และพี่ริดมากๆเลยค่ะ
ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ ประสบความสำเร็จยิ่งๆขึ้นไปค่ะ^^
มาแอบยิ้ม 1 ที
:)
กำลังอยากเข้ามาชมคุณริดอยู่พอดีที่ทำระบบใหม่ให้รัดกุมขึ้น เราจะได้อยู่กันอย่างสบายใจ ไม่เอาเปรียบ-หาผลประโยชน์กันในนี้ แล้วจัดระบบสะดวกขึ้นมากเลยค่ะที่ให้จัดลำดับของเองได้ ^____^
อยากจะบอกคุณริดว่าแค่ปีเดียวนี่เว็บนี้ช่วยหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจไปได้มหาศาล โดยเฉพาะไปรษณีย์ น่าจะเห็นได้ชัดเจนมากกก 555
คงไม่พร่ำขอบคุณมากแล้ว เพราะเขียนพรรณนาไว้ที่หน้าบ้านมาตั้งแต่เริ่มเล่นก้อยังอยู่ แต่อยากจะบอกเพิ่มว่าอยากเถียงเพื่อนคุณริดแทนเลยถ้าคิดว่าขายของเอาเงินดีกว่า อยากจะบอกว่าเล็กเคยลงขายเว็บอื่นมาหลายที่ การจะขายเอาเงินมันยุ่งยาก-น่าปวดหัวกว่าการแลกโดยไม่ต้องเสียเงินเยอะเลย แถมถ้าเราขายเอาเงิน เราก้อต้องเอาเงินที่ได้ ไปซื้อของที่เราอยากได้อยู่ดี ทำไมไม่หาของที่อยากได้ในนี้ ตัดขั้นตอนไปได้เยอะ ไม่ต้องเสียเวลาไปโอนเงิน-เบิกเงิน แล้วไปหาซื้อของอีก กว่าจะได้เงิน-ของมาอีกต่อนึง ไม่รู้เสียเงิน-เสียเวลาไปหาซื้อเท่าไหร่แล้ว ??? อีกอย่างของที่ในนี้เอามาปล่อย บางทีหาซื้อก้อไม่มีนะคะ เล็กยังมีปล่อยของที่เป็น Limited Edition ไปเลย เดี๋ยวนี้หาซื้อไม่ได้แล้ว คุณริดเอาไปให้เพื่อนอ่านเลยค่ะ จริงๆยังมีข้อดีของเว็บนี้อีกเยอะแยะที่อยากสาธยาย ไว้รอมีปาร์ตี้ก่อนแล้วกันนะคะ จะไปกล่าวสดุดีให้ฟัง 555 ^*^ Happy Birthday ค่า
ขอบคุณเว็ปนี้และพี่wararit ค่ะ
ยินดีด้วยนะคะ
ขอให้ cooswop อยู่ด้วยกันตลอดไปค่ะ
ขอบคุณเว็บดีๆค่ะ
4..S..สร้างสรรค์ผลงานดีมีคุณภาพ..อีกแล้วครับท่าน
HAPPY BIRTHDAY ด้วยคนครับ ^O^
HBD ค่า...ขอบคุณสำหรับความคิดดีๆ
รัก coolswop มากๆเลย
มา happy birthday ด้วยคน^^
ครบรอบ 1 ขวบแล้ววว (^^)/
Happy Birth Day ค่า....
ขอให้เว็ปนี้มีคนเล่นเยอะๆ และขอขอบคุณสำหรับเว็ปดีๆ ค่ะ
HBD ด้วยคนค่ะ...
^_^
HBD เช่นกันคร้าบ
็รับทราบค่า HAPPY BIRTHDAY COOLSWOP นะคะ
ดีใจกับความสำเร็จนะคะ ไม่ต้องเป็นหมอลักษ์ ก็ฟันธงได้ค่ะ ว่าต่อไปจะยิ่งพัฒนาไปเรื่อย และมีสมาชิกเพิ่มเริ่อย ๆ เวปนี้จะโด่งดังไปมากกว่านี้แน่นอนค่ะ HBD นะคะ
HBD จ้า ...
^_^
ว๊าวๆๆ กลับมาทัน HBD ครบรอบ 1 ขวบเลยแฮะ
คิดถึงเว็บนี้ คิดถึงสมาชิกทุกคนเลยจ้า ;P
HBD เย้ๆครบขวบแล้วยินดีด้วยนะคะ^^รักเวปcoolswop..รักสมาชิกทุกคน...อยากบอกว่ารักมากมาย^____^
โห ไวมากกกกกก....HBD นะคะ ช่วงนี้ ห่างหายไปนานมากกกก
คิดถึงจิงๆ ขอไปบ่มของ ไว้จะมาแลกต่อ อิอิ
ขอให้เวบนี้ มีสังคมและคนที่น่ารักอย่างนี้ตลอดไปจ้า
เย้ เย้ หนึ่งขวบแล้ว ยินดีด้วยค่ะ เวปนี้ดีจริงๆขอบอก
HBD
ด้วยคนค่า
HBD COOLSWOPPPP P!
1ปี ไชโยไชโย
=D
ไวจิงๆ
HBD. เย้ๆ
ขอบคุณเว็บนี้ที่ให้เราแลกเปลี่ยนสิ่งดีๆ จากคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน
แล้วสิ่งของที่บางที ไม่มีประโยชน์สำหรับเรา แต่มันก็ประโยชน์สำหรับใครหลายคน
รู้สึกดี ...
:D
สุขสันต์วันคล้ายวันเกิดครบรอบ 1 ขวบครับ, Just 1 word - U r COOL anywayzzz!
สุขสันต์วันเกิด !
Happy Birthday to Coolswop! และขอขอบคุณ คุณวราฤทธิ์ ที่ได้นำสิ่งๆดีๆ เพื่อทุกๆคนในเว็ป ขอให้ผลบูญแห่งการนำเสนอที่ดีนี้ ย้อนกลับสู่ตัวคุณเองเพิ่มเป็นทวีคูณนะค่ะ สาธุ Goodluck & GOOd Life !
HBD coolswop
thank you for "coolswop"
ขอบคุณพี่wararit กับเว็บดีๆเว็บนี้
ขอบคุณที่จัดทำเว็บดีๆขึ้นมาให้พวกเราได้มีความสุขมากมาย
^______^
ที่ให้พวกเราได้แลกของกัน
ที่ให้พวกเราได้มีความสุขกัน
แม้จะมีเรื่องในเว็บกันบ้าง นิดๆหน่อยๆ แต่โดยรวมแล้วมีความสุขมากคะ
......
แฮ๊ปปี้เบิร์ทเดย์ cool swop นะคะ
ขอให้มีความสุขมากๆเช่นกันคะ
และขอให้อยู่กับพวกเราไปนานๆนะคะ
^______^
มาขอบคุณจากใจเลยค่ะที่เวปดีๆอย่างนี้ให้เข้ามา
HBD เช่นกันค่ะ รอคอยพี่ริด อย่างมีความหวัง เรื่อง " คิดไว้ว่าจะไปคุยกับไปรษณีย์ไทย ดูว่าพอจะทำอะไรกันได้บ้าง เผื่อต่อไปเราจะได้เสียค่าส่งของน้อยลง " ^_____________^ แต่ยังไง๊ ยังไง ก้อจะแลกต่อไปค่ะ สนุกดี พี่ๆน้องๆ ที่นี่น่ารักค่ะ
HBD Coolswop ขอบคุณที่ทำเวปดีๆมาให้เล่นกันนะค๊า ดีใจที่ไม่ล้มเลิกความคิดจะทำเวปไปซะก่อน ร้ากเวปนี้ที่สุด ขอยืนยันอีกเสียงว่าเวปนี้ช่วยลดต่อมชอปปิ้งได้ มีของแปลกๆให้ลองเพียบบบ เล่นทุกวันติดงอมแงมเลย
Happy Birthday Coolswop ค่า ^^
ติดเว็บนี้งอมเง็มเลย ขอบคุณนะคะที่สร้างเว็บสร้างสรรค์แบบนี้ขึ้นมา ตั้งแต่เล่นมาเห็นเว็บมีการปรับปรุงให้ดีขึ้นเรื่อยๆเลย แล้วก็รู้สึกโชคดีมากๆที่เจอแต่เพื่อนดีๆ เจอแย่ๆครั้งเดียวเองคือตอนคุณ chookunn แต่ไม่ทำให้ love love เว็บนี้น้อยลงเลย
แฮ๊ปปี้เบิร์ทเดย์ cool swop ค่ะ ขอบคุณพี่ริด และพี่นิ้วกลาง + ทุกคนที่เกี่ยวข้องนะค่ะ เล่นเวปนี้ดีใจที่ได้รู้จักทุกคนค่า ^^
ปล.ข้อ 4 นี่โดนเต็มๆ
ว้าวๆๆๆๆ ยินดีกับwebดีดีค่า
HDB COOLSWOP KAAAAA
ยินดีด้วยจ้า
เป็นแนวคิดที่น่าสนใจดี
Happy Birthday kra
Joop Joop
HBD..COOLSWOP $$$$$$$$$
Happy Birthday CoolSWOP !! :)
อยากให้มีมีตติ้งแลกของอีกกก >w< คราวที่แล้วหนูไม่ได้ไป
แป๊บเดียวเองเนอะ ครบปีแล้ว ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาเล่นเยอะมากๆ ปัญหาก็เริ่มเยอะขึ้น เป็นกำลังใจให้พี่ริดนะคะ HBD คะ
Happy Birthday jaaaa!!!
thank u for this wonderful site na ^^
Happy Birthday to cool swop Woo .. Woo!!
^ ^
จากคำถามของน้อง kangmind ที่ว่า:
"แล้วถ้าคนที่มีการแลกมาเยอะกว่าแต่คะแนนเค้าน้อยกว่าล่ะคะ
เช่น4.3แลกมา60ครั้ง กับ 4.9 แลกมา30กว่าครั้ง
การส่งของจะเป้นในลักษณะไหนเอ่ย^^
หรือว่าให้เราตกลงกันเอง"
ถ้าเจอแบบนี้พี่ก็ยังยืนยันให้ทำตามกฎครับ ใครได้รับคำติชมน้อยครั้งกว่าส่งก่อน จะได้ไม่ต้องคิดเล็กคิดน้อย จริงๆแล้วกฎข้อนี้ตั้งใจให้มีผลกับสมาชิกที่เพิ่งสมัครเข้ามาใหม่ๆมากกว่าครับ เพราะเชื่อว่าพอเว็บเราเริ่มมีคนรู้จักเยอะแล้วน่าจะมีพวกคิดไม่ซื่อเข้ามาลองของเยอะ ก็เลยป้องกันไว้ก่อน
ส่วนเรื่องคะแนนที่ต่างกันนิดๆหน่อยๆพี่ว่าไม่น่าเป็นปัญหา เพราะว่าอย่างน้อยเค้าก็ส่งของ และเราคงไม่แลกกับคนที่คะแนน(โดยเฉพาะดาวเหลือง)น้อยๆอยู่แล้วใช่มั้ยครับ:)
โหวๆๆ ปีนึงแล้วเหรอคะ เอื้อมพึ่งมาswopได้ไม่ถึงเดือนเลย
Happy Birthday COOLSWOP น้าค้า
ขอบคุณเวปนี้มากมายยยย :)
Happy Birth day ค่า ขอให้coolswopอยู่กับเราไปนานๆเป็นที่นิยมและขอบคุณนะคะที่ทำเวบดีๆเวบนี้ขึ้นมา ทำให้พวกเราประหยัดตังไปได้เยอะเลยค่า
Happy B Day ด้วยคนค่า
HAPPY BIRTHDAY COOL SWOP
ขอให้เว็ปนี้มีคนรักคนหลงเพิ่มขึ้นๆ
ขอให้มีสปอนเซอร์ไหลมาเทมา
และขอให้มีแต่คนดีๆเข้ามา
ท้ายที่สุดนี้ อยากบอกว่า
......รักเว็ปนี้ที่สุดเลย
็ฺHBD COOLSWOP & my DaDDy วันนี้วันดีจริงๆค่ะ
ขอให้คุณพ่อน้ำหวานมีความสุข สุขภาพแข็งแรง
และขอให้เวบนี้มีแต่สิ่งดีๆเกิดขึ้น ทุกๆวันค่ะ
เจริญๆๆๆๆ ขออนุโมทนาค่า
รักทุกคนเลยน๊า จุฟฟฟฟ
HBD ค่า
Happy Birthday นะจ๊ะCoolSwop วันนี้วันดีจิงๆนะ เพราะเป็นวันเกิดคุณแม่องุ่นด้วยแหละค่ะ ขอให้เวบนี้อยู่คู่พวกเราตลอดไป ให้มีสปอนเซอร์เยอะๆ ให้พี่วราฤทธิ์มีกำลังใจทำเวบและพัฒนาเวบต่อไปด้วยความสุข และความรักอย่างท้วมท้นนะคะ ขอบคุณที่มีเวบดีๆแบบนี้ แปลกแหวกแนวมาก อิๆๆ เบิร์ธเดย์ จ้า ฮิ้วๆๆ
แล้วถ้าคนที่มีการแลกมาเยอะกว่าแต่คะแนนเค้าน้อยกว่าล่ะคะ
เช่น4.3แลกมา60ครั้ง กับ 4.9 แลกมา30กว่าครั้ง
การส่งของจะเป้นในลักษณะไหนเอ่ย^^
หรือว่าให้เราตกลงกันเอง
พอดีมีน้องสมาชิดมีปัญหากับคู่ที่ตกลงแลกของกัน เลยมาแจ้งพี่ให้ช่วยติดตามหน่อยครับ
ใครเคยเจอแบบนี้มั้ยคะ...นู๋งงมากเลย
รหัสสินค้า: 0000059854
สภาพสินค้า: มือสอง
มูลค่าของสินค้า: ไม่ระบุ
รายละเอียดสินค้า:
น้องหมิวแลกของกะคุณ chookunn ตั้งกะวันที่23/3/09 ซึ่งของก้อส่งไปถึงตั้งนานแล้วเมลถามไปพี่เค้าก้อบอกว่ารอรับได้เลยตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ก้อยังไม่มีวี่แววเลยค่ะ อยู่ดีๆน้องหมิวก้อไปเจอของพี่เค้าที่ใช้ชื่ออื่นมาลงแลกอีกก้อเลยงงน่ะค่ะเพราะพี่เค้ายังไม่ส่งของให้ใครซักคนเลยนี่สิตกลงเค้าจะเอางัยดีคะที่สำคัญตอนนี้เค้ากดถอนของน้องหมิวแล้วแต่ยังไม่ติดต่อมาเลยค่ะว่าจะคืนของรึทำยังงัยดี มันงงมากเลยค่ะว่าจะเอางัยกันแน่ถ้าไม่พอใจของก้อน่าจะแจ้งคืนตั้งกะทีแรกนะคะ ถึงน้องหมิวจะยังเด็กแต่ก้อไม่น่าทำกันยังงี้นะคะพี่บอกกันดีๆก้อได้ค่ะ
Idea การทำเว็ปดีมากเลยครับ
ง๊ายง่าย
สั๊นสั้น
อิอิ
พี่ริด รูปนี้เท่จัง @^-^@
ขอบคุณครับ
Hello,
สมาชิกใหม่สดๆร้อนๆ เพิ่งลงทะเบียนเมื่อกี้เองค่ะ :)
อ่านแบบย่อก้อเข้าใจง่ายดีค่ะ ขอบคุณนะคะ
BettyBoop
ขอบคุณครับ
สมาชิกใหม่ครับ
จะลองแลกดู
ขอบคุณค้า ที่แนะนำ
ขอบคุณคะ
คนไหนหว้า ไม่ได้เข้ามานาน (แล้วทำไมหม่อนว่างมาเล่นหรอว่ะ ไม่ทำทีสิด) แอบตกข่าว
ปล. พี่ริด อยากเป็นดีเจที่ fat ต้องทำไงอ่ะ (โหมดจริงจัง)
พี่ริทททค่ะ หยกไปแอบนั่งฟังพี่ริทที่งานปล่อยแสงง มาด้วยฮ่าๆๆ
เอารูปพี่โมโชว์สไลด์เลยฮ่าๆ
ขอให้เวบขายสปอนเซอร์ได้เยอะๆนะคะ
หยกเปนเพื่อนตั้ม ที่เคยเข้ามาคุยอะคะ^^
http://www.coolswop.com/item/detail/3104
แว๊บไปเจอมาค่า คนนี้เค้าบอกอยากขายมาก
ใช่แล้วค่ะ เราตั้งใจมาเล่นเพื่อแลกของกันใช้โดยไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม เพื่อไปซื้อของใหม่ หรืออยากลองแค่เทสเตอร์เพราะกลัวแพ้ถ้าซื้อไซส์จริง ใช้ไม่ได้เสียเงินอีก เว็ปนี้เป็นทางเลือกใหม่ที่ดีสำหรับทุกคนนะเราว่า แต่ทำมั้ยคนไทยถึงอ่านภาษาไทยกันไม่ค่อยออก ไม่เข้าใจ อยากขายเว็ปขายของก็มีออกเกลื่อนเมือง ทำไมไม่ไปอยู่กัน สงสัยต้องเชิญไปอยู่ดาวอังคาร
ทำไมดาวแลกของแล้วมันยังค้างอยู่บนลิสต์อ่า -*-
งงเง็งงัง
เหอ เหอเราไม่จ๋อยอ่ะคุณฟา แต่เราเซ็งง่ะเค้าให้แลกแต่บอกขายซะงั้น เราแอนตี้มากๆเลยนะ เออถ้ามีคนเสนอซื้อแบบไม่รู้แลกไรดีก็ว่าไปอย่าง แบบอยากได้ของถูก ก็ว่ากันไปแบ่งๆกันใช้เนอะ มีเด็ดสุดสดๆร้อน ไปดูดิรายการของที่อยากได้ เค้าแจ้งไว้ว่าไม่รับแลก แต่เน้นขายเจ้าของช็อตเงินอย่างแรง 555 คิดได้เนอะคนเรา ลงไว้เมื่อกลางวันนี้เองร้อนฉ่าเลย
คุณ cat เจอคนเดียวกันแหงเลย เราก็เจอเหมือนกัน เค้าบอกว่า เค้าเน้นขาย ไม่เน้นแลก................... จ๋อยไป
พวกเข้ามาใหม่ดูเหมือนจะไม่อ่านกติกาและมารยาทในการแลกเลยนะค่ะพี่ เข้ามาปุ๊บบอกขายปั๊บ ประมาณว่าความเคยชินกะการขายในเว็ปอื่นนะค่ะ ดูแล้วเสียมารยาทมากเลย เมล์ขอแลกแต่บอกกลับมาเป็นราคาซะงั้น พอบอกไปว่าเว็ปแลกของนะค่ะน้อง บอกขายมันไม่ใช่คอนเซ็ปเว็ปอะค่ะ ก็บอกว่ามาใหม่ไม่รู้ ชื่อเว็ปก็บอกอยู่โทนโท่ว่า COOLSWOP นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนนะค่ะแต่พักหลังๆเจอบ่อยมากจนน่าเกลียด เพื่อนๆบางคนก็ไปเม้นท์บอกว่าไม่ให้ประกาศขาย ก็ดูเป็นทางออกที่ดีอีกทางค่ะ เลยเม้นท์บ้าง ไม่ให้บอกขายกันมากจนน่าเกลียด COOLSWOP ไม่ใช่ COOLSALE อย่างที่เพื่อนที่นี่บางท่านเคยบอกไว้ ขอยืมหน่อยนะค่ะมันใช่เลยค่ะ ทราบแล้วเปลี่ยนนะค่ะนิสัย น่ะค่ะ บอกขายของมันไม่เหมาะกะเว็ปนี้เลย
เว็ปแลกของไม่ใช่เว็ปขายของนะจ๊ะ เสนอขายกันเป็นแถวเลย กลัวๆ
เห็นด้วยอย่างแรงเลยค่ะ มีแต่คนอยากขาย หรือไม่ก็บอกว่าอยากแลกกับเงิน เหอๆๆ
จนตอนนี้ไม่กล้าขอแลกกับสมาชิกใหม่ๆเลย >.<
ทำไมเดี๋ยวนี้มีแบบอยากขายเยอะจังเลยอ่า ไอ้เราจะขอแลกก้อไม่กล้าเดี๋ยวเค้าเสนอขายกลับมาจะเซ็งซะเปล่าๆ "-"
พี่ริด หนูไม่เห็นรูปตัวเองที่เปลี่ยนอีกแระ
คนที่ไม่แลกช่วยบอกเหตุผลหน่อยได้มั้ย
มันเสียความรู้สึกมากกกกกกกกก
ไม่งั้น ทางเว็บเค้าจะมีช่องบอกเหตุผลไว้ทำไม
โอ๊ะ เพิ่งสังเกตุว่าเดี๋ยวนี้มีข้อความแจ้งเตือนเรื่องความเสี่ยงด้วย น่าสนใจดี
โอเชค่า
รับทราบ !!
เล่นแล้วติดเจง ๆ ด้วยค่ะ
จะบอกว่าเวปนี้เล่นแล้วติด !!!!!!
ทำไงดี เล่นแล้วไม่เปนอันทำอะไลเลยง่า
ขอบคุนนะคะพี่ริด
เดี๋ยวนี้เวลามีใครมาพิมพ์ วนตรงส่วนที่เอาของลง หรือมีคนต้องการจะสวอปด้วย มันไม่แจ้งไปที่เมลแล้วค่ะ
กลัวบางที่ไม่ได้เข้าไปดู แล้วไม่เห็นเดี๋ยวเค้าจะคิดว่าเราไม่สนใจ
ปล วันแรกที่เล่นมีเมลส่งมาตลอดนะคะ แต่พอวันถัดมาไม่มีส่งมาเลยค่ะ ไม่ได้ไปกดยกเลิกด้วย(>_<)
คงตอบคำถามนี้จนเบื่อเลยซิค่ะ ^^
พึ่งเข้ามาเล่นได้2เดือนนิดส์ๆ แต่ติดเลยนะ ครั้งแรกที่ลองเล่นมีคนขอแลกเข้ามาเป็นคนแรกดีใจมากมายเลย ตกลงส่งของให้กัน เราส่งหลับเค้า1วัน แต่ส่งEMSนะ เค้าลงคอมเม้นท์ให้เราช็อคมากเลย ว่าของเราเหมือนผ้าขี้ริ้วประมาณนั้น ส่งก็ช้า เราก็เสียใจนะ ทั้งๆที่กระเป๋าของเค้าเก่ามากๆ แต่ตอนแรกเราไม่ได้เม้นท์อะไร เพราะยังทำไรไม่เป็นและคิดตั้งแต่ก่อนเล่นแล้วว่า คงไม่คาดหวังไรมาก ถือซะว่าเอาของที่เราไม่มีโอกาสใช้มาแบ่งกันใช้ พอเจอคอมเม้นท์แค่นั้นแหละ เรากะขอแลกคืน แต่เค้าก็หายเงียบเลย....
..ตอนแรกกะไม่รู้นะคะว่าห้ามขายเพราะเห็นเสนอขายกันหลายคน ของเราเลยลงไว้แลกก่อนแต่เซ็ตราคาเผื่อไว้บางตัวที่ใช้ไปน้อยที่สุดหรือใหม่ แต่ส่วนใหญ่จะแลกมากกว่าค่ะ ยังไม่มีไรขายเลย...
..ยังไงก็จะรักcoolswopต่อไป มีไรแนะนำด้วยนะคะ หรือถ้าทำไรผิดพลาดไปก็ชี้แนะได้ค่ะ
ต้องการเป็นสมาชิก แต่ขี้เกียจศึกษารายละเอียดหรือกติกาของ coolswop แล้วเมื่อไรจะเข้าใจด้วยตนเองล่ะน้องใหม่ทั้งหลาย
รับทราบครับคุณ kiyomi
มีเรื่องนึงที่อยากเสนอค่ะ คือเวลาเราเพิ่มของลงไปมันจะไม่บอกวันที่ที่เราลงอะค่ะ ไม่เ้หมือนเวลา post ความคิดเห็นจะบอกวันที่เวลาที่post ใช่มั้ยคะ
แล้วพอเราไปดูของคนอื่นก็เหมือนกัน บางครั้งบอกใช้มาแล้ว 1 เดือนแต่วันที่ลงมันผ่านมาแล้วหลายเดือน เวลาไปเห็นก็จะเข้าใจว่าใช้มาแล้วเดือนเดียวทั้งที่จริงๆ ผ่านไปแล้วหลายเดือน
อันนี้เป็นกับตัวเองเลยค่ะ คือของที่เราลงมานานแล้ว ตอนนั้นเราเปิดใช้ 1 เดือน ผ่านมาหลายเดือน ก็มีคนแลกไป และเค้าก็เอาไปลงแลกต่อ และก็บอกว่าเจ้าของเก่าใช้ไปแล้ว 1 เดือน พอเห็นก็เลยมานั่งคิดได้ว่า จริงๆ ของชิ้นนี้ มันเปิดใช้มาหลายเดือนแล้วนี่หว่า (เพราะมันเป็นของเราเอง)
เลยอยากให้มีเวลาวันที่ ที่เราลงของชิ้นนั้นไว้ด้วยค่ะ อายุการใช้งานจะไม่ได้คลาดเคลื่อนค่ะ
ใช่เลยคุณ orr เขารับของเราก่อน แล้วจึงส่ง แต่กลับอ้างว่าส่งให้ใกล้เคียงกับเรา ของเรา 2 วันถึงมือเขาแล้ว ส่วนเรารอนานเป็นสัปดาห์ แล้วของเขาบางชิ้นแย่มาก หนังขรุเสียจนใช้ไม่ได้ เขาเองก็คงไม่กล้าใช้ของชิ้นนั้นเช่นกัน แต่เขาใจถึงกล้าเอามาแลกของใหม่กับเรา แถมกล้าบอกสภาพของไว้เปอร์เซ็นต์สูงมาก ชิ้นที่สภาพดีๆก็แลดูไม่สะอาด เวลาอยากแลกของเราตื้อชะมัด คนแบบนี้ก็มีด้วยหรือ เสียความรู้สึกจริงๆคนเยี่ยงนี้
รู้แล้วค่ะว่าเป็นใคร จำได้ว่าเคยแลกด้วยครั้งนึง รอของนานไปหน่อยค่ะ คือปกติเวลาเราแลกของ ถ้าส่งได้เลยของอยู่ อุปกรณ์ครบ ก็ส่งวันนั้น หรือไม่ก็วันถัดไป หรือเป็นอะไรที่ใหญ่ หรือแพคลำบากก็จะแจ้งกันก่อนล่วงหน้าว่าส่งวันนั้นวันนี้นะ
แต่สำหรับคนที่เรากำลังเป็นประเด็นอยู่นี่ เค้าส่งของช้ากว่าที่เราส่งไปให้นานเลยค่ะ เหมือนเค้าจะรอให้ได้ของจากเราก่อน แล้วเค้าถึงส่ง ซึ่งปกติมันไม่แฟร์นะคะ แต่พอได้ของมาแล้ว ก็เลยไม่ได้ติดใจอะไร
น้ำหวานรู้แล้วว่า คนที่เป็นจุดอ่อนที่สุดของทีม coolswop คือคราย
เอ่อ รู้ช้าไปไหมนี้ เกือบพลาดไปแลกด้วยแล้วเชียว
เพราะเค้าเสนอมา..
แต่โชคดีที่ไปอ่านติชมก่อน ขอบอกว่าหลอนและเสี่ยงมากจริงๆค่า
ไม่กล้าแลกด้วยง่า กลัวของหาย กับของหมดอายุ
...ระวาง...หมดอายุ 5555
โอ้ เพิ่งได้ลองไล่ดูตามที่คุณ seesom บอกอ่า
สองอาทิตย์ก่อนเพิ่งแลกของกะเค้าไปเอง เสื้อผ้าสภาพโอเคน้า แต่ของแถมที่เค้าให้มา เป็นพวกเครื่องสำอาง แต่มันหมดอายุแว้ว คือว่า ถึงครั้งนี้มันจะเป็นของแถม แต่ว่าก่อนหน้านี้เค้าลงของพวกนี้ไว้ในลิสต์ด้วยน่ะค่ะ ถ้าใครตั้งใจแลกไปคงเสียใจทีเดียวอ่ะ
**อยากให้ของหมวดเครื่องสำอางหรืออะไรก็แล้วแต่ที่มันมีอายุการใช้งานจำกัดเนี่ย บังคับเลยได้มั้ยคะ ว่าให้บอกวันที่ผลิต หรือไม่ก็วันเปิดใช้ด้วย ไม่งั้นมันไม่ค่อยยุติธรรมกับคนที่แลกด้วยเลย เพราะบางครั้งถามไปก็ไม่ตอบน่ะค่ะว่าผลิต/เปิดใช้เมื่อไหร่
นี่เป็นครั้งแรกที่ดาวมาโพสต์ตอบในนี้ด้วย ตื่นเต้นๆ แฮะๆ
อยากบอกว่า รักที่นี่มากๆๆๆๆๆ เพื่อนๆทุกคนน่ารักมากมาย ขอบคุณคุณริดมากๆเลยนะคะ^^
เป็นน้องใหม่ค่า อ่าเจอเวปนี้มาจากนิตยสาร อิอิ
เลยลองเข้ามาปกติไม่ค่อยโพสไรลงเวป ไม่ค่อยคล่องพวกเทคโนโลยี
-*-
แต่พอเข้ามามาเจอคุณโมมาแลกด้วยเป็นคนแรกเลย และจบด้วยคนสุดท้ายคือคุณโม( เมื่อตอนตี4 กร๊ากกกกกกกก )
เพิ่งรู้ว่ามีเวปดีๆแบบนี้อยู่ อิอิ เริ่มติดแบบคุณโม เพราะของที่ห้องรกมากกกกกก ไม่ได้ใช้ แต่สภาพดีมากๆ บางชิ้นก้อซื้อมาไมไม่รู้(>_<) ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้า
เข้ามาอ่านแล้วก็ค่อนข้างตกใจ พึ่งรู้ว่ามีงี้ด้วย
ส่วนตัวแล้วยังไม่เคยเจอปัญหาหมือนกันค่ะ
แต่ละคนที่แลกด้วยน่ารักกันหมด
และหวังว่าจะไม่เจอกับคนคนนั้นนะ
ปล. เข้าไปอ่าน สืบสาวราวเรื่อง จนรู้แล้วว่าเป็นใคร
เค้าเคยขอแลกด้วย แต่ดีนะ ที่ตอนนั้นยุ้ยไม่ได้แลกด้วย
ตกลงคุณริดทราบรึยังค่ะว่าเป็นใคร
โดยส่วนตัวแล้วยังไม่เคยเจอปัญหาใดๆ ค่ะ (โชคดีจัง) ก็คือถ้าจะแลกกับใครก็จะดูในคำติชมนั่นละค่ะ เป็นตัวช่วยใจการตัดสินใจ
พี่ชักอยากรู้แล้วว่าเป็นใคร ใครใจดีส่งเมสเสจมาบอกหน่อยสิครับ
แย่มากกกกกกกกก แบนๆๆๆๆ
เห็นพฤติกรรมแย่ๆแล้วสุดจะเอือม
เท่าที่อ่านปัญหาของหลายๆคนที่โพส์ตไว้คิดว่าน่าจะมีปัญหาจากคนๆเดียวกันนะ อย่างนี้ต้องแบน ="='
เจอคนเอาของไม่ดีมาแลกและไม่บอกข้อบกพร่องของสินค้าทำให้เราเสียความรู้สึกจนเคยคิดว่าจะเลิกเข้าเว็บนี้ไปเลย แต่โดยรวมแล้วเจอคนนิสัยดีมากกว่า ก็ถือเป็นประสบการณ์ให้เรารอบคอบก่อนจะตัดสินใจแลก ถ้าทุกคนมีจิตสำนึกที่ดีคิดถึงใจเขาใจเรา จะมีมิตรภาพเกิดขึ้นอีกมากมายในเว็บนี้ค่ะ
โอ้ว ไปดูมาแล้วค่ะที่คุณ seesom บอก แต่เค้าลบitemออกไปแล้ว
ก็จำได้ละค่ะ เห็นเค้าคอมเมนท์ของคนอื่นแบบ...เสียหายมาก
คนเดียวกันนี่เอง เฮ้อ
แพรวก้ได้เข้าไปอ่านเหมือนกันค่ะ
อันที่คุณ seesom บอก :)
เดี๋ยวนี้มีใครเป็นบ้างไม๊ค๊ะ ..
แบบส่งของแ้วเค้าไม่ค่อยได้รับอ้ะ
ไม่รุ้ว่าทำไมเหมอือนกัน แต่หนูก้ไม่ได้รับของหลายอันเลย
แบบ เหมือนส่งแล้วแต่ไม่ถึง .. มีใครเป็นกันบ้างไม๊ค๊ะ ?
TT____TT
ดาวดำเลยครับ ตอนนี้การให้คำติชมแก้ไขได้ตลอดเวลา(เพื่อกรณีแบบนี้แหละครับ)
ให้ดาวดำไปเลยค่ะคุณ minniemay
5555+ ฮามากเลย coolsale !!
แล้วในกรณีที่แบบว่า แลกของแล้วอีกฝ่ายไม่พอใจขอแลกคืน
โดยที่เค้าได้รับของแล้วแต่เรายังไม่ได้รับของเค้าเลย
บอกว่าจะแลกคืนแต่ก็ไม่ส่งของเมกลับมา
นอกจากยังไม่ได้ของจากเค้าแล้ว
ของที่เมส่งไปก็ไม่ได้คืนด้วยค่ะ
พอส่งเมลไปถามก็ไม่ติดต่ออะไรเลย
อย่างงี้ต้องทำไงคะ
เซงมากกกกเลยค่ะ
เห็นด้วยกะคุณ Jumper ^^
แบบว่ามาลงขายอย่างเดียว ไม่เข้าใจเหมือนกัน
ชื่อเว็บก็บอกอยู่ COOLSWOP ม่ายใช่ COOLSALE 555+ ขำๆ
รับทราบคร๊าบบบบบบบบบบ^^
ถ้างั้นใครเจอคนมาขายก็ช่วยเตือนๆกันหน่อยเน้อ เค้าอาจจะไม่รู้จริงๆ แตถ้าเตือนแล้วไม่เชื่อ รบกวนช่วยบอกผมทีนะครับ
ช่วงนี้คนใหม่ๆที่เข้ามาเหมือนจะมาหวังขายของอย่างเดียวเลย เฮ้อ!!!!
คิดเหมือนกันค่ะ ว่าต่างคนก็ต่างความคิดกันไม่มีใครยอมผิดหรอกค่ะ
ก็ต้องยอมเสียเงินค่าส่งเอง เราก็คิดซะว่าได้ของๆเราคืนดีกว่า
ได้ขยะเอามาทิ้งอ่ะค่ะ แต่สำหรับคนที่เอาของหมดอายุมาลง
อย่างนี้ควรต้องเสียค่าส่งให้กับอีกฝ่ายค่ะ
โอ้วววว ชีแย่มากเรยเนอะคุงส้ม
ยังแอบเซฟหน้านั้นเก็บไว้เลยค่ะ
vv
เคยเจอแบบว่าบ้านอบู่ไม่ไกลกัน กดแลก ขอเบอร์นัดเจอดูของกัน
เราเป็นฝ่ายขับรถไปหาเค้าถึงบ้านเอง
ที่ขอแลกเป็นชุดแซก เราไปกับแฟน แฟนเราบอกว่าใส่ไม่เหมาะเพราะแบบเด็กไปเลยไม่แลก
วันต่อมาคุณเธอเอาของมาลงใหม่ ใช้คำว่า
"ลงใหม่พอดี..(พ่อ)...คนที่เขามาแลกด้วย เขาบอกว่ากลัวเด็กไปคะ "
โอ้โห ด่าถึงพ่อกันเลยทีเดียว เสียความรู้สึกมากมากค่ะ ไม่คิดว่าคนในนี้จะนิสัยแย่ๆ ไร้การศึกษาแบบนี้อ่ะ
เคยเจอเหมือนกัน
แลกเสื้อคือสภาพที่เค้าลงไว้
กับของจริงมันไม่ใช่เลย แบบว่าเก่ามากกกกกกก
จะแลกคืนก็ไม่ได้ เสียความรู้สึกเหมือนกัน
ถ้าเป็นไปได้ควรแลกแบบพบกัน ได้หยิบได้ลองกันเลย น่าจะดีที่สุด
หรือเจ้าของสินค้าควรลงรูปจริงของสินค้า โดยถ่ายตำหนิให้ดูด้วยชัดๆ
เพื่อประกอบการตัดสินใจ
กรณีส่งของไม่ตรงตามสภาพที่แจ้งไว้ เจ้าของควรรับผิดชอบค่าเสียหาย
แต่คงไม่ง่ายนักในการปฏิบัติจริง
ระบบคอมเม้นต์น่าจะมีประโยชน์ตรงนี้ เพราะคนที่แลกของอย่างตรงไป
ตรงมา มีคนเข้ามาเขียนชมไว้ย่อมมีความน่าเชื่อถือกว่า
ตรงกัีนข้ามคนที่ถูกติมากๆแสดงว่าไม่น่าไว้ใจที่แลกของด้วย
น่าจะมีเกณฑ์มาตฐานเนอะคุณ lovely ว่ามั้ย^^
เช่น 95% คืออะไร เป็นที่ยอมรับสากลอ่ะ
ถ้าขาด หรือมีตำหนิก็อย่าไปลงว่า 95% เพราะ 95% มันคือเหมือนใหม่ เฮ้อ..ในกรณีแบบนี้ถือเป็นการให้ข้อมูลไม่ตรงนะ ^^
ใจเย็นๆเน้อ ลองคุยหาทางออกดู เป็นกำลังใจให้นะ:)
ช่ายคร๊า มีความเสี่ยงสูง โดนมากับตัวเลย ลงไว้ 95% แต่พอได้รับมันไม่ใช่อย่างที่ลงไว้เลย เช่น แลกกระเป๋ามาสองใบ ขาดทั้งสองใบเลย คือสภาพมันแยะมั๊กๆๆ จะไปเย็บก้อแย่เกินทน เมล์ไปบอกก้อเงียบ แค่อยากจะถามเหตุผลว่า ทำแบบนี้ทำไม เพื่อนๆๆพี่ๆๆน้องในเวปนี้น่ารักกันทั้งนั้น แต่คุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังทำให้ความรู้สึกเราอยากจะเลิกเล่นเลิกแลกแล้ว เซ็งเป็ดจิงๆๆแต่พยายามนับหนึ่งถึงสิบ เพราะไม่รู้จะทำยังไงได้
เป็นเด็กใหม่ ไม่มีประสบการ์ณ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค้ะ ฝน
ต้องขอคำแนะนำด้วยนะค้ะ
คิดว่าการแลกของโดยเห็นแค่รูปภาพผ่าน internet ก็มีความเสี่ยงสูงอยู่นะคะ เนื่องจากเราเห็นได้เพียงแค่การนำเสนอ/ ความเห็นของอีกฝ่ายไม่สามารถจับ สัมผัสของจริงและตัดสินคุณค่าของสิ่งของด้วยความเห็นของเราเองดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้สูงที่เมื่อได้รับของมาแล้วเราจึงอาจรู้สึกว่าไม่ตรงกับที่เราคาดหวัง ซึ่งจริงๆแล้วอาจไม่มีคนผิดเลย เป็นเนื่องจากความเห็นในการให้คุณค่าของไม่ตรงกันเท่านั้นเอง แบบของๆเราเราว่าดี เค้าอาจเห็นว่าก็แค่พอใช้ ดังนั้นปัญหาที่ตามมาก็อย่างที่เกิดขึ้นคือขอแลกคืนเนื่องจากไม่พอใจ ไม่ตรงกับที่คาดหวัง อันนี้คิดว่าแก้ยากค่ะ แต่ก็ไม่ใช่ไม่มีทางแก้ ยกตัวอย่างถ้าเราซื้อของ ไม่ใช่แลกของนะ ทางเนตนี่แหละ ถ้าเราไม่ค่อยพอใจของ ขอเงินคืนได้มั้ย หรือต้องมีการจ่ายอะไรยังไงบ้าง ถามดูนะเผื่อใครมีทางออกและมีการตั้งกฎที่แฟร์ๆรับได้ ไม่งั้นการแลกก็จะเป็นแบบ พอใจแลก ไม่พอใจแลกกลับ แบบนี้คงไม่ดีแน่ค่ะ^^
น้ำหวานอ่านของคุณ nooki แล้วต๊กกะใจ
"เห็นข้อความบรรยายความรุ้สึกต่างๆ แล้วทำให้นึกย้อนถึง
เคสของ เด็กใต้ที่ชื่อ sweeties จัง ๕๕ (คนเก่าๆแก่ๆน่าจะจำกันได้นะ เข็ดกันเลยทีเดียว T^T)"
เค้า sweety นะ ไม่ใช่คุณ sweeties เด๋วจะเข้าใจว่าคนเดวกัน 555
เพราะเค้าน่ารักกว่า 55555
น้ำหวานส่งพสดุธรรมดาบ้าง ลงทะเบียนบ้างแล้วแต่ตกลงกันจ้า
แล้วก็ส่งเมลไปบอกว่าส่งแล้วน๊า เชคเลขพัสดุตามนี้
ถ้าคนเคยแลกกันจะรู้กฎของน้ำหวานเป็นอย่างดีค่า
แต่ถ้ากรณีผิดพลาดจริงๆ ก็แล้วแต่ตกลงค่าว่าจะเอายังไง จะแลกคืน
หรือแถมของไปให้ประมาณนั้นค่ะ แต่อยากให้พูดจาดีๆ กันค่า
ไม่ใช่ไปเขียนติชมซะเสียๆหายๆ ซึ่งเข้าไปอ่านของบางคน
โห เขียนติเค้าซะเว่อเชียว จนคิดแล้วคิดอีกว่าจะแลกด้วยดีไหมเนี่ย
ซึ่งบางทีอาจเกิดจากว่าเรามองคนละมุมมากกว่าเนอะ บางคนตี % สูง
บางคนราคาสูง แต่พอแลกแล้วไม่ตรงตามที่ตัวเองตั้งไว้ก็เสียใจ
ว่าเค้าเสียๆหายๆ บางครั้งตรงเกิ๊น เหมือนคนแลกเค้าผิดมากมายไรเงี้ย
เขียนมาซะเยอะเลยค่ะ สรุปคือให้สองฝ่ายตกลงกันเองค่ะ ดีที่สุด อิอิ
แต่เพื่อนๆทุกคนน่ารักอยู่แล้วล่ะ ชิมิ ฮี่ๆๆๆๆๆ ไปละยืดยาวเกิ๊น จุฟฟฟ
พัสดุมันตีกลับ << เราโชคดีไม่เคยเจอเลยจ๊ะ (คงต้องดูว่าเขียนที่อยู่ผิดเอง หรือเค้าแจ้งมาผิดม้างคะ ใครผิดก็ช่วยค่าส่ง ดีไหมเอ่ย)
ปกติใช้บริการไปรษณีย์ทุกswopเลยค่ะ
เคยเจอหลายรูปแบบเลยค่ะ...ส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีปัญหากับของค่ะ แต่จะเป็นกับตัวคนมากกว่า โชคดีที่ได้พี่ริดช่วยเจรจา ขอบคุณนะคะ
เคยเจอคนที่แลกของกับเราบอกว่าไม่ได้ของที่เราส่งไป เพราะยามที่ตึกเซ็นรับแต่ไม่ได้ส่งของให้เขา แต่กลับให้คะแนนคุณภาพของสินค้าต่ำกว่า3ค่ะ แต่เราคิดว่าควรจะให้เป็น"ไม่ออกความเห็น"น่าจะถูกต้องกว่าใช่ไหมคะ
ถามด้วยจร้าาา ^^
แล้วถ้าส่งไปแล้ว ไม่มีคนรับ พัสดุมันตีกลับ (เวลาไปรับของตีกลับที่ไปรษณีย์ ก็ต้องเสียตังค์)
แล้วส่งไปใหม่ก็ต้องเสียตังค์อีก
ทำยังไงดีหรอค่ะ
ถามดูน้าาาาา ไม่ซีเรียสกั๊บๆๆ แต่ก็อยากรู้ว่าเพื่อนๆทำยังไงกันหรอ
(เพราะบ่อยๆก็ไม่ค่อยhappyอะนะ)
อิๆๆ
^________^
ปล.ขอบคุณcoolswop (ทุกวันนี้รักแล้วหมดใจ อิๆๆ ^o^)
หวัดดีจ้า พี่ริท และเพื่อนๆพี่ๆสุดรักทุกคน ((มาช้าไปมั้ยอ้ะ))
เมื่อก่อน เคยแลก จนตังค์หมดเลย ((เพราะค่า ไปรษณีย์ ๕๕๕))
แถมได้เพื่อนเป็น พนักงานไปรษณีย์ ไปซะแร้ว ~
อ่า..
เห็นข้อความบรรยายความรุ้สึกต่างๆ แล้วทำให้นึกย้อนถึง
เคสของ เด็กใต้ที่ชื่อ sweeties จัง ๕๕ (คนเก่าๆแก่ๆน่าจะจำกันได้นะ เข็ดกันเลยทีเดียว T^T)
จนป่านนี้ ของทิมยังไม่ได้คืนเร้ยยยยยยยยยยย เฮ้อ~ ปลงๆๆ
แต่ยั งไงก้อแล้วแต่ ก็ขอขอบคุณพี่ริท ที่คอยปรับปรุง พัฒนาคูลสวอพ
อยู่เสมอๆๆ เป้นกำลังใจให้นะจ้า ~
ส่วนตัวแล้ว ก็ไม่ค่อยมีปัญหาในการแลกของเท่าไหร่ ^^
เพื่อนๆน่ารักมาก อยากให้เป็นนักแลกของที่ดีตลอดๆๆไปเล้ย
>> เคยเอา เรื่อง เว็บไซต์คูลสวอพ ไปพรีเซนต์ที่มหาลัย ตั้ง 2 วิชาแน่ะ ๕๕๕๕
ได้คะแนนเต็มเลย จารย์ชอบ ^o^ !!
WE ARE SWOPER
WE LOVE COOLSWOP ~ แต่งให้พี่ริท ๕๕ สู้ๆจ้ะ
ก็น่าคิดนะคะว่าใครจะเป็นคนผิด ถ้ามีสถานการณ์ที่ต้องเลือกคนผิดขึ้นมาทุกครั้ง อาจจะทำให้เสียใจกันไปเนาะ
ส่วนใหญ่หม่อนก็ใช้วิธีเมล์ไปบอกเค้าเหมือนกันจ้า ถ้าของยังพอใช้การได้ (เพราะแลกของมาเราก็อยากจะใช้) ก็จะไม่ขอเปลี่ยน ส่วนเจ้าของเดิมจะแก้ปัญหายังไง จะชดเชย หรือแค่รับรู้ก็แล้วแต่น่ะค่ะ
สำหรับความเห็นของดิฉันเรื่องการส่งแลกของกันนั้นจะส่งหลายแบบแต่โดยส่วนใหญ่คือ การส่งทางไปรษณีย์ ทั้งรูปแบบพัสดุธรรมดา จดหมายลงทะเบียน และ ems ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับน้ำหนักของสิ่งของ และถ้าเป็นส่งของใหญ่ๆ หนักๆ ก็จะส่งทางบริษัทขนส่ง ไปเพื่อจะได้ลดค่าใช้จ่ายเพราะค่าส่งถูกกว่าส่งทางไปรษณีย์เยอะ ส่วนเรื่องการคืนของกันจะด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามดิฉันก็เห็นด้วยที่ทางผู้ที่รับของคืนจะเป็นคนรับผิดชอบค่าใช้จ่าย แต่ค่าใช้จ่ายในการส่งกลับก็คงไม่มากมายอะไรนัก ดังนั้นการรับผิดชอบจึงควรเป็นในรูปแบบที่ส่งของเพิ่มให้โดยการเห็นชอบของผู้แลกว่าของชิ้นนี้เป็นค่าส่งของคืนอะไรทำนองนั้น เพราะมูลค่าในการส่งของนั้นคงไม่เกินหนึ่งร้อยบาท ส่วนเรื่องใครผิด คุยกันเองทางเมล์ โดยใช้วิจารณญานในการคิดค่ะ หวังว่าความคิดเห็นของดิฉันจะเป็นประโยชน์ต่อคุณวราฤกษ์ ได้บ้างไม่มากก็น้อยนะค่ะ
เหนด้วยกะพี่โมๆค่ะะ
เห็นด้วยกะโมเลยค่ะ
ให้ฝ่ายผิดเป็นคนรับผิดชอบเนอะ แต่จะเอาอะไรมาตัดสินว่าใครผิดใครถูกอ่ะคะ บางทีต่างคนก็มองคนละมุม ยกตัวอย่าง
คนขอคืนอาจบอกว่าเก่ากว่าที่คิด แต่อีกฝ่ายบอกก็ลงสภาพตามจิงว่า 70%อะไรประมานนี้ ^^
คิดแล้วก็ปวดหัวเนอะ
ส่วนตัวโมเอง จนถึงบัดนี้ ก็ยังคงขี้เกรงใจอยู่เช่นเดิม ไม่คืนอ่ะค่ะ แต่จะเมลไปบอกเค้าว่า ของมันเป็นแบบนี้ๆๆๆๆนะ ถ้าอีกฝ่ายเค้ามีน้ำใจเป็นนักกีฬาพอเค้าจะเสนอทางออกให้เราเอง เช่น อาจจะชดเชยเป็นของแถมงวดถัดไป หรืออะไรก็ว่ากัน
555 อยากรักษาความสัมพันธ์ดีๆไว้มากกว่า ถ้าอะไรมันไม่หนักหนาสาหัสจิงๆ โมจะหยวนๆค่ะ (แต่รู้ว่าพี่ริดมองว่าเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ไม่ควรทำใช่ป่าว 555 พี่ริดบอกว่าต้องสู้คน อย่าไปยอม)
ขอบคุณเว็บนี้มากค่ะ ไม่อยากคิดถึงวันที่จะไม่ได้เล่นเรย มันเส้า Y-Y
ต้องอย่างนั้นล่ะค่ะ
แต่ถ้าเปนได้ไม่อยากให้เกิดขึ้นเลย
เห็นด้วยค่ะพี่ริด แต่ว่าบางที ถ้าเกิดคิดว่า ไม่ผิดกันทั้ง 2 ฝ่าย เด่วจะตีกันอีกรอบ 5555555555+
นั่นจิ พี่อ้อ เห็นด้วยสุดๆๆๆ
อยู่กัอย่างถ้อยทีถ้อยอาศัยกันนะคะ
เล่นกันหนุกๆๆ ให้เกลียดเอ้ย ! เกียรติกันนะคะ
ปกติส่งทาไปรษณีย์ค่า..
ส่งไปรษณีย์ให้ทุกชิ้นค่ะ เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัด
เราว่าเพื่อน ๆ ควรลงรายละเอียดสินค้าให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ
มีตรงไหนเสีย ไม่ดี อะไรยังไง คนแลกจะได้ตัดสินใจถูก
รูปก็ใส่มาเยอะ ๆ ให้เห็นได้ทุกมุมเลยยิ่งดี
เราว่ามันน่าจะช่วยได้เยอะนะคะ คนแลกกะเราก็ได้รู้ว่าของเราเสีย ผิด ไม่ดียังไงบ้าง เวลาเค้าแลกไปจะได้ไม่ผิดหวัง
จะได้ไม่ต้องมีการส่งของคืน คือเราคนนึงที่ไม่กล้าส่งของไปคืนอ่ะ
รู้สึกเกรงใจยังไงบอกไม่ถูก..(คนไทยแท้ ๆ เลย..เฮ้อ)
คือมันเหมือนเป็นความผิดเราด้วยที่ไม่ถามเค้าให้ดีเสียก่อน
แต่ก็นะ กว่าจะถามกว่าจะตอบกันได้แต่ละที อาจต้องรอกันนาน
บางทีอาจหมดอารมณ์อยากได้กันไปเลยทีเดียว..
อยากให้เพื่อน ๆ ช่วย ๆ กันทำค่ะ เราจะได้มีเวปน่ารัก ๆ มีเพื่อนดี ๆ อย่างงี้ไปนาน ๆ เพราะเห็นหลายคนเจอของไม่ค่อยดีบ่อย ๆ ก็ถึงขั้นเลิกเล่นกันไปเลยก็มี
แต่เราก็ไม่หมดหวังค่ะ ยังเล่นกันต่อไป ..55+
ยังไง ๆ เวปนี้ก็เป็นเวปที่ดีมากนะเราว่า ถึงจะมีปัญหาบ้าง แต่ก็เห็นได้ชัดว่าพี่ริดพยายามแก้ไขปรับปรุงอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้พวกเราได้รับความสุข และความสะดวกสบายมากที่สุด
เพื่อน ๆ มาพยายามด้วยกันนะคะ.. ^______^
ส่งทางไปรษณีย์สะดวกกว่ามากค่ะ
และก็เห็นด้วยกับวิธีที่ให้คนผิดรับผิดชอบค่าส่งนะคะ แต่ทางที่ดีน่าจะคุยถึงรายละเอียดเพิ่มเติมกันให้ชัดเจนก่อน จะได้ไม่เสียเวลาทั้งสองฝ่าย เนอะๆ (^V^)
เห็นด้วยกับคุณอ้ออีกครั้งค่ะ ที่ว่าการเอามาประจานกันมันไม่ดีเลย^^
ส่งทุกรูปแบบค่ะ แล้วแต่เวลาและโอกาส
แมสฯ / ปณ. / นัดเจอ
คิดว่าดีนะคะ ใครเป็นฝ่ายผิดก็ต้องออกค่าส่งให้ด้วยค่ะ
แต่เราว่านะจะคนเล่นเวปนี้อ่ะจริงๆ คงไม่มีใครตั้งใจเอาของไม่ดีมาลงแลกให้เสียชื่อ นอกจากว่าไม่ทราบจริง ๆ หรือประมาณค่าของสินค้าต่างกัน เลยทำให้เข้าใจผิด แต่เราคิดว่ายังไงมีไรก็เมลคุยกันก่อนได้นะคะ การเอามาประจานกันถ้ามันไม่ถึงที่สุดจริงๆ ไม่ควรทำเลยค่ะ ถึงแม้บางคนจะน่า....ก็ตาม 555555555
รักเวปนี้ที่ซู๊ด...
ต้องออกตัวก่อนนะคะว่าพึ่งเป็นสมาชิกไม่นาน แต่ตัวเองใช้วิธีส่งไปรษณีย์อะคะ ของแบบนี้ต้องวัดใจค่ะเพราะไม่รู้ทั้งหน้าไม่รู้ทั้งใจ เราคิดว่าเราไม่ได้คิดจะโกงใครเราก็คงไม่โดนเช่นกัน ถ้าไม่พอใจก็ตกลงกันได้ แต่โชคดีที่ผ่านมายังไม่เจอเคสไม่ดี ยกเว้นอยู่หนึ่งเคสแต่ก็ทำใจค่ะ ถ้าใครคิดจะเล่นจริงๆก็อยากให้แฟร์ๆกันทั้งคู่อะคะ คิดถึงใจเค้าใจเรามีอะไรคุยกันตรงๆดีกว่า จริงมั้ยคะ
สะดวกไปรษณีย์ที่สู๊ดเลยค่ะ ^^
ขอยกตำแหน่งคูลสวอพตัวแม่ให้พี่โมเลยค่ะ 55
แลกของกันโดยการส่งไปรษณีย์ลงทะเบียนคร๊า
เจอกับตัวแร้วเซร็งเลย
ดีจังเลย ขอบคุณนะคะ
ดีจังค่ะ ถึงจะยัง งงๆ อยู่ แต่ก้อคิดว่า คงจะดีอ่ะค่ะ .. เอ๊ะ!ยังไงเนี่ย??..
ขอบคุณคลูสวอปเช่นกัน^^
เอ๊ะรึเข้าใจผิดเอง -*-
เรื่องคะแนนตรงดาว มีปัญหาอ่ะค่ะ คะแนน 4.7 4.3 4.1
ในตอนแรก แล้วมีคนมาให้ฟิดแบคเพิ่มขึ้น แต่คะแนนกลับเท่าเดิมอ่ะค่ะ ช่วยดูให้หน่อยนะคะ
ปกติส่งของไปรษณีย์ค่ะ
ของหายเยอะเหรอคะ? มีคนเจอเยอะไหมคะ
โชคดียังไม่เคยเจอจ้า แฮ แฮ
ส่งทางไปรษณ๊ย์ ลงทะเบียนทุกชิ้น เพราะอ่านในนี้เห็นว่ามีปัญหาของหายกันเยอะน่ะค่ะ ไม่อยากเสียเครดิต เดี๋ยวได้ดาวน้อย แหะๆ แต่มีแลกของหรือซื้อของเค้าแบบเจอตัวบ้างค่ะ เท่าที่เจอก็น่ารักทุกคนเลย
รับทราบค่า ปกติจะส่งไปรษณีย์ลงทะเบียนให้จ้า อยากนัดเจอเหมือนกัน แต่นัดเวลาไม่ค่อยลงตัวกันเลย ไปรษณีย์ใกล้บ้านด้วย เลยสะดวกกว่าอ่ะค่ะ ขอบคุณที่คิด-ทำเว็บดีๆแบบนี้มานะคะ Happy Chinese New Year ค่า
สวสัดีค่า ขอบคุณที่มีเวบดีๆให้เราได้ของที่ถุกใจนะคะ
ปกติแลกกันดดยไปรษณีย์ค่ะ ส่งแบบลงทะเบียนค่ะ
เพราะบางคนอยู่ตจว.ไม่สะดวกนัดเจอ บางคนอยู่ไม่ไกลกัน แต่คิดค่าน้ำมันแล้ว ส่งไปรษณียืถุกกว่ากันเยอะเลยค่ะ
ขอบคุณค่าพี่ริด
ขอบคุณมากค่ะพี่ริด ^________^
อิอิ ระบบติชมใหม่ ตอนแรกยังไม่ได้สังเกต นึกว่าช่องบนสุดคือ 5 ดาว มะกี้เผลอไปติชมคนอื่น แบบติ๊กช่องบนสุดไปหลายคนเลย(ช่องไม่ออกความเห็น) คิคิ ชิน นึกว่าห้าดาว 555
บางทีของทีได้มาอยากเปลี่ยนคืนแต่ก็ยังๆอยู่อ่า
ไม่กล้า
ส่งไปรษณีย์แบบลงทะเบียนค่ะ(แต่แอบมีบางครั้งฝากคนอื่นส่งแล้วส่งแบบพัสดุธรรมดาให้อ่ะ)ชอบมากค่าฉบับปรับปรุงล่าสุดเนี้ย
รับทราบ..
ส่งไปษณีย์ค่า
ดีๆๆๆมีเว็ปแบบนี้ดีจางง..
COOLS WEB IS COOL SWOB...XOXO
วันนี้เห็นพี่ริดในGMด้วยค่ะ^_^
ขอบคุณครับ ตอนนี้กำลังปรับปรุงระบบเขียนคำติชมกับระบบถอนอยู่ครับ มืออาจพลาดไปโดนปุ่มอะไรสักอย่าง ทำให้มันรวนนิดหน่อย กำลังแก้ไขครับ ใครเจออะไรผิดปกติรบกวนแจ้งด้วยนะ
อิอิ อีกนิดก๊าบ เวลากด swop แล้ว มันโชว์แค่ 200ชิ้นจ้า เพื่อนๆบางคนอยากสว๊อบกับชิ้นล่างๆแต่มันไม่มีให้ติ๊กเลือก งงป่ะคะ อิอิ ประมานว่าโมมีของสองร้อยสามสิบชิ้น ใครเข้ามาดูก็เห็นว่ามีสองร้อยสามสิบชิ้น แต่เวลากดสว๊อบแล้วเหลือให้ติ๊กเลือกแค่สองร้อยชิ้นจ้า จุฟๆๆ
เอ โมจะเขียนคำติชมให้คู่แลกก่อน เด๋วนี้เขียนไม่ได้แล้วอ่าจ้า ต้องรอคู่แลกเขียนให้แล้วโมค่อยกดจากในเมลไปเขียนให้กลับ
หรือว่าโมทำผิดไรตรงไหนน๊อ อยากเขียนคำติชมมากเรยตอนนี้ แต่ไม่มีปุ่มให้เขียนติชม (มีแต่ปุ่มถอน) งงๆ อิอิ
ส่งพัสดุธรรมดาค่ะเพราะถูกดี 20บาททั่วไทย(ถ้าของไม่หนัก)
แต่ถ้าเป็นซองจะลงทะเบียนทุกชิ้นกันหายและเช็คเองได้เลยชัวร์
แล้วก็ปกติส่งไปรษณีย์ลงทะเบียนจ้า กลัวหายแล้วจะยุ่ง
กลับมาพิมพ์อีกที อยากให้ search ชื่อคนที่แลกด้วยในหน้าข้อมูลการ swop ของตัวเองได้ เพราะบางทีชอบแลกหลายๆทีแล้วส่งทีเดียว หรือว่ามีหลายรายการตกลงกันเนิ่นนาน พอจะส่งจริงๆจะหาไม่ค่อยเจอว่าต้องส่งอะไรบ้าง ถึงกับเคยลืมส่งของบางอย่างไปด้วย ฮ่าๆ เกือบเป็นคุณแอบเนียนไป
ไม่รู้มีใครเป็นเหมือนเรามั่งเนี่ย
HAPPY NEW YEAR 2009 JA
สวัสดีปี 2009 นะคะ
CoolSwop จริงๆค่ะ
หวัดดีปีใหม่ค่ะพี่ริด ขอบคุณที่อุตสาห์ตรากตรำพัฒนาเว็บไซต์นะคะ ฮ่าๆ ช่วงปีใหม่เล่นไปเล่นมา เจอตอนปิดปรับปรุงพอดี
ระบบแจ้งเตือนเรือ่งคำติชมนี่ชอบมากเลยค่ะ เพราะส่วนใหญ่เราแลกของแล้วถูกลืมค่ะ แถมอันที่ถูกลืมนี่เป็นของดีที่เรารักมากๆ ด้วย คงเพราะอีกฝ่ายอาจจะแลกกับหลายๆ คนมาก ก็น่าเห็นใจอยู่ แต่แหม ก็อดน้อยใจบ่ได้ เราโหวตให้ทุกชิ้นที่ได้รับนะ ก็หวังว่าเค้าจะชอบของที่ได้ไปเหมือนกัน T_T
วิธีส่งของ เราใช้ส่งไปรษณีย์ลงทะเบียนค่ะ เช็ตของได้ ไม่มีปัญหา
Happy New Year นะคะ ขอบคุณคุณวราฤทธิ์มากๆนะคะที่จัดพื้นที่ดีๆให้ สิ่งที่ได้จาก web นี้นอกจากได้ประหยัด และลองของใหม่ๆโดยไม่ต้องซื้อแล้ว ที่สำคัญคือได้มิตรภาพค่ะ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่แลกของกันน่ารักมากโดยเฉพาะคนเก่าๆนะที่แลกกันแบบรู้ใจจริงๆ ขอบคุณและซึ้งในน้ำใจมากค่ะ ปล.มีแอบแค้นบางคนนะ ฮึ (คนเดียว แต่ไม่บอกอยากรู้ต้องตามหลังไมค์ อิอิ)
บอกแล้ววว ว่าฮิตกันเหลือเกิน เว็บนี้ ฮ่าๆๆ ;)
vvvvvv
สวัสดีปีใหม่ค่ะ ^^ ขอให้พี่ริดและเพื่อนๆทุกคน เจอแต่คนดีๆ เจอแต่สิ่งดีๆนะคะ ^^
ส่งไปรษณีย์จนพี่สาวแนะนำให้เปิดเป็นตู้ปณ.แล้วเนี่ย 555
++เห็นด้วยกับ miss nadia ทุกประการค่ะ ^^
++บางคนเค้ากดแลกแบบว่า...กรี๊ดดดด ทำไมดูถูกของๆช้านได้ขนาดนี้ ใจร้ายมั่กมากกกกก บางคนก็แบบว่า โหย ทำไมเค้าใจดีงี้เนี่ยยยยย โอ๊ย เกรงใจ คละๆกันไป สนุกดี ได้เจอคนในหลายๆรูปแบบ อิอิ
555+ เหมือนเราเรย เราก้อเก็บไปฝัน ว่าเค้ารับสวอปเราแล้ว
คริๆ ๆๆ เข้าขั้น!!!!!!!!!
>3<
หวัดดีปีใหม่นะคะ ขอให้ร่ำให้รวยกันถ้วนหน้าค่า
หุหุ เพิ่งมาเป็นเมมเบอร์เว็บนี้ได้ไม่นาน
แต่บอกได้เลยว่ารักกกมากกก ถึงขนาดเอาเก็ยไปฝัน ว่ากำลังกดสว๊อบอยู่ 555 (บ้ามั๊ยเนี่ย) ที่สำคัญมาเจอคนรู้จักมักคุ้นโดยบังเอิญที่นี่ด้วย อย่างเจ๊หม่อน กรี๊ดๆๆๆ
หวัดดีปีใหม่ด้วยเช่นกันค่า ขอบคุณสำหรับเว็บดีๆ นะคะ ขอให้ทุกคนมีความสุขมั่กๆ ค่า ^_____^
happy new year 2009 นะคะ
เห็นด้วยกับทุกข้อเลยค่ะ
แต่เราเจอหลายแบบ มีทั้งของไม่เหมือนที่บอก แล้วขอคืน บางคนยินดีคืนเพราะไม่ตรงจริง บางคนเมลไปแล้วหายจ้อย แสดงว่ารู้ว่าของตัวเองเป็นยังไง คือถ้าบางชิ้นเรารักมากแลกไปแล้วได้มาแบบว่าไม่ตรงกับที่ลงจะเสียใจ เฮิร์ทไปพักใหญ่ ใครแลกไรมาก็จะไม่แลกจนกว่าจะทำใจได้ (ออกแนวพาลเล็กน้อย) อย่าว่ากันนะ ไม่บ่อยอ่ะคะ อิ อิ
ยังไงก็ขอให้เวปนี้มีมิตรภาพที่ดี ๆ มีไรก็คุยกันนะคะ เจ้าของเวปก็น่ารัก สมาชิกก็น่ารัก จะเล่นเวปนี้ไปจนลูกบวชเลย ก๊าก ๆ ๆ
สวัสดีปีใหม่ค่ะขอบคุณสำหรับเวปดีๆนะคะ ขอให้พี่ริดมีความสุขมากกกกกกกๆในปี2009นี้และตลอบไป ซ้าธู้
Happay New Year ค่ะ ^^
อิอิ พี่ริดจ๋า
เรื่องลงของได้เพิ่มเกินสองร้อยชิ้น
โมเห็นของโมเองว่าลงไปแล้วสองร้อยยี่สิบหกชิ้น
แต่เวลาคนอื่นเห็นจะเห็นแค่สองร้อยชิ้นเหมือนเดิมอ่ะจ้า แบบของล่างๆมันจะถูกแทนที่ขึ้นมาเหมือนเดิม
^____^ อิอิอิอิอิ รบกวนพี่ริดดูให้อีกทีน๊า
ขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ
แฮปปี้นิวเยียร์ด้วยจ้าทุกทุกคน มีความสุขมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ขอบคุณพี่ริดมากๆค่ะ
happy new year jaa!!
คนมันเยอะขึ้นแหละเนอะ เรื่องเลยเยอะ
แต่คนเยอะสปอนเซอร์จะได้เยอะตามไงค๊า
สวัสดีปีใหม่ค่ะพี่ริดและเพื่อนๆทุกคน ขอให้มีความสุขกันมากๆนะคะ
แฮปปี้นิวเยียร์ด้วยค่า
ทุกคนเลยเน้อ!
สวัสดีปีใหม่ค่าพี่ริดและก้อขอบคุณมากค่าสำหรับคำแนะนำดีๆ
แจ๋วๆๆๆ
ขอบคุนนะค่ะ
ขอบคุณค่ะพี่ริด ^___^
หวัดดีปีใหม่ทุกคนนะคะ
ขอเรียกพี่ริดด้วยคนนะ
ขอให้พี่มีความสุข สุขภาพแข็งแรง
แล้วก็ขอขอบคุณสำหรับพื้นที่ดีๆ ที่ให้ได้แลกเปลี่ยนสินค้า
ขอบคุณมากๆคร๊าบบบบบ
แฮปปี้นิวเยียร์ค่ะพี่ริด :)
สวัสดีปีใหม่ค๊าบบบบพี่ริด
มีความสุขมากนะ
แล้วก็ขอให้สปอนเซอร์ไหลมาเทมา55+
สวัสดีปีใหม่คุณริดกะเพื่อนๆทุกคนด้วยนะคะ^_^
HAPPY NEW YEAR ล่วงหน้านะคะ
ขอให้มีความสุขมากๆค่ะ ขอบคุณที่มีเว็บดีๆแบบนี้
มาทำให้พวกเราได้รู้จักกัน และแลกของกันนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักกัน และ ได้แลกของกันนะคะชาวคูลสวอพ
ขอบคุณมากๆค่ะ......
สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าค่ะพี่ริด มีความสุขมากๆสปอนเซอร์เยอะๆนะค่ะ
ขอบคุณที่สร้างเวปดีๆให้พวกเราทุกคนได้เล่นและแลกของกัน
ช่วยชาติและประหยัดเงินในกระเป๋าได้เยอะเลย ขอบคุณค่ะ
ขอบคุณผู้จัดทำเวบนี้
เราได้รับการแนะนำจากเพื่อนที่น่ารักท่านนึง ที่มาแลกในนี้ก่อนว่า คลูสวอปแลกของกันดีมาก น่ารักทุกคน
โมปานเว้ยคิดถึงพี่ลินชะวี่ขี้อำมากเรย 5555
epizzy แปลกประหลาดพิสดารที่ซู๊ดดดที่ไม่เคยแลกกะโม เพราะฉะนั้นจงส่งกระเป๋า f21 มาซะดีๆนะ 5555555555
เข้ามาเม้นท์ต่อ หายไปซะนานเลยเรา มีงี้ด้วยหรือ ??? ส่งของมาก่อนแล้วไม่พอใจส่งคืนแล้วกดถอน ถ้าเราเจอกับตัวเองคงเซ็งน่าดูเลย ว่าแต่โมจะลงของพันชิ้น เอามาแลกทั้งบ้านเลยมั้ยจ๊ะน้องโมปานเว้ย ^________^ ล้อเล่นนะจ๊ะ
ยังไม่เคยแลกกะโมเลยนะเนี่ยะ! แปลกมั้ยเรา?
ปล* เพื่อนๆแลกกะเราใจเย็นๆกันหน่อยนะค่ะ มีเวลาส่งแค่อาทิตย์ละครั้งอ่ะ ฝากขอโทดมาตรงนี้ด้วย >.<U
พันชิ้น คริคริ
ใช่แล้วครับ ตอนทำก็ไม่คิดว่าจะมีใครเอาของมาลงเยอะถึงขนาด 200 น่ะ แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวเพื่มให้ 55 โมจะเอากี่ชิ้นหล่ะครับ
ลงได้จำกัดแค่ 200ชิ้นหรอคะ Y-Y
พอลงเกินแล้วรายการเก่าๆที่เคยลงก็จะหายไป
อยากลงได้มากกว่านี้ 555555555555
ยังไม่เคยเเลกเลยค่ะ
เพิ่งสมัครวันนี้เองค่ะ
มีอะไรเเนะนำหน่อยนะค่ะ
ยังใช้ไม่ค่อยเป็นอ่ะค่ะ
ไม่ได้เข้ามาเล่นนานเลยค่ะ คิดว่าคงจะหายไปสักพัก แต่ก็รักเวปนี้จริงๆค่ะ
ของบางอย่างแลกไป อุ๋มได้รับบ้างไม่ได้รับบ้าง ก็ไม่เป็นไรค่ะ มีตั้งหลายอย่างที่อุ๋มไม่ได้รับของ แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ บางอย่างได้มาพังบ้าง ก็ไม่เป็นไร แต่บางอย่างได้มาดีมากๆๆๆเลย จนเกรงใจคนที่เค้าเเลกไปเลย แต่ส่วนใหญ่ก็จะเล่นขำๆ เหมือนเข้ามาเล่นกับเพื่อน ไปแซวเพื่อนบ้างสนุกดีค่ะ เป็นคนมีเพื่อนน้อยแต่ในเวปนี้ทำให้รู้สึกว่ามีเพื่อนที่ดีๆเยอะจัง เพื่อนที่รู้สึกดีด้วยทั้งที่ยังไม่เคยเห็นหน้า พี่ๆบางคนอุ๋มก็รักเหมือนเป็นพี่ของอุ๋มคนนึงเลย ( พี่อ้อ พี่หนู พี่ทราย)@^_^@
มีเรื่องจะเล่าให้ฟังค่ะ ประทับใจมาก(เล่าเรื่องดีบ้างเนาะ เปลี่ยนโหมดหน่อย 555) เคยมีอยู่ครั้งนึง
คุณ ออมอยากได้รถบังคับของอุ๋มเพื่อให้ลูกชายเล่นมากๆๆเลย แต่อุ๋มเข้าไปดูของคุณออมแล้วก็ไม่รู้ว่าจะเลือกอะไรดีเพราะว่าคงไม่ได้ใช้
อุ๋มก็เลยส่งรถบังคับให้ลูกคุณออมไปเลยค่ะ เอาไว้เล่น แล้ววันนึง
เหลียง ก็ส่ง พวงกุญแจที่อุ๋มอยากได้มาให้อุ๋มฟรีๆ*** ขอบคุณมากๆๆน๊าเหลียง
ทำให้ร้สึกว่าเวปนี้สวยงามมากเลยค่ะ ของที่เอามาแลกกันมีค่าน้อยกว่ามิตรภาพที่ได้รับ อีกค่ะ เรื่องไม่ดีก็ไม่ได้จดจำเลย จริงๆยังมีอีกหลายเรื่องเลยค่ะที่ประทับใจ และก็จะจดจำไปตลอด ขอบคุณเพื่อนๆ พี่และน้องๆทุกคนนะคะ เวลามีปัญหา ก็ชอบเข้ามาเล่นเวปนี้อ่ะคะ มีความสุขค่ะ ทำให้เราลืมปัญหาไปได้ชั่วขณะ
เขียนยาวไปมั๊ยค่ะ 55 อยากจะบอกอ่ะคะ อยากจะบอกนานเเล้ว
ขอบคุณพี่ริดมากๆเลยค่ะ เวปของพี่ริดสร้างมิตภาพดีๆให้กับอุ๋มเลยค่ะ
ปล. งวดสุดท้ายนี้สงของช้าอีกเเล้วค่ะ แหะๆ แต่เดี๋ยวช่วงนี้เลิกเล่นก่องน๊า ไปเตรียมสอบอ่ะค๊า รักทุกคนน๊า
ถ้ามาที่ขอนแก่นแจ้งด้วยนะคะจะพยายามทำตัวให้ว่างเพราะอยากไปเจอเพื่อนๆและคุณริดตัวเป็นๆ555ที่เลิกเล่นก้อเสียดายนะคะแต่บางครั้งไม่มีเวลาเช็คเมลและตอบเมลจริงๆไม่ค่อยได้อยู่หน้าคอมได้แต่แว๊บไปแว๊บมากลัวคนที่รออยู่จะเซ็งอ่ะค่ะแต่ถ้าปีหน้ามีเวลามากกว่านี้จะขอมาลงแลกของอีกนะคะ ขอบคุณค่ะ
ถ้าเจออย่างที่พี่โมเล่า
ต้องขอเบอร์ไว้เลยค่ะ
จะได้โทรไปด่าได้...
จะโดนแบนมั้ยเนี่ย
ยังใช้ไม่ค่อยเป็นช่วยแนะนำหน่อยครับ
สำหรับกรณีแบบนี้คงต้องทำใจครับ 555 เค้าไม่ได้ทำผิดกฎอะไร แต่ค่อนข้างเห็นแก่ตัว เราสามารถเตือนสมาชิกคนอื่นผ่านเว็บบอร์ดได้นะครับ เข้าไปที่ site feedback แล้วโพสต์ได้เลย
*** ที่สำคัญตอนคลิกแลกกันเนี่ยนะ อย่าลืมถามเบอร์โทรศัพท์ด้วยจะได้ติดต่อกันได้สะดวก และถ้าสามารถบอกวันที่จะส่งของแต่ละฝ่ายให้แก่กันได้ด้วยก็จะดี จะได้ไม่ต้องรอ ไม่ต้องตาม
แล้วเดี๋ยวผมจะลองคุยกับคนเขียนโปรแกรมดูว่าจะทำอะไรได้บ้าง :)
เคยได้ยินมาเหมือนกัน --' แต่โชคดี ยังไม่เคยเจอกับตัว 555+
เด๋วนี้มีอีกกรณีนึงค่ะพี่ริด (โมยังไม่เคยเจอกับตัวนะ แต่เพื่อนๆเล่ามาหลายคน)
แบบพอแลกกันแล้ว เค้าจะรอให้เราส่งของมาก่อน ถ้าไม่ชอบใจ ใส่ไม่ได้ กลิ่นไม่โดน สีไม่แมท หรืออะไรก็แล้วแต่
ก็จะส่งของคืนน่ะค่ะ แล้วก็ไปกดถอน เราก็ไม่สามารถ คอมเม้นว่าเค้าได้
ได้แต่ทำใจ กรณีนี้ควรทำยังไงคะ ตกลงแลกกันแล้ว ของก็ตรงตามประกาศ ส่งก็ส่งให้ก่อน ค่าส่งก็เสีย แล้วยังมาเสียความรู้สึกอีก น่าเส้าเนอะ ^^"
อยากให้ลงรายละเอียดของเครื่องสำอางด้วยค่ะ เช่นวันผลิตหรือวันหมดอายุ เปิดใช้มาแล้วนานแค่ไหน เพราะเครื่องสำอางบางยี่ห้อหมดอายุ1ปีนับจากวันผลิตและบางอย่างหลังจากเปิดแล้วต้องใช้ให้หมดภายใน 2 เดือน ซึ่งถ้ามันหมดอายุไปแล้วหรือเปิดใช้มานานเกินกว่าที่เค้ากำหนดก็อย่าเอามาแลกเลยดีกว่าค่ะ สงสารคนที่เค้าไม่รู้ ใจเขาใจเรานะคะ
ถ้าพี่ริทมีแข่งแฟนพันธุ์แท้ coolswop เมื่อไหร่นี่ขอส่งคุณ maroncream เข้าประกวดคนแรกเลยนะคะ^_^
มีใครที่โมไม่เคยแลกด้วยมั่งเนี่ย อิ อิ (แซวเล่น อย่าโกรธน้าๆๆ)
โอ้ แลกไปตั้งเยอะแล้ว เพิ่งเข้ามาแจมด้วยคน จะบอกว่าติด web นี้งอมแงมแล้วค่ะ ขอขอบคุณ คุณ wararit นะคะที่มีพื้นที่ดีๆให้ ตอนนี้เรามีเจ้าประจำแล้วอ่ะ เลือกแลกเป็นบางคน อิอิ
พี่ขอย้ำนะครับว่าการเขียนคำติชมหลังแลกของแล้วสำคัญมากๆ อย่าลืม อย่าเกรงใจ และอย่าใจดี ว่ากันตามเนื้อผ้าเลยครับ เพราะไม่งั้นเค้าจะเคยตัวเอาของไม่ดีมาแลกเรื่อยๆ จนทำให้หลายๆคนเกิดอาการไม่อยากจะเข้ามาเล่นเหมือนที่เป็นกันอยู่ตอนนี้ และในที่สุดก็จะไม่มีคนเข้ามาเล่นเพราะกลัวว่าจะได้ของไม่ดี ต้องทำให้ระบบคำติชมของเราดูน่าเชื่อถือนะครับ อย่าคิดว่าเม้นท์ไม่ดีแล้วจะดูเป็นคนใจร้ายเลย คิดซะว่าช่วยให้คนอื่นได้ข้อมูลที่ดีในการตัดสินใจว่าจะแลกหรือไม่แลกดีกว่าครับ เข้มหน่อย เข้มหน่อยนะ
ของพี่เหมียวทำโมแฮปปี้ตลอดก๊าบบบ
^___________________^
โอ้...น้องโม หนึ่งในกล่องเน่าๆนี่ใช่ของพี่หรือเปล่าอ่า อิอิ
โมแลกเยอะจัด ของมาวันนึงไม่ต่ำกว่า 5 กล่อง ^^ ต้องมีดีบ้างไม่ดีบ้างปนกัน ทำใจแล้ว อิอิ
บางวันได้ของมา 5กล่อง เปิดมาผิดหวังทุกกล่องเลยก็มีค่ะ จะเซ็งไปเลยทั้งวัน
แต่วันไหนได้ของดีๆมาชดเชยซักกล่องนึง อีกสามสี่กล่องเน่าๆหน่อยก็ยังพอทำใจได้
แต่บางวันที่ได้ของถูกใจทุกกล่อง วันนั้นจะแฮปปี้ ดี๊ด๊า อิอิ
ส่วนใหญ่เสื้อผ้าที่ได้มา จะมีขาดด้วยแหละคะ
เซง
แต่ก็ซ่อมๆเย็บๆเอา
บางทีก็รู้สึกแย่ จนไม่อยากจะเล่นอีก
แต่อีกใจก้แวปๆมาดูมั้ง
แต่อยากให้มีมิตติ้งอีกเรื่อยๆนะคะ
เผื่อจะได้ไปแลกกันจริงๆเ็นของจริงๆ
มันจะสบายใจกว่า
ขอบคุณพี่ริดด้วยนะคะที่ สร้างที่ๆน่ารักแบบนี้
:>
เพิ่งเป็นสมาชิกค่ะ
ฝากตัวด้วยนะคะ
เจอทั้งคนดีๆ และคนที่ทำให้เสียความรู้สึกค่ะ
ไม่ได้โทษว่าเค้าผิด เราอาจจะผิดเองก้อได้ มะรู้จิ่..
แต่เสียความรู้สึก ไม่อยากคุย ไม่อยากไปเม้นให้
ไม่อยากกดเข้าไปดูแล้วเห็นว่าเป็นของๆคนนี้
ลึกๆแล้วแอบเศร้า >_< ที่มันเป็นอย่างงี้
แต่ขอบคุณเพื่อนดีๆในเว็บนี้อีกหลายคน
ที่แสดงให้เห็นว่า น้ำใจ มีค่าแค่ไหน T_T
และก่อนจะแลกของควรจะดูรุปให้มันดีๆ และ อ่านคำอธิบายให้เข้าใจด้วยค่ะ
จริงมั้ยๆ :P
ขอบคุณพี่ริทมากๆค่ะ ที่ทำเวปนี้ขึ้นมาและยังช่วยดูแลสารทุกข์สุกดิบของพวกเราทุกคน(แอบเว่อร์)ขอบคุณเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนด้วยจ๊ะ
ป.ล.วันก่อนไปโพสต์ในเวปบอร์ดแต่ error ซะดื้อๆเลยค่ะ
++ อีกอย่างนะคะ ที่อยากบอก คือเวลาปฏิเสธ ไม่แลกของเนี่ยย
ช่วยกรุนา เขียน เหตุผล นี้ส นุง ได้ไหมค่าา ไม่งั้นจะมีช่องไว้ทำไมอ่ะ
เนาะ คาดว่าหลายคนคงเปงเหมือนเราอ่ะน้าาา อ่อ ถึงทุกคนในเวบ
นะคะ หากมีสิ่งใดที่ อิชั้น เคยทำให้ผู้ใด ไม่พอใจ เป๋ แกว่งไปบ้าง
อิชั้นขออโหสิกรรม เอ่ยย ม่ายช่าย 5555555 ขออภัยมา ณ ที่นี้
ด้วยนะคะ (ออกตัวเอี๊ยดดดก่อนเลยย อิอิ )
เมื่ือไหร่จะปาตี้กันอีกล่ะคะ requestๆๆๆๆ
หว้าวววววว...ฮอตๆๆ
งั้นโมให้พี่ริดช่วยจัดการให้โมมั่งจิ ฮี่ๆๆๆๆๆๆ
เหอๆๆ ยิ่งอ่านกะทู้ ยิ่งร้อนแฮะ เหงื่อแตกแทนเพื่อนๆเลยค่า
ใจเย็ยๆละกัยเนอะ ทุกอย่างมีทางแก้ไขอยู่แล้ว
เราก็เคยเจอเงียบไป 2-3 อาทิตย์ได้ ส่งเมลไปไม่ตอบกลับ
ต้องให้พี่ริดจัดการ ไม่น่าเชื่อ 3 วันเท่านั้น ปาฏิหารย์มีจริง
ส่ง EMS มาเลยค่า ขอบอก...พี่รืดเป็นอาร์ทตัวพ่อจริงๆค่า
ขอบคุณมากๆค่ะ รักเพื่อนๆทุกคนน๊า ทั้งที่เคยแลกเคยซื้อและยังไม่เคยแลก จุฟฟ
เหอะๆๆวันนี้ได้รู้จักเจ้าของเวปแล้ว ขอบอกว่าตอนนี้ติดเวปนี้งอมแงมเลยค่ะ
เจอเหมือนคุณโมเลยเป็นชิ้นแลกเลยที่แลกไปพอตกลงแลกกันวันรุ่งขึ้นก้อส่งของเลยแต่จนป่านเนี้ยจะครบเดือนแล้วยังไม่ได้ของเลย ติดต่อไปก้อไม่ติดต่อกลับมาทำไงดีคะไม่ได้เสียดายของแต่เริ่มเสียความรู้สึกว่าทำไมเค้าไม่นึกถึงคนที่รอบ้างจะส่งช้าก้อควรจะบอกว่าช้าแค่ไหนเป็นปีหรือเป็นเดือนอยากได้ของเราเราก้อยอมแลกทั้งๆที่ไม่มีอะไรที่เราอยากได้เลยแต่หายไปอย่างนี้เสียความรู้สึกมากๆค่ะ
โมแลกไปตั้งแต่ 22 กย.
จนป่านนี้น้องเค้ายังไม่ส่งของมาเรย เคยเมลไปนานแล้ว ติดต่อมาบอกยังสอบไม่เส็ดค่ะ Y-Y โมก็ร๊อรอรอรอรอรอออออ ของก็ส่งไปแล้ว (เค้าขอซื้อเป็นเงินสดด้วยพันนึง แล้วก็แลกของกันอีกจำนวนนึง)
เหมือนน้องเค้าเคยให้เบอร์มาแระล่ะ แต่โมทำหาย
พอเมลเบอร์โมไปให้น้องโทรกลับ เค้าก็เงียบไปเรย
หรือไม่ได้เข้ามาเช็คก็ไม่รู้ กรณีนี้ควรรอต่อไปหรือยังไงดีคะ
ไปเอาของที่บ้านน้องเค้าเรยดีมะเนี่ย ฮี่ๆๆๆ
ใจเย็นๆกันนะครับ การแลกของทางเน็ตนี่เป็นของใหม่ หลายสิ่งหลายอย่างต้องค่อยๆปรับค่อยๆเรียนรู้กันไปทั้งคนทำและคนเล่น ว่าจะทำยังไงให้เราสามารถแลกของกันได้โดยรู้สึกปลอดภัย สนุกและมีความสุข ไม่ต้องกลัวว่าจะโดนโกง โดนเชิด หรือเกิดความรู้สึกแย่ๆขึ้น ใครมีอะไรแนะนำเชิญได้เลย ยินดีรับทุกความคิดเห็นครับ และที่สำคัญอยากให้ทุกคนรอมชอมกันหน่อยครับ พูดคุยแบบใจเย็นๆเวลาที่มีอะไรไม่เข้าใจกัน เว็บเรามีคนเข้ามาใหม่ทุกวันๆ เค้าอาจจะไม่เข้าใจขั้นตอน หรือมารยาทต่างๆในการแลกของ ค่อยๆคุยกันนะนะ :)
นึกว่าพี่ริดจะเอาปาร์ตี้มาแลก 5555+ ขอบคุณสำหรับเวปดีๆ แบบนี้นะค่า รักคูลสว๊อปที่สู๊ดดดดดดดดด !!!!!!!! จริงมั้ยหมู่เฮา^__^
ดีค่า แอบเขิล ได้รู้จักเจ้าของเวบละ
หลังจากที่อยากรู้จักมานานนนนน
เพราะว่าชอบมากเลยอ่ะค่ะ เวบนี้
เป็นสมาชิกได้ไม่นาน แต่เข้าทุกวันเลยอ่ะค่ะ สนุกดี
บางทีไม่ได้แลกของเพราะว่าไม่ถูกใจก็ค้องขอโทดเพื่อนๆด้วยน๊า
แอบเกรงใจอ่า แต่คนที่เข้ามาสนใจของเรา เราก็ปลื้มมนะ อิอิ
มีความสุขมากเลยเวลาถ่ายรูปแล้วเอามาลงเนี่ย เพราะว่าของเยอะมากเลยอ่ะค่ะ บางอันไม่ได้ใช้ แต่ก็สามารถเป็นประโยชน์กับคนอื่นมากกเลย สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ ^_^
กำลังจะขอคืนของเพราะรูปถ่ายไม่ชัด
ถ่ายเป็นเสื้อสีขาว แต่ของจริงเป็นลายจุดอ่ะ
ไม่รู้ว่าจะได้คืนหรือปล่าว
มาขอบคุณ แล้วก็ให้กำลังใจคะ เป็นเวบที่น่ารักมากๆ เพราะส่วนตัวเราไม่ชอบขายของ อยากแลกแบบเพลินๆหนุกๆมากกว่า หลงรักเวบนี้แล้วละคะ ^^
ฝากจุ๊บแอดมินทุกคนเลย เจ๋งม๊วกกก
คิส
นับถือทุกความคิดของคุณวรฤทธิ์ค่ะ ขอบคุณค่ะ
เห็นด้วยๆ ค่ะ กับที่ทุกคนพูดมา (ง่ายๆ ดื้อๆ 555555)
แต่ปัญหาคือ เวลาเจอของที่รับไม่ได้ ก็ไม่กดเขียนติชมกันใช่ป่ะ (เราก็เป็นคนนึงที่ทำ 55555) อารมณ์แบบยังมึนอยู่
คราวหน้าไม่พลาดแน่ค่ะ จะแพ็คกระเป๋าเดินทางใบใหญ่รอเรยยทีเดียว
รับทราบค่าๆๆ
ไม่ได้ไปปาร์ตี้ 555
ปั่นทีสิส กันหน้ามันไปเลย ...ช่วงนี้ ก้อไม่ค่อยได้ swop กะใครเค้าเรย
อิอิ
ดีครับ
ลดโลกร้อนได้
เอ แล้วถ้าผมไม่ลงมูลค่า ก็อดเอามารวมที่นี่สิครับ
เราเต่าจนคุณ wararit ต้องออกหมายเรียกเลย อายจริงๆ ง้นขอเริ่มแสดงความรู้สีกบ้างแล้วกันน่ะ
ก่อนอื่น กราบขอบพระคุณเจ้าของเว็ปไซด์นี้ ที่ไอเดียเป็นประโยชน์ต่อสังคมมากๆ ขอให้มีความสุข ความเจริญกับการทำสิ่งดีๆ ให้กับสังคมค่ะ ประโยชน์ ที่หนึ่ง ทำให้ได้นำสิ่งของที่ไม่ได้ใช้แล้ว หรือเป็นของที่เก็บไว้เฉยๆ ไร้ประโยชน์ ได้นำมาแลกกับสิ่งของที่อยากจะใช้ อยากจะได้ แต่อยากจะบอกกับคนที่ลงแลกให้กรุณานึกถึงใจเค้า ใจเรา ด้วย ในการลงสภาพของสินค้าตนเอง หากมันสภาพแย่มากๆ ก็ทิ้งไป หรือทำประโยชน์ใช้ภายในบ้านตนเอง อย่านำมาแลกนะค่ะ เพราะเว็ปนี้ น่าจะทำเพื่อให้ทุกคนมีความสุขส่วนรวมมากกว่า จะได้ไม่ต้องทะเลาะกันให้เสียบรรยากาศ เสียความตั้งใจของเจ้าของเว็ปฯ น่ะ ประโยชน์ทีสอง คือได้รู้จักกับเพื่อน ๆ น้อง ที่น่ารักใหม่ๆ ดีค่ะ อย่างน้อยก้อได้รู้ว่าโลกนี้ยังมีสิ่งดีๆ อยู่บ้าง 00 ประโยชน์ที่สาม มีปาร์ตี้ด้วย แต่เสียดายคงไม่มีโอกาสไปค่ะ ++ ขอบคุณอีกครั้งนะคะคุณ wararit ++
แล้วเมื่อไรพี่ริดจะทำคำติชมแบบ auto ค่ะ งงเป่า +++
เพิ่งจะได้เข้าเว็บ แน่ละสิ maroncream เจอมาเยอะ ก้อสุดสวยเขาเล่นเที่ยงวันยันเที่ยงคืน วันนึงสิบกว่า swop จิงมั้ยสุดสวย
มีไปเมื่อไหร่เนี่ยยยย..
อยากปาย..
รอบสองมีเมื่อไหร่ไม่พลาดค่ะ..^^
tibby..
ok yes
เข้าไปอ่านและเม้นเรียบร้อยแล้วค่ะ
ขอบคุณพี่ริดมากๆนะคะ ที่ทำให้พวกเราได้เ่ลนเวบดีๆ
และเจอเพื่อนดีๆค่ะ
ทราบแล้ว เปลี่ยนค่ะ
รับทราบค่า เสียดายไม่ได้ไปเยย
เข้ามารับทราบค่ะ แวะจะบอกว่าไม่เคยเข้าเวปบอร์ดเลย 555
ขอบคุณสำหรับเวปดี ๆ นะคะ ทำให้เจอมิตรภาพดี ๆ ด้วยค่ะ
เหมือนน้องโมบอก บางทีเจอของไม่ดีแต่ก็ไม่อยากไปคืนเค้าก็ได้แต่เก็บไว้ บางทีแลกมาของเค้าดีมาก ๆ จนเราอดคิดไม่ได้ว่าเค้าจะพอใจของเรามั๊ย บางอย่างมันไม่ได้อยู่ที่ราคา มันอยู่ที่ความชอบส่วนตัว
บางอย่างของเราอาจจะมูลค่าเยอะ แต่แลกกับของที่มูลค่าน้อยกว่า แต่มันเป็นความพอใจส่วนตัว (บางคนถามว่าไม่เสียเปรียบเหรอ) เราคิดว่าเวปนี้เป็นเวปแลกของ ถ้าต่างฝ่ายต่างพอใจมันก็ไม่มีปัญหาอ่ะคะ
อยากดูรูปปาร์ตี้จังเลยค่ะ คุณดาวย่อไว ๆ เนอะ
คิคิ รับแซ่บค๊าบป๋ม
ไม่เอานะ.. เกรงใจ ไม่ดีนะ.. เกรงใจ
น้องๆครับ ถ้าเจอของไม่ดีที่รับไม่ได้ พี่แนะนำให้ขอแลกคืนนะ ไม่งั้นสมาชิกคนนั้นจะเคยตัว ทำอย่างนี้อีกเรื่อยๆ
และอยากให้ใส่ "คำติชม" ให้ตรงกับความเป็นจริงด้วยครับ ถ้าของที่แลกมาไม่ตรงกับที่บรรยายไว้ หรือไม่บอกข้อไม่ดีต่างๆ ก็ให้ดาวน้อยๆไปเลย จะได้เป็นการเตือนสมาชิกคนอื่นไปด้วย
ของที่มีตำหนิไม่นำมาแลกต่อเหมือนกันค่ะ ตอนนี้เก็บไว้เพียบ ถ้าของที่เราแลกไปเราไม่เสียดายจิงๆก็ไม่แลกคืนเด็ดขาดค่ะ เป็นคนขี้เกรงใจคนด้วย ไม่อยากให้ใครเสียความรู้สึก (เราได้เสื้อขาด กระเป๋าโหว่ อะไรมาเพียบ แต่คิดซะว่าจะให้ถูกใจทุกชิ้นคงเป็นไปไม่ได้ แล้วก็ผิดที่เราเองแลกมาโดยไม่ถามให้ละเอียด เพราะบางคนลงไว้ สภาพ 95% แต่ไม่ได้บอกว่า 5% ที่เหลือมันขาดแบบเอาแขนรอดใส่ได้ - -")
แต่สำหรับบางชิ้นที่เรารักมากๆ แบบตัดใจแลก แล้วของที่ได้มามันไม่ตรงตามประกาศเอาซะเลยแบบบอกสภาพไว้ 98% เอาเข้าจิงมัน ไม่ถึง50%ด้วยซ้ำ แบบนี้ก็ต้องแบกหน้าไปเจรจากะเค้าดีๆอ่ะค่ะ ถ้ายังมีปัญหาก็แบล็คลิสต์ไว้ในใจเรย
เล่นมาก็เจอแปลกๆหลายเคสค่ะ แต่สำหรับของเราเราจะลงให้มันละเอียดมากๆที่สุดทุกซอกทุกมุม เพื่อไม่ให้มีปัญหา แต่ถ้าเค้าไม่พอใจของที่เราลงไว้ซะละเอียดขนาดนั้นจะขอคืนก็ได้ค่ะ เราให้คืน แต่แค่แบล็คลิสต์ไว้ส่วนตัวเท่านั้นเอง ^^
ยาวหน่อยนะคะ ออกแนวเก็บกด เจออะไรมาเยอะ ^^
พึ่งรู้นะเนี่ย ว่ามีเว็บบอร์ด
อืม...เห็นด้วยค่ะ ตรงที่ว่าของมีตำหนิไม่ควรเอามาแลกต่อ แต่เราก็ไม่กล้าคืนเขานะ ได้แต่เก็บไว้เองด้วยความชอกช้ำระกำใจ TT^TT
กรี๊ดดดด ปารตี้หนุกมากๆๆขอบอก
ลองชุดกัน แลกโน่นนี่ มีจิกหัวตบแย่งชิงกันเล็กน้อยพองาม ฮ่า
มิช่ายยยย
ขอบคุณพี่ฤทธิ์มากๆ และทุกคนที่มาร่วมกันแลกของ
รูปงานยังมิได้โหลดเลยยย ทุกคนแฮปปี้มากกกก แลกกันตั้งแต่บ่ายสามยันสองทุ่ม เมาซ์กระจาย หนุกสุดๆเกินความคาดหมายจ้า
อ่า ห้ามขายหรอคะ แล้วที่เค้าแลกกันเป็นเงิน แบบนี้เรียกขายป่าวคะ
อยากดูรูปปาร์ตี้จัง อยากรู้จักเพื่อนๆ น้องๆที่แลกของด้วยกัน กร๊ากกก
อากาศไม่ค่อยดีเลยไม่ได้ไป Y__Y
++ อยากเห็นรูปบรรยากาศ อ่ะคะ ไม่ได้ไป เสพแต่รูปก้อยังดี เอิ้กกก @^-^@ ++
รับทราบค่า งุงิ
คห หลังๆ ตรงใจน้ำหวานมากๆเลยค่า
ขอบคุณมากงับ เข้าใจพวกเราจริงๆ >_<
ดีมั่กๆๆถูกต้องแล้วค๊ะ เว็บนี้เป็นเว็บแลกของไม่ได้เป็นเว็บซื้อขาย...อิอิ..แต่เราก็เคยซื้อไปเหมือนกันแห่ะแบบว่าอยากได้จิงๆๆแต่เจ้าของเค้าไม่ยอมแลกด้วย 555+^^
รับทราบค่ะ ^^
ตกใจ นึกว่าเอาปาร์ตี้มาแลก